Monday, August 1, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอังคาร ที่ 2 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะขวนขวายสักปานใดแต่อุปสรรคที่ต้องเผชิญแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือเรื่องการเงินที่มีแต่รายจ่ายเงินไม่เข้ามือเท่าใดนัก เพราะหนี้สินที่คั่งค้าง ดังนั้นต้องกระตือรือร้นที่จะมีอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ทันกับรายจ่ายขอแต่เพียงถ้ารู้จักใช้คำพูดก็จะได้เงินโดยง่ายดาย










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานที่ก้าวหน้ากับเพื่อนๆ แต่ถ้าต้องการเจรจาซื้อขายบ้านที่ดินหรือรถทำให้อาจเสียเปรียบได้โดยง่าย ความรักมีทั้งดีและร้ายแต่โดยรวมๆแล้วควรระวังการใช้อารมณ์ที่รุนแรง จะทำให้คนรักหรือคู่ครองต้องมีปากเสียงกันอย่างแรง และนำปัญหาตามมา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อาชีพการงานเหมาะกับคนที่ทำธุรกิจกลางคืนหรือค้าขายกับคนต่างชาติ งานแบบอื่นๆพอใช้ได้แต่ต้องระวังการทำงานที่เกิดจากความผิดพลาดบกพร่อง หน้าที่การงานอาจต้องเปลี่ยนแปลงไปบ้างด้านทางลบ ถ้าอดทนและไม่หวั่นไหวก็คงทำงานได้ตามปกติ สุขภาพค่อนข้างดี แต่จะมีปัญหาสุขภาพจิต












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้หลายๆคนตั้งความหวังที่จะมีความสุข แต่อาจยังต้องรอคอยไปก่อน เพราะผลกระทบของดวงดาวมีโอกาสทำให้ต้องกังวลกับเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ มีอาการอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ฝันร้ายได้บ่อยๆ ควรเลือกเนื้อผ้าสีชมพูสดใส หรือแดงเจิดจ้า เสริมสร้างความรัก และมิตรภาพ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อุปสรรคที่เข้ามาหานานาประการ การเงินเป็นวันที่ต้องเหน็ดเหนื่อยและเกิดการปั่นป่วนในการทำมาหากินเมื่อเงินเข้ามามีความจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายออกไป แต่ยังดีที่คนรักคู่ครองให้กำลังใจ ความรักที่โรแมนติกยังคงมีอยู่ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายความตึงเครียดของชีวิตลงไปได้บ้าง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ธุรกิจการงานในวันนี้ส่งผลไม่ค่อยดีเท่าที่ควร อาชีพการงานทำให้หนักใจ ค้าขายขาดทุน ธุรกิจหยุดนิ่ง ต้องอาศัยความอดทน แต่ก็ยังต้องอาศัยเพื่อนๆได้เป็นบางครั้งบางคราวแต่เอาดีหมดไม่ได้เสียทีเดียวนัก นอกจากนี้จะมีแผนการเดินทางหรือจำเป็นที่ต้องการเดินทางไกลเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในวันนี้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คงอีกไม่นานได้รับดาวที่ดีเข้ามาบรรเทาทุกข์รุมเร้าอีกไม่นานก็จะหมดไป โดยเฉพาะเรื่องเคราะห์กรรมในเรื่องของความรัก อาการคลุมเครือของชีวิตคู่ทำให้ลำบากใจ และไม่มีความสดใสในชีวิต ไม่ควรริเริ่มคบกับใครในแบบแฟนในวันนี้ จะมีแต่ความผิดหวัง เลือกสี โทนสีฟ้าคราม เพื่อความรุ่งเรือง




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment