Thursday, September 29, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 30  กันยายน  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คุณต้องดูแลสุขภาพบ้าง แม้สุขภาพหัวใจ ระหว่างคุณกับคนรักได้เวลาเยียวยาให้หายคิดถึงโรคภัยไข้เจ็บระวังแพ้อากาศ ภูมิแพ้ การเงินของคุณระยะนี้บ่งบอกว่า รายจ่ายก้อนโตอยู่เบื้องหน้า
คุณมีสิทธิ์ได้เงินบางส่วนคืนกลับมา ดวงความรักยังช้ำ ไม่ได้อย่างใจตามเคย....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณทำธุรกรรมต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการค้าขายกับต่างประเทศและการเก็งกำไรระยะสั้นมีแนวโน้มให้ผลดีเกินคาด หรือได้รับของมีค่าราคาสูง ดวงเรื่องความรักสำหรับคนโสดจะโชคดีเรื่องความรักสมหวังกับคนที่อายุน้อยกว่า
 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ระยะนี้คุณจะตกหลุมรักใครบางคนง่ายมากๆ แม้จะเคยพบหน้ากันแค่เพียงครั้งเดียวก็ตาม  สำหรับคนอยากเปลี่ยนงานให้รอก่อน ยังไม่ได้งานที่ถูกโฉลก พักนี้คนรักสุขภาพไม่ค่อยดี ต้องการคนดูแลใกล้ๆ ได้เวลาเริ่มลุยโครงการที่คุณอยากจะทำให้บรรลุผลดั่งเป้าที่ตั้งใจ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อยากไปอยู่กับบ้านเสียดื้อๆ แถมกลับมาบ้านบรรยากาศในที่ทำงานกับในบ้านยังชวนให้เบื่อหน่าย เวลานี้ขอมีใครซักคนที่ให้กำลังใจก็พอแล้ว  การเจรจานัดหมายในเรื่องสำคัญๆราบรื่น  เกณฑ์เรื่องความรักหวานไม่ค่อยหวานซึ้งดูดดื่ม มักมีก้างขวางคอ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญ สุขภาพดีแข็งแรง ส่วนเรื่องความรักในวันนี้ คุณค่อนข้างเสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ ระวังจะมีกิ๊กใหม่อ่อนวัยกว่า ควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง การเงินมีรายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักปัญหาหัวใจได้เวลานั่งโต๊ะเจรจาเพื่อสมานฉันท์...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ได้รับคำชักชวนให้ทำงานใหม่รายได้ดี ความรักในวันนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเข้าใจ ใครที่งอนกันอยู่จะได้คืนดีกัน คุณอยากจะไปไหว้พระเพื่อขอกำลังใจ บารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุมครอง สิ่งที่ขอจะได้ตามที่หวังไว้ ปัญหาเรื่องการเงินยังพอควบคุมได้ มีใช้จ่ายไม่ติดขัด...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้รองรับโชคดีที่กำลังจะมาไม่ช้านี้ เรื่องของความรักเวลานี้คุณไม่พร้อมจะมีใครใหม่ หรือเปิดรับใครเข้ามาพัวพันในชีวิตคุณ  การงานถึงแม้จะหนัก ถ้าไม่ย่อท้อก็สามารถผ่านอุปสรรคไปได้ การเงินยังมีให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ ส่วนเรื่องของหัวใจ อย่าหงุดหงิดใส่
...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


ดวงวันนี้การขอสินเชื้อซื้อรถ บ้านจะมีข่าวดีได้รับอนุมัติ ความรักและเรื่องของหัวใจได้เวลาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวเป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจ ดวงเรื่องความรัก รักใหม่หวานซึ้ง จนคนอื่นอิจฉา การเงินในวันนี้คล่องดีทั้งรายรับรายจ่าย เกณฑ์ดวงด้านความรัก อย่าปล่อยตัวเผลอใจจนขาดสติ...

No comments:

Post a Comment