Friday, August 5, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การงานยังไปได้ดี มีความหวังที่สดใส การท่องเที่ยวและค้าขายส่งผลดีมากกว่าที่คาดไว้ คนตกงานจะได้งานถูกใจ การเงินค่อนข้างดี มีรายรักหลายด้าน ทำให้หมุนเงินคล่อง รายจ่ายวันนี้อาจเพิ่มขึ้นแต่คุณก็สบายใจเรื่องเงิน ความรักถึงจะไม่หวานฉ่ำ แต่ก็ออกรสชาติไม่เบาเลยทีเดียว












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

กำลังดวงดีวันดีคืน มีโอกาสก้าวหน้า ในด้านชีวิตความเป็นอยู่ จะมีฐานะดี อยู่เย็นเป็นสุขไม่มีเรื่องทุกข์ร้อน การเงินก็เป็นปกติแต่จะมีรายได้พิเศษเข้ามาเสริม ถ้าขยันคุณก็จะรวยได้ กิจการงานดำเนินไปอย่างได้ผลเกินความคาดหมาย ใครตกงานจะได้งานทำในเร็ววัน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หากอยากเรียนต่อดีก็พบความสำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้นจะมีโอกาสทำธุรกิจด้วยตนเอง หากต้องการหุ้นส่วนก็จะเจอคนดีมีความสามารถแต่ไม่มีคู่ สำหรับความรักจะแยกแยะไม่ออกระหว่างความสุขกับการทำงาน ถ้าคุณไม่เอามาปนกัน ความรักก็จะราบรื่น แต่ถ้าคุณเห็นงานสำคัญกว่าคนรักคู่ครองคงเหี่ยวเฉา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คนโสดคงจะต้องเหงาเพราะยังไม่มีใครให้ความสนใจคุณอย่างจริงจังด้านสุขภาพเป็นปกติดี หากมีโปรแกรมเดินทางจะปลอดภัย และมีโชคดีโดยเฉพาะอาจได้ซื้อบ้านหรือที่ดิน และบางทีถ้าโชคดีมากๆ ก็จะได้มาแบบฟรีๆไม่ต้องเสียเงินเลย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าไปอยู่ในที่ไม่คุ้นเคยอาจเจ็บป่วยได้ และอยู่ในที่แออัดอาจรับเชื้อโรคที่ทำให้เกิดการอักเสบในระบบต่างๆ โอกาสที่จะได้รู้จักคนใหม่ๆบางรายอาจคบกันลึกซึ้งอย่างรวดเร็ว ไม่น่าจะผิดหวังกับความรักครั้งนี้ จะมีโชคเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ ที่ใช้เดินทาง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การวิ่งเต้นติดต่อธุรกิจเป็นไปอย่างดี จะพบกับงานที่มั่นคง ลงทุนลงแรงได้เต็มที่ไม่ผิดหวัง การเงินแจ่มใส เงินหมุนเวียนคึกคัก แต่อาจร้อนอกร้อนใจทำให้ใช้จ่ายมากไป แบบที่เรียกว่าร้อนเงิน ความรักจะเจิดจ้าเป็นสุขอย่างกับรักแรกพบ และอบอุ่นซึ้งใจ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ให้ระวังสุขภาพอาจเกิดการป่วยเรื่องโรคภูมิแพ้ แต่ถ้าได้อากาศบริสุทธิ์อาจหายจากอาการดังกล่าว ถึงเวลาเลือกคู่แล้ววันนี้เป็นวันดี เลือกแล้วได้คู่ครองที่ดี ทำงานด้านความสวย ความงาม และการจัดงานแต่งงาน อาชีพนี้อยู่ในขั้นพอใจ ส่วนอาชีพอื่นๆพอไปได้



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment