Sunday, July 31, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะความผิดพลาดเสียหาย แก่ชื่อเสียงอย่างรุนแรง ควรระวังคดีความหรือปัญหาทางด้านกฎหมายที่เกิดจากเรื่องชู้สาวก็ได้ สุขภาพของควรดูแลเพราะอาจเป็นโรคอะไรที่แปลกๆก็ได้อย่างน้อยๆสภาพจิตใจไม่ดีนัก โดยภาพรวม การเงินมีแต่รายจ่ายมากเกิดจากการใช้จ่ายที่ขาดความรับผิดชอบ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ มีความสุข กับคนรักคู่ครอง หรือแม้แต่จะเริ่มต้นความรักจากใครก็จะส่งผลดี มีความราบรื่นและเข้าในกันได้ความรักมีอุปสรรคอาจพลัดพรากจากกัน คุณมีดีที่อาชีพการงาน ความสำเร็จ ส่วนโชคลาภจะมีลักษณะเป็นทุกขลาภไม่ควรใช้เสื้อผ้าสีม่วง สีม่วง สีดำ ควรใช้สีเขียว เหลือง ฟ้า ชมพู เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีความราบรื่นและเข้าในกันได้อย่างดี ชีวิต ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆมาแล้ว จึงเหมาะที่จะตั้งใจทำชีวิตให้ดีขึ้น เป็นการสร้างสรรค์ชีวิตใหม่ การเงิน จะต้องเอาจริงเอาจัง ไปตลอด แต่ในวันนี้ กระแสการเงินกำลังก้าวหน้าและจะได้เงินมาจากอาชีพมาจากเรื่องงานส่งผลดีมีความสำเร็จตามที่ปรารถนา














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้ามีกิจการของตนเอง ต้องระวังปัญหาลูกน้องบริวาร จะก่อเหตุ ทำให้วุ่นวายใจ หรือการงานเสียหายได้ ในวันนี้จะมีรายจ่ายไม่มากนักอะไรที่เคยมัวเมาลุ่มหลง ก็จะพ้นไปจากตัว ความเป็นไปในครอบครัวไม่ปกติมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นได้ ด้านสุขภาพเป็นปกติดี หากมีโปรแกรมเดินทางจะปลอดภัย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้วิเคราะห์ดูแล้ววันนี้มีแววจะรุ่งเรืองทางด้านการเงิน รายได้บางส่วนจะได้มาจากเพศตรงข้ามหรือคนรักและคู่ครอง แต่เรื่องราวภายในครอบครัวยังคงส่อปัญหาความยุ่งยากอยู่บ้าง อาจต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปก็ได้ หลายๆคนอาจมีความรู้สึกเฉื่อยชา ไม่แอ็คทีฟว์เท่าที่ควร อาจท้อแท้เบื่อโลก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ควรระวังคำพูดจาหรือให้ดูแลเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาอย่างรอบคอบ ส่วนอาชีพการงานคงต้องเหน็ดเหนื่อยและอาจต้องมีความรับผิดชอบมากจนเกินไป ธุรกิจไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร บางทีควรต้องพิจารณามีโอกาสต้องเปลี่ยนงานหรือขอลาออกไป สำหรับผู้ที่ทำงานกินเงินเดือน










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เริ่มมีดาวแห่งโชคลาภและความสำเร็จ และถ้าหากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ หรือค้าขายอยู่ในช่วงเวลากลางคืน ระวังเด็กๆในปกครองมีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ง่ายวันนี้มีสีที่ต้องห้าม หลายสี จึงต้องพิถีพิถันในการแต่งตัว เลือกแฟชั่นที่ดูขรึมๆมากกว่าสีฉูดฉาด




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment