Wednesday, July 6, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 7  กรกฎาคม  2554...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
วงวันนี้มีภาระหนักทุกข์ร้อนรน การงานนั้นมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นง่าย ธุรกิจการงานเอาแน่นอนไม่ได้ ถ้าไม่มั่นคงต้องพัฒนารูปแบบเสียใหม่ ส่วนผู้ที่ทำงานประจำหรือทำงานร่วมกับต่างชาตินั้น จะวุ่นวายกับเพื่อนร่วมงาน มักมีอุปสรรคเข้ามาเป็นระยะๆ ถ้าอดทนเข้มแข็งคงพอเอาตัวรอด











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คนว่างงานยังไม่มีจังหวะดี ส่วนครอบครัวต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ และยังไม่มีแววที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ขอให้อย่าพยายามแก้ไขควรสงบไว้ก่อน สำหรับผู้ที่จะเดินทาง ควรงดเสียก่อนเพราะอาจมีภัยธรรมชาติทำให้ได้รับอันตรายเลือกเสื้อผ้าสีเขียว  สีฟ้า  เป็นหลัก  ปกป้องคุ้มครองพร้อมนำพาทรัพย์สิน เสริมความรุ่งเรือง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดูแลพิเศษ เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยหรืออาจเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด ส่วนด้านความรักเต็มไปด้วยความเข้าใจ และสดใสซาบซ่าใครคิดหวังแต่งงานสมหวัง
ซะที ถ้ามีรักใหม่จะใกล้ชิดกันอย่างรวดเร็วจนถึงขั้นอยู่กินกัน ยังได้โชคลาภคนรักเพศตรงข้าม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ส่วนการเงินไม่ค่อยสมหวังเพราะเกิดจากอำนาจดวงดาวมากกว่า ทำให้พฤติกรรมของมัก ใช้เงินผิดประเภท หรือใช้เงินในทางฟุ่มเฟือยไร้เหตุผลทำให้เกิดหนี้สินและถ้าออกเช็คมีสิทธิ์เช็คเด้ง  อาจเกิดคดีความขึ้นได้ง่าย  อาชีพการงานเกิดความรู้สึกไม่อยากทำงานอยากเปลี่ยนงาน ถึงขั้นอยากลาออก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ควรจดจำไว้ว่า อย่าทำให้จิตใจให้ว้าวุ่น ความทุกข์เดียวจางหายไปเอง ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าทำงานติดต่อกับชาวต่างประเทศจะได้รับความร่วมมือโอกาสมีธุรกิจรุ่งโรจน์อาจเป็นไปได้  ด้านครอบครัวนั้นเกิดปากเสียงด่าทอทำให้เกิดมีปัญหา วันนี้ควรสงบปากอย่าแสดงท่าที











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์


ดวงวันนี้เรื่องการเงินคาดหวังอย่างไร มักไม่ค่อยได้เข้ามากลับแต่มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาแทนที่ เมื่อได้เงิน มาก็ย่อมหมดไปรวดเร็ว ระวังอย่าคิดมากอาจถึงขั้นจะเจ็บป่วยได้และอาจถึงขั้นโรงพยาบาล เพราะคิดมากเรื่องปัญหาหนี้สินที่เข้ามารุมเร้า











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความรักคนรักคู่ครองมักไม่ค่อยเข้าใจกันต่างคน ต่างความคิด โอกาสเป็นศัตรูกันได้ง่าย  วันนี้ควรอยู่ห่างๆจากคนรักเสียบ้าง  ก็จะปลอดโปร่งพ้นจากความเจ็บปวด อาชีพการงานนั้นโอกาสที่เดินทางไกลมีความเป็นไปได้สูง การงานไม่ค่อยราบรื่นมักมีการขัดแย้งกับเจ้านายบ่อยๆ สิ่งที่คุณควรระวังคือคำพูด



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment