Thursday, September 1, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 2 กันยายน 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์  ที่ 2  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คงจะต้องปิดฉากพักรักเอาไว้ก่อน  รอจังหวะเวลาที่ดีกว่านี้แล้วเริ่มต้นใหม่  ความรักเก่าก็อาจหวนกลับมาได้ถ้าต้องการ   โชคลาภเป็นลักษณะของโชคที่เกิดจากลางสังหรณ์มากกว่าที่จะได้มาโดยตรง  จึงไม่ควรเสี่ยงมากนัก ลาภลอยอาจมีได้บ้างเล็กน้อย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การงานปัญหาค้างคงมีอยู่ต่อเนื่อง  คุณจะรู้สึกผิดหวังในหน้าที่การงาน  ธุรกิจลงทุนไม่ดี  ควรงด  คนว่างงานจะกลุ้มใจ   การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ  แต่กระแสการเงินหยุดนิ่งไม่มีรายได้เสริม  อาจต้องใช้เงินออม  หลายๆรายจะต้องสะสางระบบการเงินเสียใหม่











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความรัก จืดจางห่างหาย  อยู่ใกล้ก็เหมือนไกล  ทำอย่างไรให้ความรักระหว่างคนรักคู่ครองกลับคืนมา ทางที่ดีคุณควรรู้จักการเสียสละให้มากกว่านี้  สุขภาพคงมีอาการปวดขา  ปวดเมื่อยตามตัว  บางรายอาจเป็นตะคริว จึงควรระวังถ้าไปเล่นน้ำ อาการอย่างอื่นปกติดี












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถึงคราวจะมีใครสักคนมาชอบมารัก  และเขาหรือเธอก็เป็นคนดีมีความจริงใจ คุณควรเปิดรับไมตรีไว้  โชคลาภมีมาแน่นอน  ทั้งโชคฟลุกๆทั้งลาภลอย  รวมไปถึงการเสี่ยงต่างๆ ดีอย่างนี้ก็ต้องรีบคว้าเอาไว้  ดวงการงานจึงมีปัญหา  อาจต้องหยุดการดำเนินการสักพักเพื่อปรับปรุง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อาชีพทั่วๆไปจะเกิดความไม่สบายใจ  การเงินสภาพทั่วไปยังใช้ได้  แต่รายรับจะลดลงไม่มีเงินเพื่ม แต่รายจ่ายน้อย  จึงทำให้สามารถประคองตัวไปได้โดยไม่มีปัญหา   ความรักจะมีปัญหาต่อกัน  เพราะคนรักคู่ครองอาจไม่ดูแลเอาใจใส่กัน  บางรายก็ปกปิดความในใจเอาไว้   ทำให้ต่างฝ่ายต่างสงสัยและระแวง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้สุขภาพจะมีอาการผิดปกติ  ควรใส่ใจและไปพบแพทย์  คนที่มีโรคเบาหวานควรระวังเป็นพิเศษ  สุภาพสตรีควรตรวจตราอวัยวะซ่อนเร้นเสียบ้างแต่ยังต้องระทมขมขื่นไปกับความไม่แน่นอนของคนรัก  ทำให้กลัดกลุ่มบางรายจะถูกทรยศ  เพราะเขาหรือเธอหลอกให้คุณรักจนหัวปักหัวปำ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

วงวันนี้โชคลาภมีมาเรื่อยๆเหมือนกระแสน้ำไหลไปและค่อยๆรินไหลมาได้แต่น้ำไม่ได้เนื้อ สรุปว่าอย่าเสี่ยงดีกว่า  การงานเริ่มต้นน่าจะแอ็กทีฟ  แต่ตรงกันข้ามคุณดูเบื่อๆที่จะต้องทำงานรับผิดชอบ  บางรายจะว่างงานเพราะคุณอยากจะหางานใหม่



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment