Friday, September 2, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 3 กันยายน 2554

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์  ที่ 3  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สุขภาพไม่ปกตินัก  จึงควรตรวจสุขภาพประจำปีได้แล้ว  อวัยวะบางอย่างอาจเสื่อมไปแต่รับรองว่าไม่มีโรคอะไรร้ายแรง    ความรักอาจซบเซาหรือเหงา  เพราะไม่มีใครมาเอาอกเอาใจ พาไปโน่นไปนี่ แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะไร้คู่ เพียงแต่เขาหรือเธอยังไม่พร้อม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้โชคลาภเงียบสนิท  ขืนเสี่ยงมีหวังหมดกระเป๋า  ลาภลอยไม่เด่น  แต่อาจมีโชคอื่น เช่นได้เงินปันผล  การงานดำเนินไปด้วยดี  ธุรกิจต่างประเทศ  ส่งออกมีทางก้าวหน้า  งานทั่วไปส่งผลเป็นที่น่าพอใจ จะต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินค่อนข้างดี  แม้ว่าจะต้องมีรายจ่ายประเภทตายตัว  แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนในวัยหนุ่มสาวมีโอกาสดีในการหางานเพิ่มเติม  ความรักสดชื่นดี  แม้ว่าบางรายอาจสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตแบบอิสระจนเกินไป  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพจะมีอาการปวดหัว  เป็นไข้  ปวดตา  ก็คงเป็นอาการจากการเปลื่ยนอากาศ หรือติดเชื้อหวัดที่ลอยมากับสายลมดวงใครจะเป็นอย่างไรก็ช่าง  แต่ของคุณนี้สิเยี่ยมมาก  ความรักลงตัว มีเกณฑ์ได้วิวาห์เสียที รีบทำความตกลงกันให้ดี

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีโชคลาภปานกลางจึงอาจมีได้บ้าง  แต่อย่าทุ่มเทมากนักจะผิดหวังลาภลอยยังอยู่ห่างไกลหวังได้เพียงแต่โชคดี    การงานอยู่ในขั้นดี  จะได้ตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่ธุรกิจอาจซบเซาไปบ้าง เพราะขาดกำลังซื้อ พวกค้าขายทองจะมีคนอุดหนุนเนืองแน่น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์เป็นที่น่าพอใจ  หมุนเงินคล่องเครดิตดีเยี่ยม  ถ้าคิดจะหาเงินทุนทำให้ปลอดโปร่ง  คนทั่วไปก็ไม่มีติดขึดเงินสะพัดดี    ความรักระวังมือที่สาม  จะทำให้ครอบครัวปั่นป่วน  เป็นช่วงที่อาจยินข่าวลือ  ข่าวลวง  ในทางเสียหายของคนรักคู่ครองต้องอย่าหูเบา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สุขภาพปวดหัวตัวร้อนเป็นธรรมดาของฤดูกาลนี้  อย่าวิตก  พักผ่อนกินยาลดไข้สัก 2 เม็ดก็จะดีขึ้น พวกดื่มจัดต้องระวังหน่อย สวรรค์และนรกมีจริง  เบื้องบนก็มีจริง  คุณจะพบกับความรักแบบคู่เวรคู่กรรม  ดีบ้างไม่ดีบ้างตามแบบฉบับของ คน สามัญธรรมดา



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment