Tuesday, August 2, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 3 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันพุธ ที่ 3 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ส่วนเรื่องการเงินวันนี้มีพอควรสามารถทำรายได้เกิดจากการทำงานและการช่วยเหลือจากญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนๆ แต่ก็มีภาระที่จะต้องใช้จ่ายแบบเป็นทางการมีมากทำให้เงินที่ได้มาจึงผ่านมือออกไปอย่างน่าเสียดาย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรไม่ท้อถ้อย ควรมีความคิดความอ่านที่ดี พร้อมที่จะริเริ่มโครงการ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้ามีทุนรอน ธุรกิจการงานของก็จะรุ่งโรจน์ ถ้าทำงานประจำยังมีโอกาสที่ดีสำหรับการเลื่อนขั้นตำแหน่งหรือไม่ก็เงินเดือนขึ้น นอกจากนี้อาจได้โชคลาภพอสมควร ส่วนความสำเร็จในด้านต่างๆมีโอกาสดีๆรออยู่ อาชีพการงานมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม พร้อมทั้งมีไอเดียใหม่ๆ มาใช้ในการบริหารอีกด้วย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ต้องเผชิญกับดวงที่กำลังร้าว ดังนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แปรผันในชีวิตแต่ถ้ามีสติกำกับทุกๆอารมณ์ที่เข้ามาก็มีโอกาสที่จะรอดพ้นสิ่งที่เป็นเรื่องที่เลวร้ายได้ ควรเลือกสีชมพู จะช่วยให้ได้รับโชคลาภ ความรัก ประดับด้วยปะการังแดง ทับทิม หรือคริสตัส พวกไหมทองจะนำความสำเร็จการงาน การเงิน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ส่อเค้ามาแห่งปัญหา ควรทำความเข้าใจหรือทำการแก้ไขปัญหาก่อนที่จะสายเกินไป
ไม่ควรคิดที่ริรักหรือมีแฟนในวันนี้ เพราะจะกลายเป็นศัตรูกันก็ได้ หรือไม่ก็มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนภาวะการเงินนั้นเป็นปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ก็ต้องให้ระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้โดยง่าย สิ่งที่ควรดูแลเอาใจใส่คือสุขภาพ หากเกิดการเจ็บป่วยและไม่มีอะไรรองรับหรือช่วยเหลือ จะต้องสูญเสียค่ารักษาพยาบาลไม่น้อยทีเดียว อาชีพการงานธุรกิจ ส่งผลดี แต่ถ้าคิดริเริ่มโครงการใหม่ๆ หรือการขยายงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ไม่ควรทำลงทุนในวันนี้เพราะจะไม่มีผลกำไรและมีโอกาสที่จะขาดทุนได้เสมอ ไม่มีผลในการประกอบการ ไม่ว่าเป็นธุรกิจเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ครอบครัวอาจสูญเสียสิ่งของที่มีค่าหรือคนที่คุณรักหรือผู้ใหญ่ ใส่สีเหลืองหรือสีครามและเขียวนำความสง่าและความโชคดีมาให้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ก็เหมือนถูกวิบากกรรมกำหนดให้ต้องพบกับการพลัดพรากโศกเศร้า เหงาใจ ดังนั้นถ้ายังโสดและยังไม่มีคู่ก็ควรอยู่คนเดียวไปก่อนจะดีกว่า เพื่อความรักที่สมหวัง ควรซื้อหาโคมไฟ สีชมพู ตั้งไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ภายในห้องนอนและหากระดิ่งลมแขวนไว้ที่หน้าต่าง




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment