Saturday, July 23, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 24 กรกฎาคม 2554



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอาทิตย์ ที่ 24 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ผู้ที่เริ่มต้นมีรักใหม่ๆ ก็เป็นความรักแบบหลงผิด และไม่ราบรื่น ก่อให้เกิดความทุกข์มากกว่าสุขจึงควรหลีกเลี่ยง ส่วนการเงินวันนี้ถือว่าเป็นปกติรายได้รายจ่ายเป็นไปอย่างสมดุล หากเดือดร้อนเรื่องหนี้สินจริงๆ คนในครอบครัวญาติพี่น้องผู้ใหญ่คงพอช่วยเหลือได้ อาชีพการงานเป็นไปได้ด้วยดี













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ทุกอย่างมักสร้างผลกำไรและผลประโยชน์ ผู้ที่ทำงานประจำมีโอกาสแสดงฝีมือได้รับการยอมรับ งานอาชีพได้ผลเกินคาด มีเงินหมุนเวียนสำหรับธุรกิจการค้า และมีแนวโน้มได้เดินทางไกล
แต่เรื่องโชคลาภอย่าริที่จะเสี่ยงเพราะทำให้เกิดหนี้สินได้ง่าย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีดาวดีๆเข้ามาสนับสนุนให้มีพลังที่เข้มแข็งมากขึ้นทั้งตัวคุณเองและผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะทำการใดๆก็ได้ผลดังความตั้งใจ การเงินคล่องตัว หาเงินได้ง่ายๆ และมีความสำเร็จในการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่เรื่องความรักไม่ค่อยได้เรื่องนัก











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะมีเหตุการณ์แบบไม่คาดคิด ไม่นึกฝัน เช่นอยู่ดีๆคนรักก็หายหน้าหนีหายไป หรือติดต่อไม่ได้ ทำให้หงุดหงิด จึงต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ส่วนการงานทำงานเกี่ยวกับ แฟชั่น เรื่องความสวยงาม และนำความคิดไอเดียใหม่ๆ จะทำเงินได้ดี งานทั่วไปจะมีผู้ร่วมงานเข้ามาช่วยเหลือ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย อาจได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ควรเลือกเสื้อผ้าสีคราม สีแดง และสีเขียว นำความสำเร็จ ความโชคดี และมีเสน่ห์ และนำสีเหลืองให้เข้ากับเสื้อผ้าในแนวน่ารักสดใสช่วยให้มีแนวคิดไอเดียใหม่ๆช่วยทำให้ก้าวหน้าในการงาน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คนรักและคนในครอบครัวมีอิทธิพลต่อชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก เช่นถ้าต้องการความช่วยเหลือสามารถอาศัยไหว้วานได้ การเงินพอยังลื่นไหล แต่รายจ่ายก็ยังมีตลอดโดยเฉพาะเครติดหรือการกู้ยืมเงิน จะใช้ไปอย่างรวดเร็ว จึงต้องยับยั่งชั่งใจให้ดีก่อน และต้องรอบคอบในเรื่องคำพูด และการใช้เอกสาร











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มักใช้อารมณ์ ขาดสติ อาจเกิดปัญหาตามมาได้ ความรักของยังสดใส เพราะคู่รักคู่ครองมีส่วนช่วยในการแบ่งแยกภาระที่น่าห่วง โดยการหยิบยื่นเงินทองหรือสิ่งของมาให้แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีปัญญาหาเอง ส่วนบริวารและเพื่อนพ้องเข้ามาช่วยสนับสนุน




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment