Saturday, July 30, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอาทิตย์ ที่ 31 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้บทบาทต่างๆ ที่เคยดีมา เมื่อถึงวันนี้ดวงจะสลบซบเซา ทำอะไรก็ไม่ได้ผลดีเท่าใดนัก อาชีพการงานไม่ก้าวหน้า แม้จะพยายามสักเพียงใดก็ตามดังนั้นไม่ควรจะคิดอ่านลงทุนหรือทำการใดๆ แบบไม่มีข้อมูล แต่คงไม่หวั่นไหวและมีไฟอยู่เสมอ มีเสน่ห์น่ารักต่อ ผู้พบเห็นส่งผลให้ ความรักสดชื่น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีความแปลกใหม่เป็นพิเศษ คนรักคู่ครองอาจทำอะไรเซอส์ไพร์ซ์ให้ตื่นเต้นก็เป็นไปได้ แต่ถ้ามีรักใหม่ๆ คงไม่ราบรื่นนักเว้นแต่คนที่มาชอบเป็นคนต่างชาติ ด้านการเงินเป็นเรื่องหนักอกหนักใจ ไม่ใช่เล่นได้เงินมาต้องกัดฟันใช้จ่ายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สภาพคล่องทางการเงินติดลบ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คงต้องใช้เสน่ห์ความน่ารักมาช่วยแก้ไขปัญหา วันนี้ไม่ควรก่อเหตุใดๆ ให้เกิดคดีความหรือข้อพิพาทเพราะจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เลือกเสื้อผ้า สีคราม สีแดง เป็นหลัก อาจตกแต่งด้วยสีทองสีเงินแวววาวก็ได้จะช่วยทำให้ดูมีเสน่ห์ และทำให้ไม่เครียด










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะมีพลังดาวที่มีดวงกำจัดปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ แม้จะยังมีเมฆหมอกปกคลุม ชะตารักอยู่โดยเฉพาะเรื่องความรัก ควรตระหนี่กว่าการทำใจให้ปล่อย ดวงนั้นสำคัญมาก จะไม่หวั่นไหวกับการสูญเสีย การพลัดพรากเลย ดังนั้นไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับความรักจนกว่าดาวดวงนั้นจะโยกย้ายไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินมีรายจ่ายมาก แต่ก็หามาจ่ายได้ ถ้ามีวินัยการเงินก็ยังพอจะมีเงินหรือใช้บ้าง สุขภาพควรดูแลด้านอารมณ์จิตใจ เป็นหลัก โรคภัยไข้เจ็บทางกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แม้โดยทั่วๆไปจะให้มีความสุขมากนัก แต่พระเจ้าก็ไม่ทอดทิ้งเพราะวันนี้แหละจะมีโชคและความสำเร็จในด้านอาชีพการงานอาชีพ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ยังคงมีอารมณ์ที่แปรปรวนและรู้สึกอึดอัด หนักอกหนักใจในเรื่องอะไรก็ไม่รู้ได้ บางทีอาจเกิดจากคนรักคู่ครองเข้ามาวุ่นวายเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ส่วนธุรกิจอาชีพต่างๆมีความก้าวหน้าประสบ ความสำเร็จจะได้เงินเดือนขึ้นจะมีตำแหน่งดีๆรออยู่ จะหางานใหม่ก็ได้เหมือนคิดหวัง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เป็นไปด้วยความเพียรพยายามเอาชนะใจตัวเองได้จนมีความสำเร็จ ส่วนโชคลาภก็ดูดีมีโอกาสมีเงินจากการเดินทางหรือการติดต่อธุรกิจกับต่างประเทศ นอกจากนี้จะมีชื่อเสียงได้รับการยกย่อง แต่ถ้าทำอะไรควรเลือกแฟชั่นแนวลำลองสบายๆ ใช้สีชมพูให้สดใส หรือ เหลือง เพื่อรับโชคลาภและความสำเร็จ




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment