Saturday, August 13, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์  ที่ 14 สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีเงินหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ  ไม่ติดขัด มากบ้าง น้อยบ้างตามดวงใครดวงของมัน ระวังการใช้จ่ายที่มากเกินไป เพราะพยายามซื้อความสุข  ความรักดูดีพอสมควร  มีสีสันประปรายทำให้มีชีวิตชีวา
จะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายบ้างเล็กน้อย  ควรระวังอาหารการกินให้มาก







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักยังไม่แน่นอน  อาจเปลี่ยนใจถ้าพบคนใหม่ๆ ชอบของแปลกและชอบลอง ก็คิดว่าโชคของยังอยู่ไม่ไกล  แต่คงมีมาบ้างเล็กน้อย  สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือการพบสิ่งใหม่ๆที่จะนำมาซึ่งโชคลาภได้ในไม่ช้า  ดีเด่นในด้านการลงทุน จะบังเกิดความมั่นคงงานทั่วไปดำเนินไปอย่างราบรื่น







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เกิดท้อแท้เจอแต่ปัญหาอุปสรรคส่วนตัวหรือค้าขาย จะพบความปั่นป่วนทำไปทำมาก็ขาดทุนไม่มีกำไร  วันนี้ต้องพยายามใช้วิกฤตให้เป็นโอกาสในการหารายได้ และตัดรายจ่าย ที่ไม่จำเป็นออกไป
คุณกับคนรักเป็นเนื้อคู่ เป็นคู่ครองกันแน่นอน  จึงวางใจในเรื่องความรักได้ 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ครอบครัวที่รับผิดชอบยังคงมีความสุขดี อาจมีข่าวที่ทำให้เกิดความหวังที่มีทางเป็นจริง   คงเจ็บป่วยด้วยการเป็นไข้ปวดหัวธรรมดาๆ อย่าวิตกเผลอไปกินไก่เข้าแล้วจะกลายเป็นโรคร้าย ดวงเดินทางมีอุบัติเหตุเภทภัยอยู่  ทำบุญเสียบ้าง








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อาจจบเกมรักกับใครสักคนหรือไม่ก็มีปัญหาเรื่องงานถึงขั้นลาออก หรือเลิกกิจการไป แต่ไม่เป็นไร ดวงคุณยังดีอยู่เดี๋ยวก็มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต  ถ้าไม่มีโชคเลย แต่จะมีโอกาสดีในเรื่องของการงานที่จะได้รับความสำเร็จหรือก็มีคดีความอยู่   ก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบเป็นอย่างมาก








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีการเริ่มต้นใหม่ๆพร้อมๆกับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้าง  แนวโน้มของอาชีพดีขึ้นกว่าเดิม แต่เน้นที่การกระทำแบบถูกต้องชอบธรรม ใครที่ทำดีจะพบกับความสำเร็จ ไม่มีปัญหาใดๆ แต่อาจต้องเข้าไปรับผิดชอบเรื่องการเงินที่ขาดหายไป รายรับรายจ่ายมีอยู่ในระดับสมเหตุสมผล ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากนัก








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความเนื้อคู่ที่แท้จริงทำให้ความรักยั่งยืน  แต่ก็คงต้องระวังบาปเคราะห์ไว้บ้าง  ซึ่งมีผลทำให้ทุกข์ทรมานในปัญหารัก แต่แล้วก็กลับดีดังเดิมไม่มีอะไรบกพร่อง แต่น่าสังเกตุว่าทุกครั้งที่เจ็บป่วยก็หายเองได้โดยไม่ต้องเยียวยารักษาอย่างใด   ควรระวังในจุดของเต้านมและปอดให้มากๆหน่อย


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment