Wednesday, August 31, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 1 กันยายน 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี  ที่ 1  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สุขภาพคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  เว้นแต่พวกที่กินอาหารรสจัดและไม่ได้ออกกำลังกาย จะทำให้รู้สึกว่ามีอาการไม่สบาย         คนโสดความมีเสน่ห์จะทำให้ถูกตามตื้อไม่หยุดหย่อน  ก็อยู่ว่าคุณจะใจอ่อนหรือไม่ ลองดูความเหมาะสมจะดีกว่ารับรักง่ายๆ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์  มีโชคลาภดีในด้านทางเครดิต  การเสี่ยงไม่ได้ผล  โชคและลาภลอยยังมาไม่ถึงแต่มีโชคด้านรางวัลหรือการได้รับเกียรติ การงานรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง จึงควรมั่นใจในอาชีพที่ทำอยู่  วันใดวันหนึ่งก็จะพบกับความสำเร็จแน่นแน  คนตกงานมีโอกาสที่สุดแล้ว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินแม้ดูจะแฟบไปบ้าง  แต่กระเป๋าแบนแฟนก็ไม่ทิ้ง  คุณจะประหยัด ไม่อยากใช้จ่ายอะไรมากนัก ความต้องการการใช้เงินดูไม่จำเป็นนัก จึงไม่เดือดร้อน  ความรักอย่าให้ถึงขั้นรุนแรงด้วยกำลังหรือด้วยวาจาคำพูด  ไม่มีประโยชน์ใดๆที่คุณจะทะเลาะกัน เพราะต่างคนต่างเหน็ดเหนื่อยกับการงานยิ้มเข้าไว้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สุขภาพอาจจะแปรปรวนบ้างเล็กน้อย  ระวังท้องเสีย และการขับถ่ายไว้บ้างอย่างอื่นๆก็เป็นปกติดีทุกอวัยวะ  รักเก่ายังไม่ทันจืดจาง  ก็มีรักใหม่แทรกซ้อนเข้ามา  ยิ่งเป็นม่ายยิ่งแพร้วแพรวพราย ในเรื่องนี้ดีหรือไม่  คุณย่อมรู้เองอย่านึกว่าจะมีโชค  ยังหรอกน่า ต้องอดทนหน่อยถ้าหวังโชคจากการเสี่ยงลาภ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เห็นได้ชัดว่ากำลังเผชิญกับปัญหาด้านการงานอาชีพ  ต้องรีบแก้ไขโดยเร็ว  มิฉะนั้นจะเกิดเรื่องเสียหาย  บางรายอาจต้องหยุดงานกะทันหัน  การเงินยังดีที่ระบบการเงินยังไปได้สวย  กระแสหมุนเวียนดี มีรายรับเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็ไม่ควรใช้จ่ายอะไรมากนัก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรักมีคลื่นใต้น้ำก่อกวนทำให้สูญเสียความสุขระหว่างคนรักคู่ครอง  รีบแก้ไขสถานการณ์เสียแต่แรกๆ ทุกอย่างก็ราบรื่น   สุขภาพคงไม่มีอะไรรุนแรง  นอกเสียจากมีอาการภายในช่องปาก เช่นฟันมีปัญหา บางรายอาจรู้สึกร้อนในกระหายน้ำ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้บรรยากาศการทำงานไม่ค่อยราบรื่น  จึงทำให้ผลงานไม่ดี  ไม่ว่าจะทำอาชีพใดๆดังนั้นคนที่รองานก็อย่าหวังเลยว่าจะได้ในวันนี้  การเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้  แต่ผู้ที่มีอาชีพในการขายจะมีรายได้พิเศษ  การเงินจะมีปัญหามากสำหรับบุรุษเพศ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment