Wednesday, August 3, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันพฤหัสบดี ที่ 4 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้พออยู่ได้ไปตลอดทั้งวันแต่ถ้าจะมีการติดต่อ ในสายอาชีพต่างๆ อาจมีข้อตกลง หรือความผูกพันฉันท์เพื่อนที่ดีต่อกัน อาชีพการงานก้าวหน้า ถ้าทำอาชีพอิสระ จะมีรายได้โดยเฉพาะถ้าเกี่ยวข้องกับความสวยงามของผิวพรรณ และเสื้อผ้า ในวันนี้คนที่มีคนรักคู่ครอง จะต้องเสริมสร้างความเข้าใจให้มากขึ้น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ควรใช้เหตุผลให้มากกว่าที่จะใช้อารมณ์ เพราะอาชีพการงาน ได้รับกระแสจากดาวที่ทำให้เหตุการณ์ดำเนินไปได้ด้วยดี มีรายได้ตรงจากการทำงาน ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้เหมือนฝัน ทำธุรกิจใดๆก็พอที่จะเห็นผล แต่ต้องใช้วิธีการและไอเดียใหม่ๆ ให้ทันกับยุคปัจจุบัน สุขภาพไม่น่าวางใจควรดูแล












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินดีอย่างเห็นได้ชัด น่าจะได้เงินพิเศษจำนวนหนึ่งได้น้อยหรือมากคงไม่ใช่เรื่องสำคัญ วันนี้กำลังมีเสน่ห์ที่พร้อมจะสร้างปัญหาในวันข้างหน้า ฉะนั้นควรที่จะถอยห่างหรือหนีห่างจากเพศตรงข้ามและสุขภาพควรเข้าตรวจโรคประจำปีเพื่อไม่เป็นการประมาท จะเฉิดฉายดูมีเสน่ห์ถ้าเลือกสีฟ้า












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ให้เข้ากับดวงชะตาควร ใช้กับเครื่องประดับพวกเพชร เพทาย ควอทซ์ จะทำให้การงานก้าวหน้า วันนี้ถ้าพบคนในเครื่องแบบควรต้องระวังให้เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่มีคนรักคู่ครองแล้ว ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในเรื่องเงินทองซึ่งนำพาความปวดใจมาให้อย่างมาก ส่วนความรักก็ไม่มีอะไรน่าสงสัย












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้นำพาซึ่งความตื่นเต้น แต่ถ้านำความราบเรียบเข้ามาก็จะนำความสุขมาให้ เกี่ยวกับเรื่องบริวารหรือลูกๆ จะก่อให้เกิดปัญหา เช่น เที่ยวดึกดื่นหรือไปหลงใหลอบายมุขทำให้ต้องเครียด อาชีพการงานเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจ เพราะมักมีอุปสรรคมากจนท้อแท้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าลองพึ่งพาอาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้างก็คงที่จะช่วยให้อะไรๆดีขึ้นมาก็ได้ ในวันนี้คงอยากมีโชคลาภเพราะเกือบทั้งปีไม่มีฟลุ้คเลย มีโอกาสแล้วก็ควรเสี่ยงดู แต่ถ้าเป็นความสำเร็จอะไรสักอย่างคุณจะได้มาอย่างแน่นอน ควรใช้เนื้อผ้าสีเหลือง หรือชมพู จะช่วยให้การเงินดีได้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ควรระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท เพราะอะไรจะเกิดขึ้นก็ได้ รวมไปถึงผู้ที่เจ็บป่วยอยู่โอกาสที่จะหนักขึ้นกว่าเก่า อาจต้องเข้าผ่าตัดก็ได้ ในวันนี้จะขยันทำงานพร้อมทั้งสู้แบบถวายหัว ก็จะนำมาซึ่งรายได้ที่เกิดจากงานที่ทำอยู่ การเงินนั้นมีทั้งรายรับและรายจ่ายตามต้องการที่สามารถควบคุมได้




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment