Thursday, July 7, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011

วันศุกร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ให้ระวังเอกสารต่างๆทำให้เกิดปัญหาได้ จึงอย่าประมาท คิดลงทุนเพื่อกิจการงานใดๆ แล้วควรลงทุนกับชาวต่างประเทศโอกาสประสบความสำเร็จ แม้ว่าบางครั้งจะไม่ได้ดั่งใจ วันนี้ร่างกายและจิตใจ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ควรปลดปล่อยโดยเดินทางไกล ทำให้ลดอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิด และซึมเศร้าได้












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงดาวส่งเสริมในด้านการเงินยังคงนำเงินพาเงินทอง เข้ามาหาไม่ขาดมือ การเงินลื่นไหล มีแต่รับทรัพย์ ทั้งจากอาชีพการงาน และจากด้านอื่นๆ ด้วยความพยายาม แต่ยังเหตุให้ทรัพย์สินรั่วไหล เพราะอาจช่วยเหลือญาติพี่น้อง ที่ยังเจ็บป่วยหรือถูกทอดทิ้ง และระวังเรื่องลูกหรือบริวาร












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คู่ครองอยู่ด้วยกันตลอดก็ทำให้เบื่อหน่ายโดยเฉพาะคำพูด ส่งผลให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้น อาชีพการงานที่ส่งผลให้เจริญและร่ำรวย ด้านบริการ งานด้านสื่อสารมวลชนและงานด้านบัญชี ยิ่งทำธุรกิจมีแต่ผลประโยชน์กำไร ความก้าวหน้าและเรื่องดีๆ เข้ามา มีสังคมยอมรับกันอย่างกว้างขวาง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้สุขภาพวันนี้ปกติดีมีโอกาสได้เดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ ถ้าไปเพื่องานน่าจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า เรื่องโชคลาภ ควรใช้เสื้อผ้าออกดูแวววาวโดยใช้สีเงินหรือสีทอง พร้อมกับ ประดับด้วย ไข่มุก ทอง พลอยสีเหลือง มูนสโตน เพิ่มความสง่าปกป้องคุ้มครอง ปัญหาต่างๆได้ดี












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ดาวมุมร้ายยังคงเล็งอยู่ มักมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาหาแต่ก็ไม่ทำให้ต้องหวั่นไหว อาจมีความวิตกบ้างในเรื่องความรักที่ตั้งเค้าว่าเป็นรักร้าว ถูกรบกวนจากคนรักโดยใช้วาจาที่ก้าวร้าว ดูถูกดูหมิ่น ถ้าเจอแบบนี้ควรหลีกเลี่ยง การโต้เถียง วันนี้ควรสนใจสุขภาพให้มาก สำหรับคนป่วยแล้ว ป่วยหนักมีได้ง่าย










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ คนโสดนั้นควรที่จะเล็งคนต่างชาติดีกว่ามีโอกาส เข้าหอแต่งงานได้อย่างง่ายดายส่วนการเงินนั้นรายรับลดลง ทำให้เกิดการปั่นป่วน เพราะจ่ายเงินมากผิดปกติ เพราะใช้เงิน อาชีพการงานมีโอกาสจังหวะดี ถ้าตกงานก็จะได้รับเข้าทำงานได้งานที่ถูกใจ ทำธุรกิจควรเทำเกี่ยวกับ งานเสื้อผ้าหรือแฟชั่น










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้งานด้านสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยี วิวัฒนาการทันสมัย ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้า มีพลังในการทำงานมากกว่าปกติ อาจมีโชคลาภบ้าง ถ้าไม่เป็นเงิน ก็เป็นพวกของกินของใช้
สีแดงเป็นสีที่นำโชค ให้แต่งตัวออกแนวดูสง่างาม และมีพลัง เสริมให้สำเร็จในโครงการต่างๆ ความมั่งคง ร่ำรวย




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment