Saturday, August 6, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ความรักราบรื่น ครอบครัวมีแต่ความเข้าใจกัน ภายใต้บรรยากาศแห่งความอบอุ่น โดยเฉพาะคนในวัย 35-45 ปี ผู้ที่ครอบครัวอยู่ห่างไกลกันจะได้กลับมาใกล้ชิด สุขภาพร่างกายสดชื่นแข็งแรงพอที่จะต้านทานความเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลบางรายจะเสียรสสัมผัส เช่น ไม่รู้รส รู้กลิ่น ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คนที่เป็นโรคภูมิแพ้ต้องรีบป้องกันจะมีปัญหาเกี่ยวกับหลอดลม คนโสดจะพบกับคนรักคนในเครื่องแบบเป็นข้าราชการทหาร หรือตำรวจก็ได้ ถ้าคบกันไปนานสักนิดก็จะรู้ว่าเขาหรือเธอเป็นคนไม่สวีท เอาอกเอาใจไม่เป็นจนคุณทนไม่ได้....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นปรากฏการณ์ที่เรียกว่า หมดหวังอย่างสิ้นเชิง แต่ผู้ที่อยู่ในวัยสูงอายุกลับมีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุคๆอาจเป็นเงินทอง หรือของใช้จำเป็น การงานอะไรๆก็สำเร็จราบรื่น จะทำอะไร เริ่มต้นธุรกิจการงานใดๆ ก็เต็มไปด้วยความสุขสมหวัง คนตกงานก็จะถูกเรียกตัวให้เข้ารับหน้าที่อันพึงพอใจ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินไม่ดี แต่ก็ไม่เลวนัก พอมีพอกิน จะจับจ่ายใช้สอยอะไรๆ ก็ต้องได้อย่างที่หวัง ผู้ที่เป็นสุภาพสตรีจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากบุรุษชาติอาชาไนย คนในวัยยังไม่เกิน 30ปีจะมีโอกาสดีทางการเงิน ความรักคนไว้ใจใกล้ชิดมักจะทำตัวลึกลับห่างเหิน ไม่ค่อยเอาอกเอาใจ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้โดยทั่วๆไป ก็คงแข็งแรงดี ท่ามกลางสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง คุณมีภูมิต้านทานโรคได้ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น หัวใจ ความดันโลหิต โรคเบาหวาน จะมีอาการกำเริบได้ วันนี้อย่าคบคนผิว 2 สี เพราะนำความเดือดร้อนมาให้ ถ้ามีอาชีพเป็นช่างทุกประเภท ควรหลีกเลี่ยง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ดาวความรักเน้นไปที่ความสุขภายในครอบครัว หมู่ญาติพี่น้อง โชคลาภ ดูทีท่าว่าจะมี แต่ยังคงติดขัดเหมือนมีอะไรมาขวาง บางรายจะได้โชคใหญ่ โดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพรับราชการ และทหาร ตำรวจ การงานระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนใจ สาเหตุมาจากเพื่อนฝูงผู้ร่วมงาน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้บรรยากาศการทำงานไม่ค่อยราบรื่น จึงทำให้ผลงานไม่ดี ไม่ว่าจะทำอาชีพใดๆดังนั้นคนที่รองานก็อย่าหวังเลยว่าจะได้ในวันนี้ การเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้ แต่ผู้ที่มีอาชีพในการขายจะมีรายได้พิเศษ การเงินจะมีปัญหามากสำหรับบุรุษเพศ




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment