Tuesday, August 23, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 24  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีใจให้ผู้อื่น  แม้จะมีคนมาสนใจในทำนองรักชอบ  แต่จะต้องมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำ  และมีค่าตอบแทนดี  ถ้าหมั่นทำบุญสร้างกุศลเป็นประจำ  อาจมีโชคลาภได้แต่ดวงของคุณนั้นจะดีเรื่องอื่นๆ   ดังนั้นโชคลาภจึงแผ่วไป  ไม่ควรหวังในด้านนี้










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อาจต้องออกจากงานหรือหยุดประกอบกิจการ แต่ทั้งนี้เป็นไปเพื่อเริ่มต้นใหม่ให้ดีกว่าเดิม การค้าขายขาดทุกน   การเงินจะเกิดปัญหาด้านสภาพคล่อง ทำให้ต้องมีการกู้ยืมมาใช้จ่าย หรือดำเนินธุรกิจการค้าต่อไป   ความรักให้ระวังความขัดแย้ง ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรหาทางออกด้วยการแยกกันชั่วคราว










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้จะจบเรื่องความรักในอตีด ดวงไม่ดีเรื่องความรัก มักเกิดปัญหาเสมอ แต่สำหรับเรื่องอื่นๆจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี  สุขภาพให้ระวังการเจ็บป่วย บางทีอาจต้องผ่าตัด รวมไปถึงการป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ง่าย สุขภาพจิตไม่ดี ควรทำจิตใจให้ผ่องใส










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อย่าหวังโชคลาภให้มากนัก  อาจได้รับสิ่งของที่น่าสนใจ หรือได้รับข่าวว่าจะได้รับมรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ   ถ้ามีอาชีพค้าขายก็ไม่ควรโลภมาก หากไม่ซื่อสัตย์ก็อาจจะพบกับจุดจบได้ อาชีพกลางคืนมีโอกาสดีที่ได้รับความสำเร็จ  อาชีพอื่นๆจะถูกเอาเปรียบ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ควรระวังการเงินที่ดูแลอยู่  อาจถูกยักยอก  หรือมีปัญหาอื่นๆตามมา การติดตามทวงถามหนี้สินจะล้มเหลว  ความรักเกิดความหึงหวง อาจทนไม่ได้กลายเป็นปัญหาต่อการอยู่ร่วมกันได้ สุขภาพมีแนวโน้มที่จะป่วยหนักๆได้ คารบำรุงร่างกาย และออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะเจอะเจอคนไม่ดี  และนำความเสื่อมเสียมาให้ ข้อผิดพลาดต่างๆจะทำให้คุณเสียงานหรือเกิดความเสียหายไม่ใช่น้อย  ดังนั้นต้องรอบคอบและมีสติ  การค้าขายซบเซา บางรายต้องเลิกกิจการการเงินคือปัญหาที่เกิดแบบฉับพลัน ตั้งแต่เงินหาย เสียเงินจากธุรกิจการค้าที่ผิพลาด เงินขาดมือ









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้โชคกำลังเข้ามา ลาภก็มี ทั้งเงินและทรัพย์สินจะต้องได้มาอย่างแน่นอน ถ้าดวงเด่นจริงๆรางวัลใหญ่ๆไม่หนีไปไหน  การงานทุกอย่างลงตัว  เป็นไปอย่างราบเรียบไม่มีอะไรเด่นชัด ที่มีอาชีพเป็นดารา  นักร้อง  จะมีงานชุก  ค้าขายและธุรกิจดีเป็นบางประเภท เช่นพวกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment