Tuesday, July 5, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 6 กรกฎาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 6  กรกฎาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 
ดวงวันนี้  ควรควบคุมตัวเองไม่ให้มีอาการเบลอๆ หรือเผลอไผลไปตามอารมณ์อย่าเพลิดเพลินไปกับแสงสีเสียงหรือรูปรสสัมผัสให้มากนักเพราะเป็นช่องทางให้เสียเงินเสียทรัพย์ ให้รู้จักกับคำว่าพอเพียงและพอดี เท่านี้ก็จะใช้ชีวิตอย่างปกติสุขเป็นธรรมชาติของคนที่จะทะเยอทะยานอยากได้อะไรต่อมิอะไร ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ในด้านความรักคงเส้นคงวา มีการดูแลเอาใจกันอย่างหวานชื่น แถมจะได้โชคลาภจากคนรักคู่ครองอีกด้วย แต่ถ้าใครคิดจะเริ่มต้นปลูกรักก็จะต้องหักห้ามใจมิให้ลุ่มหลงหรือทุ่มเทใจกายจนเกินไป
เรื่องสุขภาพก็เป็นประเด็นที่จะต้องดูแลจะประมาทไม่ได้  สัญญาณเตือนมีให้เห็น อาจเป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จุดเด่น คือหน้าที่การงานจะก้าวหน้าอย่างมาก จะได้ยศได้ตำแหน่ง
 ทำธุรกิจมีแต่กำไรและสามารถขยายกิจการได้ถ้าต้องการ คนตกงาน ขยับตัวเสียบ้าง แล้วจะได้งานดีๆทำ ถ้าเรื่องอาชีพดีอย่างที่ว่าการเงินก็ดีไปด้วยอย่างแน่นอน ใช้สีฟ้าเพื่อการงานที่รุ่งเรือง ส่วนสีแดงและชมพูเพื่อโชคลาภ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้ทิ้งความหลังไปให้ไกลแล้วเริ่มอะไรใหม่ๆให้ดี เพราะฟ้าเปิดดวงให้แล้วจะตั้งใจทำอะไรก็สมหวังมีความก้าวหน้ารุ่งเรือง ใครที่คิดจะไปทำงานต่างประเทศสบช่องโอกาสเหมาะแล้ว ลงมือติดต่อหาทางได้เลย อาชีพการงานของเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แต่ระวังเพียงอย่าทำอะไรเกิน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เข้าทำนองทำดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน  ธุรกิจเกี่ยวกับเหล็กโลหะ น้ำมันเชื้อเพลิง พลังงาน เทคโนโลยีและร้านทองร้านเพชร กำลังเฮง ขายดิบขายดีมีแต่กำไร
ความรักก็ดีวันดีคืนยิ่งเป็นรักแรก ก็ยิ่งหวานฉ่ำยิ่งกว่ารสน้ำผึ้งเดือนห้าเสียอีก คู่เก่ารักเก่าก็มิได้หมองมัวไปกลับสดใส ซาบซ่าน สุขซึ้ง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ถ้ายังอยู่ในวัยเรียนต้องขยันตั้งใจจริงก็จะประสบความสำเร็จได้แน่นอน  จะเรียนต่อในระดับที่สูงๆ ก็เป็นได้ดังฝัน ส่วนการเงินก็มีไฮไลท์เหมือนกัน นอกจากเงินจะสะพัดแล้วยังเอาเงินไปต่อเงินหรือลงทุนได้อีกด้วย วันนี้หนี้สินก็ไม่มีอะไรเร่งรัด  แต่ห้ามใช้สีดำกับม่วง ประดับด้วยหินธิเบตเพื่อนำโชคก็ได้











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้หากใช้อารมณ์ใจร้อนไม่ควบคุมเสียบ้าง จะรู้สึกอึดอัดหรือว้าวุ่น เพราะต่อไปข้างหน้ามีเหตุการณ์ที่สามารถพลิกผันเกิดขึ้นได้  ความรักมักไม่ค่อยเข้าใจกัน ถ้าใครมีคนรักมากกว่าหนึ่ง
ไม่เพียงถูกนินทา ส่วนเรื่องการเงินมีแต่รายจ่าย เพราะรายรับสูญหายง่าย ถ้าไม่ควบคุมค่าใช้จ่ายทำให้เกิดหนี้สิน




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment