Saturday, August 20, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์ ที่ 21  สิงหาคม  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีคนธุรกิจส่วนตัวหรือคนทำงานประจำจะดำเนินไปตามปกติ มีความก้าวหน้าอยู่บ้างเหมือนกัน คนว่างงานยังมีโอกาสดีจะได้งานทำหรือมีโชคลาภเข้ามาบ้างพอช่วยให้มีเงินพอจับจ่ายใช้สอย   สีแดงเข้มและชมพูบนเนื้อผ้าดูดีมีราศีพอที่จะไปติดต่องานให้ได้เงินมา ... 







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโอกาสดีในการติดต่อเจรจาหาแหล่งเงินทุน มีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด  จะทวงหนี้ก็ได้คืน  ความรักมีความสุขและพบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจ แต่ส่งผลดีต่อทุกคนในครอบครัวให้เกิดความอบอุ่น ถ้าป่วยจะหายเร็ว   กินได้นอนหลับ ไม่อ้วนและสุขภาพจิตดีขึ้น...








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร 


ดวงวันนี้คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดฝัน เป็นเรื่องที่ดีที่ควรใส่ใจมากกว่าปล่อยให้โอกาสดีๆนี้หลุดลอยไป  โชคลาภจะได้แบบฟลุกๆ จากการเสี่ยง หรือแม้แตอยู่เฉยๆ ก็มีโชคลาภเข้ามาได้โดยง่าย อาจเป็นได้ทั้งเงินทอง สิ่งของต่างๆ แม้แต่การมีลาภปากด้วย...









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือวิ่งเต้นติดต่อสำเร็จ  อาชีพเกี่ยวกับศิลปะ  แฟชั่น  ความงามยังส่งผลดี  แต่ค้าขายทั่วๆไปก็คงฝืดเคืองบ้างเล็กน้อย   การเงินหมุนเงินได้ดี สภาพคล่อง ขอสินเชื่อได้  เครดิตดี มีทั้งเงินสดด้วย แต่ควรระวังจะใช้จ่ายมากเกินไป  โดยเฉพาะสตรีจะหมดเปลืองไปกับการเสริมแต่งตัวเอง....








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะรู้สึกสดชื่น บรรยากาศแห่งความรักอบอวลชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ที่มีความสุขซึ้งและได้เก็บรักกับคู่ครองจนเต็มอิ่ม  การงานถ้าไม่เครียดจนเกินไปจะพบกับความสำเร็จที่รอคอยอยู่ ดวงการงานกำลังดี  ก้าวหน้า อาชีพเกี่ยวกับไฮเทค และพลังงานมีแนวโน้มดี








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 


ดวงวันนี้การเงินโลดแล่นไปตามเป้าหมายโดยไม่มีติดขัด  รายรับเพิ่มขึ้นจากปัจจัยภายในและภายนอก สามารถจัดการเคลียร์หนี้สิน  ความรักเร่าร้อนแบบสุดขีด อยากมีรักใหม่แต่ก็ได้แต่คิด เพราะครอบครัวของคุณก็มีความสุขดีโดยไม่ต้องหาใหม่









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้กำลังจะพบรัก  แต่ถ้าพบแล้วมีอยู่แล้ว แน่นอนใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้ว ขอให้มั่นใจตัวเองว่าสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างสดใส  สุขภาพแข็งแรง แต่มีปัญหาสำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ  สุขภาพจิตไม่ค่อยดีมีแต่ความเครียด


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment