Sunday, November 14, 2010

วิธีการแก้เคราะห์กรรมจากการทำแท้งบุตร...

วิธีการแก้เคราะห์กรรมจากการทำแท้งบุตร...
โดย พลังแสงกายทิพย์...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)


จากที่ได้ออกบทความเรื่อง เจ้ากรรมนายเวรจากการทำแท้งได้มีท่านผู้อ่านมากมายที่ส่งคำถามเกี่ยวข้องกับวิธีการแก้เคราะห์กรรมจากการทำแท้งมาจึงเห็นว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะคนส่วนมากที่มีปัญหา และมีเคราะห์กรรมจากการทำแท้งนั้น ส่วนมากมักจะไปทำบุญสะเดาะเคราะห์หรือทำบุญเสริมบารมีกันซะส่วนมาก แต่อะไรล่ะค่ะ !! ที่จะดีพอสำหรับที่จะชดเชยกรรมที่เราฆ่าชีวิตอันบริสุทธิ์ของบุคคลอื่น พวกที่ทำผิดพลาดเคยไปทำแท้งบุตรมาจะต้องพยายามทำบุญทดแทนกันสิ่งนั้น อาจารย์คิดว่าคงไม่มีอะไรที่ดีกว่า การแก้เคราะห์ด้วยตัวของคุณเอง ซึ่งการแก้กรรมหรือตัดกรรมนั้นต้องเข้าใจความหมายว่าเป็นการบรรเทากรรมร้ายให้เบาลง และต้องหยุดทำกรรมแบบนี้อีก ถ้ายังไม่คิดที่จะหยุดหรือปากบอกว่าหยุด แต่ใจคิดจะทำอยู่อย่างนี้ก็ไม่ได้ผล เพราะคนบางคนทำครั้งเดียวไม่เข็ด เห็นเป็นเรื่องธรรมดา แต่บางคนก็น่าเห็นใจ เพราะคนเรามีโอกาสที่ผิดพลาดได้ค่ะ โปรดทำใจให้สบายน่ะค่ะ เพราะคนที่ไม่อยากทำแท้งแต่เป็นเพราะเหตุสุดวิสัย อยากให้คุณคิดถึง

องคุลิมาลย์ผู้ซึ่งฆ่าคนอันบริสุทธิ์มากมาย แต่ทำไมยังได้รับการโปรดจากองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้วกลายเป็นพระอรหันต์ได้ในที่สุด คุณที่เคยผิดพลาดทำแท้งบุตรมาย่อมมีทางเดินที่สว่างให้คุณเดินไปได้อย่างแน่นอน ตราบใดที่คุณมีชีวิตอยู่อย่าเพิ่งท้อแท้ใจ อย่าสิ้นหวัง  และคุณต้องหยุดทำกรรมจริงๆน่ะค่ะ ไม่ใช่ว่าหาวิธีแก้ให้แล้ว ถือว่าไม่เป็นไรมีวิธีแก้ทำแท้งบ่อยๆ ก็มาแก้... อย่างนี้แหละค่ะ เป็นเรื่องที่แก้ยาก เพราะการทำแท้ง 1 ครั้ง เท่ากับเราทำบาปเป็น 3 เท่าของการฆ่าคนหนึ่งคนเลยค่ะ   และถ้าหากคุณกับแฟนไม่ยอมคุมกำเนิด เวลาสนุกอะไรๆด้วยกันไม่เป็นไร ไม่คิดอะไร พอท้องขึ้นมาก็คิดว่าจะเอาลูกออกอย่างเดียว เพราะไม่อยากมีภาระผูกพัน โดยเฉพาะสมัยนี้ เด็กสาวมักจะทำแท้งกันบ่อยมาก   โดยคิดว่าโลกเดี๋ยวนี้ทันสมัย มีเงินหน่อยก็เสียเวลานิดเดียว เดี๋ยวก็เสร็จ โดยปลอบใจตัวเองว่ามารักษาอาการประจำเดือนผิดปกติ ดูเหมือนง่าย จึงทำให้สาวๆหรือไม่สาว มักใช้บริการทำแท้งอย่างมากมาย และเกิดปัญหาอย่างนี้แบบซ้ำๆอย่างหลายครั้ง แต่ถ้าคุณได้อ่านบทความนี้ต้องเลิกทำ หรือหยุดอย่างจริงจัง ไม่ว่าสักกี่ครั้งทำแล้วตอนนี้ยังแก้ไขทัน และอย่าไปหลงเชื่อว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็ให้มันเลวสุดๆไปเลย เคยทำครั้งหนึ่งแล้วไหนๆก็บาปแล้ว ก็ขอให้มันบาปสุดๆไปเลย นี้แหละค่ะ เป็นความคิดที่เลวมาก…
อาจารย์ขอร้องว่า อย่าทำแบบนี้เลย เพราะตามพระพุทธศาสนาได้บัญญัติในพระไตรปิฏกว่า ถ้าหากว่าท่านไม่ฆ่าพ่อฆ่าแม่ ไม่ทำอนันตริยกรรมก็พอยังมีทางออกเสมอ
และยังสามารถเปลี่ยนชะตาชีวิตที่ไม่ดีให้ดีได้เสมอ…
เรื่องการทำแท้งเนี่ย หลังจากที่คุณได้กระทำการห้ามมาเกิดของมนุษย์แล้วดวงวิญญาณที่ต้องมาเกิดก็จะหาที่เกิดที่ไปไม่ได้ เมื่อหาที่เกิดที่ไปไม่ได้   คุณก็น่าจะรู้น่ะว่าเขาจะอยู่ที่ไหนล่ะ ถ้าจะตอบ ก็คือ ก็อยู่ที่ตัวคุณกับแฟนของคุณอย่างไรล่ะค่ะ แต่เท่าที่อาจารย์ผ่านประสบมา ดวงวิญญาณของเด็กนั้น ส่วนมากจะอยู่กับผู้ที่แม่เป็นหลักค่ะ เพราะธรรมชาติของมนุษย์นั้นต้องอาศัยท้องผู้เป็นแม่ เป็นระยะเวลาประมาณ 9 เดือน แต่ถ้าคุณดันไปทำแท้งซึ่งตอนนั้นอยู่ในครรภ์มารดาเพิ่ง 1 เดือน ก็จะขาดอีก 8 เดือน !! จริงๆแล้วตัวเขาอยู่กับคุณแน่อย่างน้อยๆก็ต้อง 8 เดือน แต่ยังไม่ทันไร ยังไม่เป็นตัวเป็นแค่ก้อนเลือดนั้น คุณก็ฆ่าเขาเสียแล้วและยิ่งกว่านั้นอีกเด็กในท้องโตประมาณ 6 เดือนมีร่างกายเริ่มสมบูรณ์แต่ดันต้องโดนฆ่าอย่างโหดร้าย ส่วนมาก 3 เดือนก็ฆ่ากันแล้วค่ะ จึงทำให้อาจารย์ได้คิดอยากจะหาวิธีที่สำหรับคนที่เคยทำแท้งแบบไม่ตั้งใจ เพราะถ้าไม่มีพิธีกรรมวิธีแก้เคราะห์จากการทำแท้ง ดวงวิญญาณที่โดนถูกฆ่าได้จะไปเกิดไม่ได้เลยเพราะความไม่รู้เท่าถึงการณ์ของคุณเป็นตัวการไปขัดขวางการเกิดของเขา คุณคิดดูซิค่ะ ว่าถ้าเขาเกิดไม่ได้ เขานั้นแหละค่ะ ก็จะเป็นเจ้ากรรมนายเวรของคุณไปตลอดชีวิตเลยค่ะ!!
ดังนั้นเมื่อคุณพลาดโดยการทำแท้งบุตรมาล่ะก็ คุณต้องรีบสร้างพลังกายทิพย์ให้กับตัวบุตรทันทีเพราะวิญญาณของเด็กได้โดนถูกทำลาย จึงไม่สามารถไปไหนได้ ต้องเกาะผู้ที่เป็นแม่ได้    ซึ่งการทำวิธีสร้างพลังกายทิพย์นี้ คนส่วนมากยังไม่ค่อยรู้ ไม่ใช่เป็นวิธีการใหม่ค่ะ แต่เป็นวิธีการตั้งเดิมมานานแล้ว แต่ไม่มีใครจะรู้วิธีการมากสักปานใด ...วิธีการทั้งหลายส่วนมากก็มักจะบอกให้ไปสร้างพระ สร้างวัด ปล่อยสัตว์ สร้างโรงพยาบาล เลี้ยงเด็กกำพร้าฯลฯ มากมายหลายวิธี  แต่นี้คือวิธีปลายเหตุทั้งนั้นค่ะ เห็นผลหรือไม่เห็นผลไปทำดีกว่า เพื่อความสบายใจ แต่ผลออกทำมาไม่เห็นผลสักวิธีเลยค่ะ หรือทำแบบไม่ค่อยสมบูรณ์จึงทำให้การแก้เคราะห์ทำแท้งเป็นเรื่องที่คนส่วนมากสนใจต้องการหาวิธีการแก้ไขที่ถูกต้อง และทำให้ชีวิตมีความสุข ความเจริญ ลูกศิษย์ที่เข้ามาส่วนมากก็จะมาจากหลายที่หลายแห่ง ทำมาทุกวิธี พอมาเจอวิธีของอาจารย์แล้วทุกคนจึงเข้าใจ มั่นใจและศรัทธาทำแล้วชีวิตดีขึ้นกว่าเก่า
การที่เราจะทำให้ดวงวิญญาณเขามีที่อยู่หรือได้กลับไปที่ภพที่สบายกว่าหรือไปที่ที่เขาควรมา  โดยเฉพาะผู้ที่ทำลายโดยการดึงหรือดูดให้เด็กตายไปในทันที และการที่เด็กเกิดไม่ครบ 9 เดือน ก็ถือว่าถ้าพลังในกายของเขาไม่สมบูรณ์คือรูปร่างไม่สมประกอบ ยิ่งถ้าเป็นจิตวิญญาณที่ลงมาจากสวรรค์ พวกเทพเทวาลงมาเกิด การที่คุณไป คุณต้องสามารถสร้างกายทิพย์เขาให้สมบูรณ์ให้ได้…เพราะอะไรหรือค่ะ
ก็เพราะ เมื่อกายทิพย์ของเขาสมบูรณ์แล้ว เวลาที่คุณจะส่งดวงวิญญาณเด็กให้ครบเมื่อเขาจะไปภพภูมิที่เขาจะไปเกิดตัวของเขาจะสมบูรณ์และแข็งแรงไม่ใช่ว่าเกิดมาตัวเขาไม่ครบอวัยวะที่เหมือนกับเด็กทั่วไป หรือถ้าเขาเกิดเป็นมนุษย์ไม่ได้ตัวเขาก็จะสมบูรณ์และไปอยู่ในที่ที่ควรอยู่นั่นเอง

ไม่ใช่มาเกาะกินในตัวคุณอีกต่อไป และเมื่อสร้างกายทิพย์ของวิญญาณให้สมบูรณ์แล้ว ตัวคุณก็จะต้องส่งให้วิญญาณไปที่ที่ควรไปหรือพูดง่ายๆก็คือไปเกิดนั่นเอง โดยใช้วิธีทางพุทธศาสนาโดยการส่งพระและถวายสังฆทาน พร้อมอุทิศส่วนกุศลให้เขา ดวงจิตของเขาก็สว่างไสวมีพลังงานมีความสดใสและมีความเมตตาด้วยพลังอานุภาพของเราที่ได้ตั้งใจทำให้ดวงวิญญาณจริงๆและจะเป็นบุญที่เราได้ทำให้ซึ่งส่งผลให้พลังของจิตวิญญาณและการตั้งใจจริงของคุณพร้อมทั้งพุทธานุภาพพลังอำนาจแห่งบุญนี้ก็จะนำพาดวงจิตวิญญาณที่จะมาเกิดกับคุณให้กลับไปสู่ที่ ที่เขาควรอยู่ สิ่งที่ควรทำมากที่สุดก็คือ การสร้างกายทิพย์ของวิญญาณเด็กนั้น ต้องตั้งจิตตั้งใจดีๆ เพราะเมื่อสร้างกายทิพย์เสร็จแล้ว ก็ต้องไปส่งวิญญาณเด็กโดยการถวายสังฆทานที่ถูกต้องนั้นก็สำคัญค่ะ
ช่วงเวลาที่สำคัญอีกครั้งก็คือจะต้องไม่ลืมอุทิศส่วนกุศลกรวดน้ำกับพระแม่ธรณีนั้นเป็นสำคัญอย่างมาก เพราะพระแม่ธรณีท่านเป็นผู้รับรู้การเกิดและการดับของสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิตทุกดวง   โดยเฉพาะจิตวิญญาณที่ไม่สามารถเกิดแล้วมีพลังกายทิพย์ที่สมบูรณ์ พระแม่ธรณีจะเป็นผู้ส่งดวงวิญญาณนี้ให้ได้รับผลบุญได้ไปเกิดตามแต่บารมีของดวงวิญญาณแต่ละดวง ที่ส่งไปให้ผลบุญนี้อย่างรวดเร็ว….
หวังว่าผู้อ่านที่มีปัญหาด้านนี้ ถ้าสนใจเรื่องการสร้างพลังกายทิพย์ของจิตวิญญาณและวิธีการส่งจิตวิญญาณที่ถูกต้อง




ด้วยความรักปราถนาดีอย่างจริงใจ...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)











Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment