Saturday, October 1, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับนักลงทุนในตลาดหุ้นภาวะผันผวนต้องระวัง ส่วนในเรื่องความรักวันนี้ คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ จะพบรักโดยบังเอิญ คนป่วยมีแนวโน้มว่าสุขภาพจะแข็งแรงขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ ดวงเรื่องความรักวันนี้มีเรื่องจุกจิกใจ ชวนให้ทะเลาะตลอด.....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ปัญหาและเรื่องยุ่งๆทั้งหมด กำลังจะคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น สภาวะการเงินเริ่มคลี่คลายในจุดที่พอหมุนได้บ้างแล้ว ส่วนเรื่องความรัก ต้องอาศัยความเข้าใจ คุยกันดีๆก็ได้ในเรื่องการเงินเครดิตจะดีขึ้นตามลำดับ ปัญหาทางการเงินจะคลี่คลายไปในจุดที่หน้าพอใจ ส่วนเรื่องความรักยังหวานซึ้งดูดดื่มเช่นเคย....
 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ควบคุมได้ยาก การเจรจาในเรื่องสำคัญๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี สถานการณ์ความรักของคุณกับคนรักค่อนข้างเปราะบาง การขยายงานในวันนี้ราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไร สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรัก ระวังมีความสัมพันธ์ทางใจที่ลึกซึ้งจนยากจะถอนตัว...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพของคุณระยะนี้มีดาวการเจ็บป่วยต้องระวัง ส่วนเรื่องระหว่างคุณกับคนรักที่หนักใจมีแนวโน้มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น คนโสดคงต้องรอคู่ตอ่ไปการเงินมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ ไม่มีปัญหาอะไรให้เดือดร้อนใจ ความรักและสัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรัก ระยะนี้เหมือนคุยกันคนละภาษา ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้แม้จะติดขัดบ้าง ก็พอจะหมุนให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดีราบรื่น ความรักสดใสรื่นเริง หวานชื่นจะมีคนช่วยเหลือทางด้านการเงิน แม้จะไม่มากมายนัก แต่ก็พอจะบรรเทาความทุกข์ใจให้เบาบางลงได้....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินค่อนข้างจะดี ถ้าทำสัญญาซื้อบ้าน หรือขอกู้มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดีหนี้สินออกไปได้บ้างบางส่วน แม้จะไม่ใช่เงินก้อนโตนักก็ตาม ความอึดอัดใจเริ่มคลี่คลาย การศึกษาเรียนต่อต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก จะเลิกมึนตึงกันแล้ว...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเจรจาตกลงทำธุรกรรม หรือเซ็นสัญญามีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนในครอบครัวดูห่างเหิน เพราะงานยุ่งไม่มีเวลา สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นกว่าแต่ก่อน นักกีฬาออกกำลังกายหักโหม ระวังไหล่หลุด...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment