Sunday, August 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่ 22  สิงหาคม  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อาจมีลาภลอยขนาดใหญ่  ถ้าเคยดวงตกแบบสุดๆ แต่ถ้าพอมีพอกินอยู่แล้ว โชคลาภก็น้อยลงไปตามธรรมชาติ  แต่มักจะมีอุปสรรคในการเจรจาเพื่อผลประโยชน์ในด้านธุรกิจ จะหงุดหงินไม่สบอารมณ์กับผู้ร่วมงาน  อาชีพต่างๆไม่ส่งผลดี  ยิ่งค้าขายยิ่งหนักจนขาดทุน









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เรื่องหนี้สินเป็นเรื่องสำคัญ  วันนี้อาจต้องหมุนเงินโดยการจำนำจำนองทรัพย์สินเพราะเงินขาดมือ หรือความจำเป็นอื่นๆ และควรระวังทรัพย์สินสูญหาย  ความรักไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ขัดแย้งกันได้  จะเกิดความเบื่อหน่าย และมีเรื่องวุ่นๆภายในครอบครัว ซึ่งคุณอาจเป็นต้นเหตุก็เป็นไปได้










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับสายตาการมองเห็น สุขภาพจิตไม่ดี  คนโสดไม่สมหวังในความรักแบบผิดฝ่าผิดตัว ยังห่างไกลจากโชคลาภ หวังพึ่งก็ยังต้องผิดหวัง ถ้าไม่อยากเสียซ้ำซ้อนก็จงงด  แต่การงานมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง งานที่ทำอยู่มั่นคงและก้าวไกลจนประสบความสำเร็จ อาชีพเกษตรรุ่งเรืองสุดขีด....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

 
ดวงวันนี้การเงินแจ่มใส  มีแต่ความมั่นคงเข้ามาแทนที่ ถ้าออกเงินกู้ยิ่งได้ดอกผลจนเงินสะพัดแทบนับไม่ทัน ความรักอบอุ่นน่ายินดี ทุกอย่างเปิดเผยจริงใจต่อกันและตรงไปตรงมา  ความอบอุ่นที่ว่านี้คือความเข้าใจกัน  ซื่อสัตย์ต่อกัน เป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง...









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ถ้ามีอาชีพค้าขายก็ไม่ควรโลภมาก หากไม่ซื่อสัตย์ก็จะพบกับจุดจบได้  อาชีพที่อยู่ในภาคกลางคืนมีโอกาสดีที่จะได้รับความสำเร็จ อาชีพอื่นๆจะถูกเอาเปรียบ     ควรระวังการเงินที่ดูแลอยู่  อาจถูกยักยอก  หรือมีปัญหาอื่นๆตามมา การติดตามทวงถามหนี้สินจะล้มเหลว....









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรัก มีการหึงหวง  และเกิดความรู้สึกเห็นแก่ตัว  เห็นแก่ได้  คนรัก  คู่ครอง  อาจทนไม่ได้กลายเป็นปัญหาต่อการอยู่ร่วมกันและมีแนวโน้มที่จะป่วยหนักๆได้  ควรบำรุงร่างกาย  และออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ  โชคลาภมีให้เสมอแต่อย่าเสี่ยงเกินตัว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ให้ระวังจะเจอะเจอคนไม่ดี  และนำความเสื่อมเสียมาสู่คุณ  หลีกเลี่ยงและอย่าไว้ใจใครมากนัก  ถ้าคุณรักกับใครอยู่จะถูกแย่งไปหน้าตาเฉย  ถ้าคิดลงทุนควรไตร่ตรองให้ดีเพราะขาดทุนมากกว่ากำไรที่ได้รับ  อยากจะได้เงินยิ่งโลภมาเท่าไหร่ ลาภผลก็จะหดหายไป


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...
MasterAntiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment