Saturday, September 3, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 4 กันยายน 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์  ที่ 4  กันยายน  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้จะได้เงินก้อนใหญ่  เป็นวันที่มีโชคทดลองเสื่ยงดูแล้วจะรู้เอง  ลาภลอยก็พลอยมีมาด้วย    การงานจะเกิดอาการไม่สบาย กังวลเรื่องงานระวังศัตรูใส่ร้าย  หรือการหักหลังด้านธุรกิจ  คนตกงานจะถูกหลอกให้ทำงานฟรี  การเงินดีทีเดียวแหละ  เงินเก่าเงินใหม่ล้วนงอกงามทวงหนี้ก็จะได้คืน  กู้ยืมก็มีคนช่วย 











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การใช้จ่ายให้สิ้นเปลืองก็มีน้อย    ความรักสดใสดุจดอกทานตะวัน  อบอุ่นไอรักท่ามกลางความเย็นชื่นของอากาศ  ครอบครัวเป็นสุข คนรักคู่ครองหวานชื่น   สุขภาพไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆ แข็งแรงและมีสุขภาพจิดดีเยื่ยม  แต่ผู้ที่เป็นโรคตับ ควรระวังอาการกำเริบ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีปากเสียงกันบ้างพอหอมปากหอมคอ ไม่มีเรื่องใหญ่โตบานปลาย แต่อาจจะกระเทือนความสัมพันธ์ที่แนบแน่นไปบ้าง โชคลาภผิดหวังเต็มประตู  โชคจากการเสี่ยงจะทำให้เงินหมด  ลาภลอยถอยห่างไปไกลหลายร้อยลี้....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจ  ด้านอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จดี  อาชีพการงานทั่วไปค่อนข้างดีมีโอกาสก้าวหน้าได้ขยายงานหรือรับผิดชอบสูงขึ้น  ถ้าว่างงานยังพอมีหวัง
การเงินดีเช่นกัน  จะมีเงินเข้ามามากพอที่จะทำให้พอใจเครดิตดี   การหาเงินคล่อง  ราบรื่น 












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้จะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงิน  ความรักสดใสเหลือกินเหลือใช้ ครอบครัวจึงเปี่ยมสมบูรณ์ไปด้วยความสุข คนรักคู่ครองจะหันหน้าเข้าหากันราวแต่งงานกันมาหมาดๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ จึงทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ เมื่อสุขภาพดีอะไรๆก็ย่อมดีตามมา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การขอหยิบยืมเงินจากใครมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จราบรื่นดีทุกประการ ถึงแม้ว่าเงินที่ได้รับมานั้นจะไม่มากพออย่างที่คุณต้องการ แต่ก็พอจะทำให้คุณนั้นหายเดือดร้อนไปได้บ้าง วันนี้คุณจะมีความคิดแปลกๆ จู่ๆก็อยากที่จะเปลี่ยนงานขึ้นมาเสียดื้อๆ ทั้งๆที่ไม่มีทางจะไป แต่ก็ดันทุรังจะไปให้ได้ จงหยุดความคิดนั้นก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การงานเน้นเรื่องความร่วมมือในการงานอาชีพซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่น  ธุรกิจทั่วไปก็ส่งผลดีโดยเฉพาะด้านความสวยงามงานศิลปะบันเทิง   การเงินดูเรื่อยๆเฉื่อยๆ แต่ไม่ติดขัดอะไร เว้นไว้แต่การทวงหนี้จะไม่ได้ผล การกู้ยืมก็มีโอกาสน้อยมากจึงไม่ควรคิดหมุนเงินทำธุรกิจ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


ดวงวันนี้ใจคอของคุณปกติดี ความรักลงตัว  แม้จะมีอะไรจุกจิกรบกวนบ้างก็เป็นการเพิ่มรสชาติ  คิวการแต่งงานยังไม่มีดูใจกันไปก่อน   โชคลาภแม้จะไม่เด่นนัก  แต่ก็ใช้ได้  ถ้าจะเสี่ยงบ้าง  ลาภลอยมีเล็กน้อยเท่านั้น  โชคดีเกี่ยวกับชื่อเสียงเกียรติยศ

No comments:

Post a Comment