Tuesday, August 9, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 10 สิงหาคม 2554

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ  ที่ 10  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...







ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ลาภลอยแบบฟลุกๆ ก็เกิดได้เหมือนกันถ้ารู้จักพลิกแพลงให้ถูกช่องทาง  จะเป็นโชคใหญ่ และมีจังหวะดีในการสร้างความมั่นคง เจริญก้าวหน้า  งานประจำมีผลดี  งานทั่วๆไปก็ราบรื่น  ถ้าทำอาชีพการก่อสร้าง  ขายบ้าน  ขายที่ดิน เตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินวันนี้เคลื่อนไหวอย่างราบรื่น ไม่ต้องกลัวว่าไม่ได้  แต่ควรระวังอย่าเอาไปทำอะไรท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้าย ความรักยังอยู่ใต้สภาวะมีทั้งดีขึ้นและแย่ลง ควรใช้ความคิด อย่าหลงเงินหรือหลงใหลในวัตถุจนเกินไป






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถามถึงสุขภาพเจ็บป่วยยังไม่มี   ไม่เป็น แต่อย่าประมาท ถามถึงเรื่องความรักจะมีคนมาสนอกสนใจดุจแม่เหล็กดึงดูด ถ้าสวยหรือหล่อเป็นทุนก็จะมีเรื่องยุ่งเหยิงพอดู โชคมีลุ้นแต่ยังไม่แน่นอน เพราะเกิดมาเพื่อเหนื่อยแต่ก็ได้ผลงาน จะค้าขายกับต่างชาติก็ดี






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การงานน่าพอใจ ถ้าตั้งใจ หากทำงานกินเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือเอกชน คงมีเรื่องต้องโยกย้าย หน้าที่ให้ดีขึ้นแต่ถ้าที่ทำอยู่ไม่ถูกใจ  สามารถเปลี่ยนงานใหม่ได้ การเงินมีหมุนเวียนเข้ามาเรื่อยๆ  ไม่ติดขัด มากบ้าง น้อยบ้างตามดวงใครดวงของมัน ระวังการใช้จ่ายที่มากเกินไป






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักดูดีพอสมควร  มีสีสันประปรายทำให้มีชีวิตชีวาบ้าง  ถ้าให้ดีควรปรับปรุงห้อนนอนเสียใหม่  บรรยากาศจะได้ไม่จำเจจนเกิดความเบื่อหน่าย สุขภาพจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายบ้างเล็กน้อย  ควรระวังอาหารการกินให้มาก ตามควงควรกินผัก ผลไม้ ตลอดจนสมุนไพรจะช่วยให้ดีขึ้น






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรักยังไม่แน่นอน  อาจเปลี่ยนใจถ้าพบคนใหม่ๆ ชอบของแปลกและชอบลอง ก็คงจะสนุกไปตามแบบของคุณไม่มีอะไรผิด   คิดว่าโชคยังอยู่ไม่ไกล  แต่คงมีมาบ้างเล็กน้อย  สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือการพบสิ่งใหม่ๆที่จะนำมาซึ่งโชคลาภได้ในไม่ช้าและงานด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านธุรกิจ  ทุกอย่างมีผลดี






ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สำหรับคนว่างงานและผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงานใหม่  อาชีพเหมาะสมเกี่ยวกับสายการบิน  บริษัททัวร์  การเงินอยู่ในระดับการเงินแจ่มใส  มีเงินทุนพอถ้าต้องการไปสร้างกิจการของตัวเอง  ใครที่จนก็ไม่จน       ความรักสดใส  มีความสุข   เวลาผ่านไปก็ส่งแค่ใจของทั้งคุณและคนรักต่างพิสูจน์ความมั่นคง


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment