Thursday, July 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)..ดูดวงวันนี้2011 วันเสาณ์ ที่ 23 กรกฎาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011

วันเสาร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ไม่หวือหวา สำหรับคนโสดต้องหาจังหวะจะโคนโดยรอความโอกาส
เป็นไปได้ ส่วนการงานอาชีพต้องใช้ความอดทน อาจอึดอัดใจไม่สบายใจเกี่ยวกับการงานที่ทำกับญาติพี่น้องทำให้พบกับความลำบากพอสมควร แต่วันนี้พอจะมีโชคจากคนในครอบครัว












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับกลางคืน มีโอกาสทำเงินได้บ้างในวันนี้ ให้ระวังการเดินทางไกลสุขภาพแปรปรวนเท่าที่ควร ต้องดูแลเรื่องการเดินหายใจให้ดี วันนี้จะดูดีมีเสน่ห์และมีชื่อเสียงพร้อมกับมีโชคลาภเข้ามา แต่ต้องให้ระวังเรื่องการใช้เงินที่จะมากกว่าปกติ ยิ่งถ้าทำตัวเด่นเป็นหัวเรือใหญ่ มีโอกาสหมดเงิน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ปัญหาเรื่องหนี้สินตามมา ทำให้สถานภาพการเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก ส่วนคนรักและคู่ครอง ทำให้หงุดหงิดเบื่อหน่ายรำคาญ แต่ยังมีเค้าว่าจะต้องจากกันกับคนรักชั่วคราวหรือคนรักอาจจะเจ็บป่วย สำหรับบางรายอาจเกิดการทะเลาะและแยกทางกันได้ง่าย อาชีพการงานถ้าเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจเครือญาติ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีโอกาสสร้างผลกำไรและถ้ามีแนวคิดไอเดียใหม่ๆเข้ามาธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพร้องรำ ทำเพลง นักแสดง หรือแวดวงความงาม แฟชั่นเลือกเสื้อผ้าออกสไตล์หวานๆ จะมีลูกไม้หรือระบายเพิ่มความน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋ม หรือบ่งบอกความบริสุทธิ์ เพิ่มเสน่ห์เสริมดวงความรัก










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ใครที่มีปัญหาอยู่ก่อนหน้านี้จะเริ่มต้นใหม่เสียทีแถมสดชื่นกว่าเดิม เพราะมีความรักที่สุขสดชื่น คนรักคู่ครองจะเข้ากับญาติพี่น้องได้ดี ทำให้ความสัมพันธ์ของคนรักดีขึ้น ส่วนการเงินจะหาได้ง่าย และมีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่อย่าเพิ่งหลงปลื้มเพราะมีค่าใช้จ่ายเข้ามามาก ถ้าควบคุมไม่ได้ก็อาจทำให้จน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ให้ระวังการสูญหายของทรัพย์สิน และเรื่องที่น่าห่วงช่วงนี้คือ อาชีพการงานเพราะดาวแห่งความสำเร็จไม่ได้ช่วยทำให้โครงการลุ่ลวงลงไปได้ จะวิตกกังวลจนความสุขเหลือน้อย ให้ระวังความบาดหมางกับเจ้านายและผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานข้าราชการหรืองานประจำอาชีพบางอย่างอาจเหน็ดเหนื่อย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคโอกาสสูญเสียมีมาก ปัญหาก็คือ เรื่องความรัก ซึ่งเป็นเรื่องเฉพาะตัวของแต่ละคนลักษณะที่มีอยู่คือ ความผิดหวัง อึดอัด เบื่อหน่าย อาจเกิดการพลัดพรากกันไปหรือมีความไม่เข้าใจกันอย่างมาก ควรเลือกเสื้อผ้าให้สีสันผสมระหว่างสีดำและสีขาวจะนำความก้าวหน้าและความสำเร็จ




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment