Sunday, August 7, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สภาพความรักเปรียบเสมือนกำลังเล่นเกม เวลาดีต่อเขา แต่เขาก็ไม่ดีด้วย บางรายทำท่าจะชวนกันเลิก ชวนกันหย่า หลายรายจะพบกับเรื่องแปลกๆ ทำให้ต้องถึงกับจุดธูปบนบานศาลกล่าวกันทีเดียว สุขภาพค่อนข้างเป็นปกติ ไม่มีอะไรที่ต้องรักษาเยียวยา โรคที่ควรระวัง คือ โครงสร้างของกระดูก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ร่างกายจะเป็นจุดเปราะบาง นอกจากนั้นจะมีคออักเสบ โรคผิวหนังเพื่อนฝูงที่คบกันมานานจะกลับกลายเป็นคนรักคนรู้ใจ ตามตำราบอกว่าดี เพราะถ้าเรารู้จักเขาหรือเธอดี โอกาสที่จะเข้าใจกันลึกซึ่งก็ย่อมมีมากขึ้นจะได้เป็นของสวยงาม เช่น น้ำหอม เครื่องสำอาง หรือเสื้อผ้าอาภรณ์












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเสี่ยงโชค มีได้ตามสมควร คนที่อายุสักหน่อยจะมีลาภแบบไม่คาดคิดการงานมีบางสิ่งบางอย่างจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง มีการทำงานมากขึ้น หนักขึ้น จนกระทบต่อสภาพจิตทำให้เคร่งเครียดแต่ก็ไม่ย่อท้อ งานด้านศิลปะ บันเทิง ส่งผลดี คนตกงานยังไม่มีวี่แววว่าจะได้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงินไปได้สวย มีใช้เหลือเก็บ มักจะมาจากการใช้สมอง คำพูด ความคิด มากกว่าการใช้แรงงานเข้าแลกคนในวัยรุ่นใช้ปากให้เป็นประโยชน์แล้วจะได้เงินใช้ ความรักมีเรื่องสะเทือนใจ อาจร้องไห้เสียน้ำตา แต่ไม่นานก็จะกลับหวานชื่นดังเดิม










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คนที่อยู่ในชายคาครอบครัวเดียวกันมักมีอารมณ์สุขปนเศร้า แต่โดยภาพรวมความรักนิ่งเป็นปกติ สุขภาพไม่ค่อยดีนักอย่าวางใจ เป็นอะไรเล็กๆน้อยๆ ควรไปพบแพทย์โรคทั่วไปมักจะตรวจหาไม่พบ ควรระวังโรคติดต่ออันตราย บางรายจะต้องผ่าตัด ระบบขับถ่ายจะไม่ปกติจนทำให้ริดสีดวงถามหา











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าคุณกำลังวุ่นวายใจ มีความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้นละก็ ควรทำใจให้ว่าง และปลงให้ตก เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นประจำอยู่แล้ว ดังนั้นทั้งโสดทั้งม่ายจะต้องหนักแน่นต่อเรื่องรักๆใคร่ๆ
จะพบโชคแบบสายฟ้าแลบ จะมีลาภที่ทำให้อิ่มเอมใจ จะเสี่ยงจะเล่นอะไรๆ ก็ดูดีไปหมด












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความสำเร็จในเรื่องธุรกิจจะเกิดได้ก็ต่อเมื่อมีการตกลงเสียใหม่ ทำให้ทำงานเกิดความสุข การเงินยังคงเป็นปัญหาหนักใจ เพราะรายจ่ายยังมีไม่จบสิ้น ความรักมีเงาความสดชื่น ใครที่เคยรู้สึกอึดอัดซบเซา ก็จะบรรเทาเบาบางลงไป




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment