Wednesday, September 28, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 29  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินคุณจะปลอดโปร่งมีลู่ทางแจ่มในในการหาเงิน  จะได้เงินก้อนใหญ่  ซึ่งสามารถนำไปจัดการเคลียร์หนี้สิน หรือลงทุนให้ผลกำไรงอกงาม  ความรัก อย่าใจร้อนวู่วาม  คนรัก  คู่ครองของคุณจะแจ่มใสเหมือนได้ชีวิตใหม่  ความสุขสมหวังประดังเข้ามาอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณมีโอกาสแพ้อากาศ หรือละอองเกสรที่ปลิวว่อนมากับสายลมเย็น  คงทรมานและรำคาญน่าดู  ควรกินยาควบคุมไว้  สุขภาพจิตแจ่มใส  คุณจะสมหวังได้ดังใจในเรื่องความรัก  คิดจะหมั้นหมาย หรือแต่งงาน  ก็น่าจะสำเร็จดี  หลายๆคนที่ทนอยู่กับความผิดหวังจะพ้นจากทุกข์ทรมาน...














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดาวสัมพันธ์ถึงคุณดีทำให้มีโชคลาภใหญ่ๆ ได้  ถ้าไม่เกี่ยวกับเงินก็จะได้รับการยกย่องประกาศเกียรติคุณให้สังคมได้รับทราบ ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักระวังมีปากเสียงถกเถียงกันรุนแรง การศึกษาต่อในต่างประเทศ หรือเดินทางไกล ให้ระวังเรื่องสุขภาพ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ระวังสุขภาพยกของหนักจะปวดไหล่ ปวดเอวเรื่อง เรื่องหัวใจและความรักคนโสดจะมีกิ๊ก ระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน ถ้าทะเลาะกันมีเรื่องใหญ่   ใช้รถใช้ถนนระวัง จะมีเรื่องเฉี่ยวชนเพราะถนนลื่น การเงินสะพัดคล่องมือ หมุนซ้ายจ่ายขวา...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักหากอารมณ์เสียระวังจะมีเรื่องใหญ่โต อย่าอยู่คนเดียวไปเที่ยวกับเพื่อนดีกว่าสบายใจกว่าเยอะ คนกำลังหางานใหม่มีลุ้น  การเงินยังสะพัดคล่องมือ โดยเฉพาะรายจ่ายก้อนโตยังคุมไม่อยู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างดี ชื่นมื่น...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินค่อนข้างอยู่ตัวไร้ปัญหา มีรายจ่ายจุกจิกเล็กน้อย ระวังสุขภาพโรคเก่ากำเริบ ความรักความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวราบรื่น และทำให้ตำแหน่งงานดีเงินก็ดีตาม ความรักของคุณในระยะนี้ต้องบ่มเพาะไปก่อน ช้าๆจะได้ได้พร้าเล่มงาม...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้ศัตรูที่ลับจะเริ่มเผยตัวออกมาสร้างความรำคาญใจให้กับคุณ อย่าโต้ตอบ ดวงเรื่องความรักระยะนี้ ยิ่งใกล้ก็เหมือนยิ่งห่าง ทุกอย่างก็เสร็จสมอารมณ์หมาย ปัญหาเรื่องบริวารลูกหลานกวนใจจุกจิก พาลให้พงุดหงิดเมื่อกลับมาบ้าน...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment