Monday, August 8, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร  ที่ 9  สิงหาคม  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะต้องมีเรื่องตัดสินใจ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับอาชีพการค้าขายทั่วไปยังไม่ดีนัก ลูกค้าหายหน้าไปหมด เศรษฐกิจวันนี้ปั่นป่วน ควรหาทางรับมือไว้ให้ดี  ยังคงมีเรื่องเสียเงินไม่หยุดหย่อน  ตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปถึงเรื่องใหญ่ ใครต่อใครหันหน้ามารุมเร้าเอาเงินเอาทอง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าไม่มีใครมารบกวนก็จะกระเป๋าแห้งเองจึงทำให้คิดถึงแต่เงินทอง ธุรกิจ   ความรักพักไว้ก่อน ครอบครัวจะอยู่ได้ก็คงต้องมีเงินเป็นเครื่องหล่อเลี้ยง จะห่างกันไปบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ
ยังคงแข็งแรงดี   ควรหาทางป้องกันและออกกำลังกายไว้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีของอาชีพ ทุกๆอย่างหวังอย่างใดก็ได้อย่างนั้น จะขยายธุรกิจเพิ่มเติมก็ดี คนตกงานก็ได้งานทำรินไหลมาเรื่อยๆ มีรายได้หลายทาง แต่รายจ่ายก็ไม่ลดลง การหมุนเงินจะได้ก้อนใหญ่นำไปลงทุน หรือใช้หนี้สินได้อย่างคล่องตัวเบิกบาน  มีความสุขเต็มเปี่ยม คนรัก คู่ครอง  พลอยได้ความรู้สึกดีๆ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธดวงวันนี้อาจพากันไปท่องเที่ยวผ่อนคลาย  มีเรื่องโรแมนติกสดชื่นชุ่มฉ่ำ
แข็งแรงสดใสร่าเริง  ใครที่เจ็บป่วยก็จะหายวันหายคืน สุขภาพจิตดีเยี่ยม จะมีการเดินทางที่มีความสุขราบรื่นและปลอดภัยไร้อันตราย    ดวงขึ้นเรื่องการเงิน การงาน และความรัก  สามอย่างนี้ทำให้เต็มไปด้วยความสุข










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อาจสมหวังในการเลือกคนรัก  มีการตกลงที่ดีมีแน่นอน  แต่ยังไม่จุใจนัก  ดวงดีมากในการเสี่ยง  แต่ถ้าไม่ชอบการเสี่ยง  อยู่เฉยๆก็อาจได้เงิน  ได้สิ่งของเป็นแบบลาภลอย การงานยังไปได้ดี  มีความหวังที่สดใส  การท่องเที่ยวและค้าขายส่งผลดีมากกว่าเป็นที่คาดไว้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คนตกงานจะได้งานที่ถูกใจค่อนข้างดี มีรายรับหลายด้าน  ทำให้หมุนเงินได้คล่อง  รายจ่ายวันนี้จะเพิ่มขึ้น สรุปแล้วสบายใจเรื่องเงิน  ความรัก ถึงไม่หวานฉ่ำ  แต่ก็ออกรสออกชาติไม่เบาทีเดียว  ถ้าเงินเหลืออาจได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรักหรือคนในครอบครัว











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ถ้าไปอยู่ในที่ซึ่งไม่คุ้นเคยอาจเจ็บป่วยได้  ถ้าอยู่ในที่แออัด อาจรับเชื้อโรคที่ทำให้เกิดการอักเสบในระบบต่างๆ มีชีวิตชีวากับคนที่รู้จักใหม่ๆ บางรายอาจคบกันได้ลึกซึ้งอย่างรวดเร็ว ไม่น่าผิดหวังความรักครั้งนี้ ควรประคับประคองให้ดี    จะมีโชคเกี่ยวกับยานพาหนะ  ที่ใช้เดินทาง 



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment