Friday, September 30, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม 2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ค่อนข้างจะมีเรื่องสนุกให้ตื่นเต้นตลอดทั้งวัน ควรทำใจให้สบาย หากจะเดินทางท่องเที่ยวไปกับครอบครัวปลอดภัย ดวงเรื่องความรักวันนี้ สมหวังชื่นมื่นทั้งคนโสด และคนมีครอบครัวแล้ว การเงินในวันนี้มีรายจ่ายค่อนข้างมาก เข้าทำนองว่าได้มากก็จ่ายมาก....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักจะมีเรื่องงอนกัน หรือโกรธกันจากเรื่องที่ไม่เป็นสาระ ทำใจกล้าเข้าไว้การณ์จึงจะสำเร็จ ดวงเรื่องความรักในวันนี้ คนที่เราแอบชอบอยู่กำลังคิดที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจ รอไปก่อนอย่าผลีผลามและควรเก็บทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิด สุขภาพไม่ค่อยดี แค่ปวดหัว ตัวร้อนอาการไม่หนักมาก....


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้วางแผนไว้อยากได้บ้านซื้อรถใหม่ซักคัน จะได้ในเร็ววันการค้าขายวันนี้มีกำไรลูกค้าเต็มร้าน ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง เพราะรักกันดีทุกวันอยู่แล้วมีเกณฑ์จะเก็บกระเป๋าสตางค์และของมีค่าได้ระหว่างการเดินทาง มีโชคการเงินเล็กน้อย ...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เรื่องความรักไม่ค่อยสดใส มีเรื่องให้หงุดหงิดใจตอนค่ำๆการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดีรับทรัพย์อื้อซ่า โดยเฉพาะคนค้าขายลูกค้าเต็มร้าน ส่วนเรื่องดวงด้านความรัก ไม่หวานชื่น ตีตัวห่างกันเสียอย่างนั้น
การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดีตามเป้าที่วางไว้ ความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว มีปัญหาเล็กน้อย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เก็บทรัพย์สินให้ดี อย่าเที่ยวสถานที่อโคจร เทค ผับ มิเช่นนั้นจะเกิดอันตรายอย่างไม่คาดคิด ความรักของคุณวันนี้ มีเรื่องให้ลุ้น เพราะคนรักจะกลับบ้านผิดเวลาการเงินในวันนี้ มีโชคลาภเล็กๆ มีคนเอาของมาฝาก ได้ลาภปาก การงานประสบความสำเร็จดี แต่ความรักนั้นไม่โสภาเท่าไหร่ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอารมณ์เสีย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้นักลงทุนวันนี้ดวงขึ้นพอมีกำไรกับเขาบ้าง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักนั้น อยากจะบอกว่า ถ้ารักเขาจริงๆ ก็บอกเขาไป ไม่หน้าแตกแน่นอนใครที่ประสบปัญหาด้านการเงินอยู่ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว ดูอบอุ่น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีโชคลาภเล็กน้อย ส่วนในเรื่องของความรักระหว่างคุณกับเขา ได้เวลาเผยความในใจที่ซ่อนอยู่เต็มไปด้วยความรัก ความเข้าใจ เรื่องสุขภาพยังคงไม่ดี นั่งทำงานนานๆ เลยปวดหลัง ปวดไหล่มากเป็นธรรมดา การเงินในวันนี้ถือว่าคล่องมือดีทั้งรายรับรายจ่าย ส่วนเรื่องความรัก เลือกนักมักไม่ได้อะไรเลย


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment