Wednesday, August 10, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี  ที่ 11  สิงหาคม  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ควรปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม เป็นอย่างดีควรระวังอยู่ในที่แออัด  อาจเกิดการติดเชื้อด้านปอด  หรือมีอาการท้องเสียจากอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ  ถึงต้องเข้าโรงพยาบาล            เป็นวันเวลาที่ดีสำหรับจะเลือกผู้ที่เหมาะสม  จะได้พบคนดี มีวิสัยทัศน์ และน่าจะเข้ากันได้ ถึงขั้นแอบหมั่นหมายจองกันไว้ก่อน....








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้น่าจะมีโชคใหญ่ๆกับเขาได้บ้างแล้ว  แต่ถ้าดวงยังไม่เปิดเห็นเด่นชัด  ก็คงมีลาภลอยเล็กน้อยผ่านเข้ามาบ้าง  ยิ่งถ้าชอบชิงโชคก็ไม่น่าพลาดโดยทั่วไปก็ราบรื่นดี  อาชีพเกี่ยวกับการขายมีผลดี  ธุรกิจเกี่ยวกับความงามคึกคัก  การเงินไม่มีปัญหาติดขัด  แม้ว่ารายรับจะไม่ได้เพิ่มขึ้นก็ตาม...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร 

 ดวงวันนี้ เงินที่ได้มาจากธุรกิจจะเป็นเงินหมุนเวียนทำให้เกิดสภาพคล่อง ความรัก  คงรู้สึกสดชื่น และคงเตรียมของขวัญให้กับคนที่คนรัก  เป็นการแสดงให้รู้ว่า แม้เวลาผ่านไปก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงควรระวังเรื่องอาหารการกิน   ควรดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิดวัน  ความรักอาจทำให้เหงาบ้าง ....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้หากยังไม่มีใครสักคนในใจ แต่วันนี้ก็คงได้พบกับความสุขคงเป็นพวกของขวัญเล็กน้อย  หรือได้ลาภปากจากการถูกเชิญให้ไปงานที่หรูหรา  เป็นสังคมมีระดับมากกว่าที่เคยคุ้นเคย  วันนี้เหมาะกับการเปลี่ยนงาน  หรือการทำธุรกิจ  เพราะโอกาสที่ดีรออยู่ข้างหน้า...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ดวงการงานก็มีความก้าวหน้า  ถ้าตั้งใจ  การหมุนเงินเป็นไปตามเป้าหมาย  ถ้าคิดจะซื้อหรือขายพวกบ้าน  ที่ดิน  เป็นโอกาสดีที่สมหวัง ควรระวังการใช้จ่าย  อาจมีมาก  และมีการรั่วไหล   ความรักถึงแม้ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ก็ยังรู้สึกไม่พอใจกับความรักที่ได้รับ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้คุณยังคงอยากให้คนรัก  คู่ครอง  พะเน้าพะนอเอาใจให้มากกว่านี้  วันนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ก็ควรเอาใจใส่สุขภาพ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสะอาดของอาหาร  ควรกินผักผลไม้มากๆจะดีต่อสุขภาพวันเวลาที่ดีมาถึงแล้ว  วิถีชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไป  อาจได้เปลี่ยนงาน  หรืออาจได้บ้านใหม่ ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้ายังไม่มีความรัก  ก็จะได้พบคนถูกใจ   จะต้องมีเรื่องตัดสินใจ เป็นทางเลือกใหม่      สำหรับอาชีพการค้าขายทั่วไปยังไม่ดีนัก ลูกค้าหายหน้าไปหมด เศรษฐกิจวันนี้ปั่นป่วน ควรหาทางรับมือไว้ให้ดี ยังคงมีเรื่องเสียเงินไม่หยุดหย่อน  ตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปถึงเรื่องใหญ่ ...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment