Monday, August 22, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 23 สิงหาคม 2554




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 23  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ลาภลอยแบบฟลุกๆ ก็เกิดได้เหมือนกันถ้ารู้จักพลิกแพลงให้ถูกช่องทาง  จะเป็นโชคใหญ่ และมีจังหวะดีในการสร้างความมั่นคง เจริญก้าวหน้า  งานประจำมีผลดี  งานทั่วๆไปก็ราบรื่น  ถ้าทำอาชีพการก่อสร้าง  ขายบ้าน  ขายที่ดิน เตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินวันนี้เคลื่อนไหวอย่างราบรื่น ไม่ต้องกลัวว่าไม่ได้  แต่ควรระวังอย่าเอาไปทำอะไรท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้าย ความรักยังอยู่ใต้สภาวะมีทั้งดีขึ้นและแย่ลง ควรใช้ความคิด อย่าหลงเงินหรือหลงใหลในวัตถุจนเกินไป

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถามถึงสุขภาพเจ็บป่วยยังไม่มี   ไม่เป็น แต่อย่าประมาท ถามถึงเรื่องความรักจะมีคนมาสนอกสนใจดุจแม่เหล็กดึงดูด ถ้าสวยหรือหล่อเป็นทุนก็จะมีเรื่องยุ่งเหยิงพอดู โชคมีลุ้นแต่ยังไม่แน่นอน เพราะเกิดมาเพื่อเหนื่อยแต่ก็ได้ผลงาน จะค้าขายกับต่างชาติก็ดี









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานน่าพอใจ ถ้าตั้งใจ แต่ถ้ากลุ้มอกกลุ้มใจกับงานที่รับผิดชอบจะกลายเป็นทุกข์ ถ้าค้าขายให้ระวังถูกเอาเปรียบเกิดเรื่องเสียหาย  ความรักจะเกิดความวิตกังวลทั้งสองฝ่าย มักหวาดระแวงกันและไม่มีความสุข  ทำให้ครอบครัวพลอยปั่นป่วนไปด้วย

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ผู้ที่มีโรคประจำตัวจะมีอาการกำเริบจนน่าตกใจ ส่วนคนที่ยังแข็งแรงอยู่ก็ควรระวังด้านหัวใจขาดเลือด  พบแต่คนหลอกลวง ความไม่จริงใจจากคนรักมาชอบ  ทำให้เสียความรู้สึกจนคุณเข็ดขยาดที่จะมีความรัก  อารมณ์แปรปรวน จึงไม่ควรเสี่ยงโชคให้เสียเงินและเสียเวลา

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าต้องการเคลียร์งาน ก็จะทำให้พบข้อบกพร่องที่จะต้องปรับปรุง หลังจากนั้นสถานการณ์ของงานต่างๆจะลุลวงไปด้วยดี และมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ การเงินไม่มีปัญหา แต่ถ้าหวังเงินสะพัดก็คงยากสักหน่อย  การให้ความช่วยเหลือผู้อื่นต้องให้ระวัง









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความรักเป็นแบบคู่กรรมที่มีทั้งความสุขแลทุกข์ตลอดเวลา แต่ก็ยังคงรักกันดี  และความรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง   สุขภาพอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นก็จะหายเร็วโดยไม่พึ่งยาหรือหาหมอ  โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หาสาเหตุได้ยาก  แต่ไม่ควรวิตกกังวลให้เสียสุขภาพจิต


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment