Friday, August 19, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 20  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้แม้จะงานแยอะ แต่มีคนคอยช่วยเหลือจนทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีอะไรติดขัดจนต้องหมุนเงินให้เวียนหัว  บางทีจะได้เงินโดยเสน่หา  เว้นแต่พวกที่รักสวยรักงามอาจจ่ายเยอะ  ความรักแนบแน่นและแสนหวานชื่นพาให้โรแมนติก  ทำให้เติมรักเติมใจกันมากขึ้น  ก็จะยิ่งสุขสันต์ครอบครัวมีแต่ความผาสุก








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้โดยทั่วไปร่างกายแข็งแรงดี  ยกเว้นพวกที่มีปัญหาบางจุด  เช่น ที่ไต  รวมไปถึงพวกเป็นหืดหอบ  ควรออกำลังกาย   ความรักจะพบรักที่ดูอบอุ่น  อ่อนโยน  ชวนเคลิมเคลิ้ม แต่ขึ้นชื่อว่าความรัก  ยอมแฝงไปด้วยความทุกข์เสมอ  ถ้าทำใจได้ก็ โอ.เค.โชคทางการเงินมีบ้าง  แต่ไม่ใช่โชคจากการเสี่ยงอย่างแน่นอน








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถ้ามีอุปสรรคในการติดต่อธุรกิจ  จะมีช่องทางที่ดีขึ้น อาชีพที่เด่นเกี่ยวกับ การเดินทางท่องเที่ยว และการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับน้ำต่างๆมีเงินหมุนเวียน  กระแสของเงินที่เข้ามามากว่าที่คาดหวัง  วงจรชีวิตดีขึ้นมีแนวโน้มนำเงินไปซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังดกดื่นเป็นแมลงเม่า








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ชีวิตในครอบครัวสดชื่นเต็มไปด้วยความฝันอันบรรเจิด ต่างคนต่างบริสุทธิ์ใจให้รักแก่กันและกันโดยไม่มีข้อสงสัย  สุขภาพอาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อย  ควรตรวจเช็กบ้างว่าอวัยวะภายในมีอะไรผิดปกติ  คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการมากขึ้น 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้วัน เวลา แห่งการเรียนรู้หาประสบการณ์กำลังเกิดขึ้นกับคุณ    ไม่ว่าจะเป็นวิธีการหารเงิน  วิธีการทำงาน    และวิธีสร้างรัก ปลูกรัก  หรือนำมาซึ่งความสุขถาวร  วันนี้นี้คงมีโอกาสน้อยมากสำหรับผู้ที่รักการเสี่ยงโชค  แต่ถ้าขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณก็คงจะมีลาภลอยบ้างนิดหน่อย  สรุปว่าไม่ควรเสี่ยง








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้งานก้าวหน้า  มีโอกาสได้ดิบได้ดีเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับผู้ทำงานประจำ  ส่วนงานธุรกิจก็อยู่เกณฑ์ปานกลาง  ค้าขายอาจซบเซาไปบ้าง  มีจังหวะดีในการแสวงหาเงินที่มาจากอาชีพ  หรือมีงานใหม่เข้ามา  ทำให้กระแสการเงินดีขึ้น  มีแนวโน้มว่าจะได้บ้าน   ได้รถ  หรือสะสมเงินทอง








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้าความรักเปรียบเป็นเงินมีทั้งงอกเงย และหมดไป เรื่องของความรักเป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้น   จะสุขกายสบายใจ โรคภัยก็จะหมดสิ้นไป  เดินทางได้ปลอดโปร่ง  เผลอๆอาจได้เงินพิเศษอีกด้วย  สุขภาพช่วงนี้ควรระวังโรคผิดหนังหรือผื่นคัน



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment