Tuesday, August 30, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 31 สิงหาคม 2554

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ  ที่ 31  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะได้โชคลาภจากเพื่อนบ้าน  หรือคนข้างเคียง  หรือแม้แต่จากเพื่อนร่วมงาน เป็นโชคไม่มากนัก แต่ก็ทำให้ปลื้มใจ  การเสี่ยงไม่ดี  การพนันต้องงด การงาน  ดีเด่นในด้านการลงทุน  จะบังเกิดความมั่นคงงานทั่วไปดำเนินไปอย่างราบรื่นมีผลดีทุกด้าน คนว่างงานเป็นจังหวะดีที่จะได้งานดีๆทำ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การเงินไม่ฝืดเคืองมีกินมีใช้ตลอด  ถ้ารู้จักประหยัดก็จะทำให้เงินทองเพิ่มพูน ถ้าต้องการหมุนเงินก็จะสำเร็จมีคนช่วย  ความรัก อาจซบเซาไปบ้างในเรื่องรักๆใคร่ๆเพราะคนรักคู่ครองจะใช้ชีวิตส่วนตัวมากกว่าเดิม แต่ความจืดจางนี้ไม่ได้ทำให้ทุกข์ใดๆ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้สุขภาพ  ระวังความเครียดไว้บ้าง  เนื่องจากร่างกายที่อ่อนล้า  แต่โดยทั่วๆไปสุขภาพปกติ   คงจะกลัดกลุ้มไม่น้อย กับความสัมพันธ์ของคนรักที่ดูเหมือนเอาแน่นนอนไม่ได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี  จึงควรทำใจให้ปลงได้กับความไม่คงเส้นคงวาของเขาหรือเธอ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้การเงินไม่ฝืดเคืองมีกินมีใช้ตลอด  ถ้ารู้จักประหยัดก็จะทำให้เงินทองเพิ่มพูน  ถ้าต้องการหมุนเงินก็จสำเร็จมีคนช่วยเหลือ อาจซบเซาไปบ้างในเรื่องรักๆใคร่ๆเพราะคนรักคู่ครองอยากจะใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวมากกว่าเดิม แต่ความจืดจางนี้ไม่ได้ทำให้เป็นทุกข์ใดๆ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ระวังความเครียดไว้บ้าง  เนื่องจากร่างกายที่อ่อนล้า  จากเวลาที่ผ่านมา โดยทั่วๆไปสุขภาพปกติดี  คนโสดคงจะกลัดกลุ่มไม่น้อยกับความสัมพันธ์ของคนรักที่ดูเหมือนเอาแน่นอนไม่ได้  เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี  จึงควรทำใจให้ปลงได้กับความไม่คงเส้นคงวาของเขาหรือเธอ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ถ้าคิดถึงโชคลาภคงต้องหมั่นเพียรหาเลขเด็ดจากแดนไกล  คงพอมีโชคบ้าง  แต่ไม่ควรหวังมากนัก การเสี่ยงอื่นๆไม่มีทางชนะ   แต่งานจะดีเด่น สำหรับผู้ที่ทำงานด้านความสวยงามแลศิลปะ งานทั่วไปไม่มีปัญหา แม้จะไม่ก้าวหน้า แต่ก็ไปรอด  ผู้ร่วมงานก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้การเงินเป็นวันพักการใช้จ่าย  ดังนั้นคงมีเงินพอเหลือใช้ในคราวจำเป็น หากบางรายมีปัญหาใช้เครดิตที่มีอยู่ก็จะแก้ไขจนได้เงินมา   ความรักที่จะต้องเปลี่ยนแปลง   เพราะต่างฝ่ายต่างคิดมากเกินไปหรืออาจเริ่มเบื่อหน่ายเพราะอยู่กันมานาน  คงไม่ถึงกับเลิกรากัน  แต่จะเสียบรรยากาศอันดีไป



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment