Sunday, November 14, 2010

การสร้างพลังกายทิพย์..เพื่อแก้กรรม ทำแท้ง..

การสร้างพลังกายทิพย์..เพื่อแก้กรรม ทำแท้ง..

โดย พลังแสงกายทิพย์...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)

       
สวัสดีค่ะ... คุณผู้อ่านทุกท่านหลังจากที่อาจารย์ได้เขียนบทความเกี่ยวกับวิบากกรรมจากทำแท้ง มีสายโทรศัพท์เข้ามามากมายหรือเกิน จนอาจารย์ไม่มีเวลาส่วนตัวค่ะ เพราะต้องตอบปัญหาเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้วิบากกรรมจากบุตรที่เราไม่ได้ตั้งใจกระทำหรือตั้งใจ

กระทำ ทุกท่านเคยคิดไหมค่ะว่า ...ทำไม!!วิธีพลังกายทิพย์จึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการแท้งบุตร   นี่แหละค่ะคุณเริ่มเข้าใจว่าสาเหตุอะไร เด็กที่คุณทำลายไปนั้น เมื่อคุณได้สำนึกถึงความเป็นแม่ และความที่คุณต้องทุกข์ทรมาน ทั้งเจ็บกายและเจ็บใจ อาจารย์จึงรู้สึกสงสารและเห็นใจผู้หญิงเป็นที่สุดที่เกิดท่ามกลางความบีบคั้นเหตุการณ์ทุกอย่าง แต่ถ้าคุณฆ่าเด็กแล้วถามว่าบาปไหม ก็ต้องขอบอกว่า “คุณทำบาป” เพราะ “จำใจฆ่า” สิ่งมีชีวิตที่คุณไม่ได้เป็นคนผิดที่ทำให้เกิดมา   หากคุณไม่รู้สึกผิด รู้สึกเฉยๆ เห็นเป็นเรื่องธรรมดา จิตใจเป็นอกุศลเต็มดวงหรืออีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ถูกห่อหุ้มด้วยความคิดอันเป็นอกุศลอย่างหนา เพราะว่า ไม่เห็นการ “กำจัดชีวิต” เป็นเรื่องผิด

การรู้สึกผิดนั้นเป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่อย่ารู้สึกผิดนาน  อย่าโทษตัวเอง อย่าด่าตัวเองไม่เลิก ขอให้มองความทารุณจิตใจในการทำแท้งเป็นบทเรียนสำคัญที่เจ็บปวด และมีราคาแพงที่สุดในชีวิต บทเรียนที่ไม่ได้มีไว้ให้ทรมานนานแต่มีไว้ให้จำนานๆเข็ดหลาบนานๆ และทำการสอบครั้งต่อไปให้ผ่าน หักห้ามจิตใจไม่ให้หลงก่อเหตุ อันจะนำไปสู่ปัญหา
อีกเรื่องที่โหดร้ายที่กลายเป็นบทเรียนอันทรงคุณค่านั้น เป็นจุดหักเหชีวิตที่สำคัญ เปลี่ยนจากเด็กไร้เดียงสาให้เป็นผู้ใหญ่ที่สุขุมและรู้ทันโลก เปลี่ยนจากคนไร้จุดหมายให้กลายเป็นคนอยู่เพื่อจุดหมาย เปลี่ยนจากคนไม่เชื่อบุญบาป กลายเป็นศรัทธากรรมวิบากได้   บาปทวีกำลังขึ้นได้จากการลงมือทำบาปด้วยใจยินดี หรือด้วยความเต็มใจ หรือด้วยความขาดความสำนึกรับผิดชอบ ฉะนั้น ถ้าคุณรู้สึกผิดดีแล้ว ก็แสดงว่าใจไม่มีความยินดีในบาป บาปนั้นก็เป็นบาปชนิดที่ผ่อนผันได้ และคุณยังทำดีโดยที่จะหนีการไล่ล่าของบาปไหวอยู่ 

เท่าที่อาจารย์เห็นมา มีผู้หญิงหลายคนที่ทำแท้งส่วนมากมักจะทำคุณเพื่อไถ่โทษ และพยายามคิดว่าเมื่อทำผิดแล้วก็ควรที่จะทำบุญไปให้ และพยายามที่คิดว่าตัวเองได้ไถ่โทษตัวเองแล้วและพยายามจะลืมอดีตที่ขมขืนให้หมด แต่ถึงแม้นเขาไม่รู้หรอกค่ะว่าคุณนั้นผ่านอะไรมาบ้าง   แต่ใจของคุณนั้นหลอกตัวเองไม่ได้ เพราะอะไรค่ะ เพราะคุณรู้อยู่กับตัวว่า การทำบุญไถ่โทษ ตามที่บอกกันมานั้น เพื่อหวังให้วิญญาณเด็กไปเกิดที่ดี หรือเกิดกับคนที่ดี หรืออาจให้เกิดมาเป็นลูกของคนอีกครั้ง แต่คุณคิดหรือไม่ว่าสิ่งที่คุณทำนั้นเป็นแค่การทำตามกันมา หรือตามคำบอกเล่า ใครบอกอย่างไรก็ทำตามอย่างนั้น 

ความแตกต่างของการสร้างพลังกายทิพย์ให้เด็ก ที่มีคนสนใจติดตามวิธีนี้ อาจารย์มีความเชื่อว่า พวกคุณๆก็รู้สึกอย่างน้อยวิธีการส่งวิบากกรรมเด็กแตกต่างกับที่อื่นๆอีกมาก และทุกคนคงพอคิดเหมือนกันว่าถ้าทำวิธีนี้อาจจะไปเจอวิญญาณเด็ก ซึ่งเกิดความกลัวกันอย่างมาก แต่อาจารย์บอกว่า การสร้างพลังกายทิพย์นั้นก็คือการนำพลังแสงส่งให้กายของลูกเราได้รับแสงทั้งเจ็ดสีซึ่งเป็นองค์ประกอบของพลังจักรวาลทั้งหมดระหว่างผู้เป็นแม่กับบุตรที่ร่างกายไม่สมบูรณ์เพราะถูกการกระทำอย่างบอกช้ำ
ให้เป็นกายเนื้อที่สมบูรณ์ครบเหมือนกับร่างกายมนุษย์
ขอให้ทุกท่านจงย้อนกลับไปคิด ตอนสมัยที่คุณเกิดมาตัวของคุณเป็นเด็กที่ครบอวัยวะ32ประการ แต่ลูกของคุณกลับโดนคนอื่นที่รับจ้างบริการในการ..ฉีกลูกของคุณเป็นชิ้นๆ ให้คุณหลับตาดูว่าเขาจะสร้างร่างกายได้อย่างไรและจะเดินอย่างไรและก็ไม่สามารถที่จะไปเกิดได้อย่างใจคิด  ความเป็นแม่เคยคิดไหมว่า!!     วิญญาณนั้นจะไปอยู่ที่ไหน เปรียบเทียบได้กับคนตายก่อนที่เขาจะสิ้นลมไปถ้าไม่ตายด้วยอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ ร่างกายหลุดลุ่ย ขาด พัง เละ หรือเน่าเฟะ นี้คือเป็นเพราะกรรมเวรที่เขาทำมาเอง

แต่เมื่อตายไปแล้ว ยังต้องพยายามหาร่างกายให้ครบที่สุด เพื่อจะได้เผาไปสู่คติให้วิญญาณได้ไปเกิดได้อย่างมีความสุข และมีร่างกายสมบูรณ์ แต่ในแง่ของวิญญาณเด็กนี้เวรกรรมของเขาที่มาเกิดกับคุณในสภาพที่คุณไม่สามารถเลี้ยงเขาได้ มันเป็นความผิดของเขาด้วยหรือค่ะ!! ข้อนี้ทุกคนลืมเสียสนิท พอเกิดเรื่องขึ้นมา วิธีของคุณส่วนมากก็คือการไปทำบุญ ไถ่บาป ปล่อยปลา ทำบังสกุล  เป็นต้น  แต่คุณไม่เคยคิดถึงเขาเลยว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรหรือเขายอมรับสิ่งนี้หรือไม่
อาจารย์ได้เข้าไปศึกษาจากหลายๆที่ที่เกี่ยวข้องกับความตายของเด็กหลังจากทำแท้ง ซึ่งวิชาหลังความตายนั้นเป็นวิชาที่เมื่อได้เรียนรู้แล้ว เราจะเข้าใจว่าผลกรรมของเขาเป็นอย่างไร  และน่าสงสารเด็กที่โดนพ่อแม่ไม่ยอมรับฆ่าตายก่อนที่จะเกิดเป็นมนุษย์  แต่ปัญหาตรงที่เด็กที่โดนฆ่าตายนั้นอย่างที่เคยกล่าวมาครั้งที่แล้ว จะเห็นว่าตัวเด็กเกิดไม่ได้ และสภาพก็ไม่สมบูรณ์เด็กจะไปอยู่ที่ใด ถึงแม้ว่าตัวคุณจะทำการปลดปล่อยทุกๆวิธีมาแล้ว ก็เพราะคุณไม่เคยคิดเลยว่าเขาอยู่อย่างไร มีร่างกายสมบูรณ์ที่จะไปเกิดได้หรือยัง... แต่ผู้เป็นแม่หรือพ่อมักจะไปคิดถึงแต่ตัวเองว่า ถ้าให้เด็กเกิดมาจะต้องแย่ กลัวภาวะเศรษฐกิจต่างๆนานา แต่ก่อนที่เกิดเหตุ ทำไม!!ไม่คิดล่ะค่ะ  และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะขอให้ชีวิตดีขึ้น และขอให้ไปเกิดลูกที่ตายไปให้ไปเกิดใหม่ หรือให้ไปอยู่ในภพชาติที่เขาอยู่ พูดง่ายๆก็คือ เพื่อความสบายใจ และต้องการให้เขาออกไปจากตัวคุณ จะไปไหนก็ช่าง ขอให้ฉันสบายก่อน...
นี้ล่ะค่ะ ที่ทำให้วิญญาณเกิดความไม่พอใจ เกียดชัง ผิดหวัง และก็ทำลาย ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีใดถ้าเขายังไม่พร้อมที่จะไป ไม่มีสิทธิ์ค่ะ... เด็กก็ตามหลอกหลอนคุณจนถึงหมดอายุขัย....
กรรมอันเกิดจากการแท้งบุตร
หลังจากที่เราได้ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับกรรมมาพอสมควรจึงอยากหยิบยกประเด็นที่อาจเห็นได้ชัดเพราะเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวและพบเห็นกันอยู่เสมอคือ “การทำแท้ง” ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฏหมายและผิดศีลธรรมแต่ก็ยังมีให้เห็นและเป็นข่าวปรากฏอยู่เนืองนิตย์แม้บางฝ่ายจะพยายามเรียกร้องให้เป็นเรื่องที่กระทำได้โดยถูกกฏหมายก็ตามแต่เสียงคัดค้านส่วนใหญ่ก็ยังคงไม่เห็นด้วยอยู่ดี
ท่ามกลางภาวะสังคมที่วุ่นวายและสับสนขาดการศึกษาทางด้านจริยธรรมหรือศีลธรรมก่อให้เกิดปัญหาทางสังคมต่อเนื่องกันไปไม่มีสิ้นสุด ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ สังคมความไม่พร้อมจากวุฒิภาวะ ภาระหน้าที่การงาน การเงิน หรือ ข้ออ้างใด ๆที่ท่านจะชักแม่น้ำทั้ง 5 มาอ้างอิงเพื่อสนับสนุนการกระทำแท้งของท่านก็ตาม

แต่ท่านจะหนีจากการเป็น “ผู้ร้ายฆ่าคน” ไปไม่ได้ไม่ว่าจะเกิดจากเจตนาหรือไม่ก็ตาม รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดีในเมื่อชีวิตหนึ่งต้องสูญเสียไปจากการกระทำใด ๆ ก็แล้วแต่ย่อมก่อให้เกิดความเศร้าเสียใจและจิตใจหดหู่ขาดความสุขไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว

ผลที่จะติดตามมาจากการทำแท้งนั้นใหญ่หลวงนัก ประการแรกเสี่ยงชีวิตตนเองเพราะการตกเลือด อาจจะต้องตายตามบุตรไปด้วย หรือถูกจับได้ในขณะกระทำอยู่ย่อมมีความผิดตามกฏหมายอีกด้วย ทั้งผู้ทำและผู้ให้กระทำหรือ อาจทำให้มดลูกพิการจนไม่สามารถมีบุตรได้ตลอดชีวิต
แม้จะผ่านวิกฤตที่กล่าวมาได้ภายหลังแม้จะประกอบอาชีพการงานใดก็จะประสพอุปสรรค ทำมาหากินไม่ขึ้น ปวดศรีษะรุนแรงหรือ ปวดบริเวณกระเบนเหน็บ ปวดในช่องท้อง หรือ มดลูกมากกว่านั้นอาจถูกตัดมดลูกก็ได้ หลายรายอาจไม่คาดไม่ถึงว่าผลกรรมทำแท้งนี้จะเป็นบาปอันมหันต์มากมายถึงขนาดนี้
ผิดอะไรถึงไม่ให้เขาเกิด
การเกิดเป็นมนุษย์นั้นต้องเข้าใจว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ การกำเนิดเป็น “คน” นั้นยากเย็นแสนเข็ญ บางดวงจิตดวงวิญญาณ รอการเกิดเป็นคนมานานนับกัปป์กัลป์แต่ท่านไปทำลายโอกาสและความหวังหนึ่งเดียวที่รอมานานแสนนาน ทั้ง ๆที่ไม่ใช่ความผิดของทารกที่อยู่ในครรภ์แม้แต่นิดเดียวและเกิดจากการการะทำของผู้ให้กำเนิดในเพศที่เรียกกันว่า “แม่”

หากเขาได้เกิดมาลืมตามองโลกเขาอาจจะเป็นบุคคลสำคัญที่มีคุณค่าต่อชาติบ้านเมือง หรือของโลกก็ได้เพราะการเกิดเป็นมนุษย์นั้นสามารถสร้างบุญได้สูงสุดในโลกก็ว่าได้เฉกเช่นการตรัสรู้ขององค์สมเด็จ

สัมมาสัมพุทธเจ้า ก็มาจากความเป็นมนุษย์นี่แหละซึ่งพุทธองค์ได้กล่าวไว้ว่าสิ่งที่ถึงพร้อมและยากยิ่งที่จะบังเกิดขึ้นมาในโลกนี้มีอยู่ 4 อย่างด้วยกันคือ

1. การได้เกิดมาเป็นมนุษย์ เพราะหากเกิดเป็นสัตว์
เดรัจฉาน หรือ โอปปาติกะก็หมดโอกาสเหมือนกัน เพราะไม่อาจเข้าใจภาษาหรือปฏิบัติถึงชั้นสูงสุดได้
2. การได้เกิดมาพบพระพุทธศาสนา เพราะถึงเกิดเป็นมนุษย์หากไม่ได้เกิดในเขตแดนพระพุทธศาสนา ย่อมไม่มีโอกาสศึกษาธรรมได้ลุ่มลึกเพราะบางภพอาจว่างจากพระพุทธเจ้ามีแต่พระปัจเจกพุทธเจ้า หรือในเขตศาสนาอื่นที่มีแต่ความวุ่นวายจนเป็นกลียุคได้
3. การได้ฟังธรรมจนเกิดความเลื่อมใสต้องอาศัยเหตุปัจจัยต่อเนื่องจากผลดังกล่าวข้างต้นประกอบกัน
4. การได้มีโอกาสบวชเรียน เมื่อฟังธรรมจนเลื่อมใสจนคิดอยากบวชเรียนหรือหันมาศึกษาปฏิบัติอย่างจริงจังจนสามารถบรรลุธรรมได้ในระดับใดระดับหนึ่ง

ดังนั้นความเป็น “คน” หรือ “มนุษย์” จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะไม่ใช่จะเกิดง่าย ๆแต่เมื่อคลอดและอยู่รอดเป็นทารก จนเติบใหญ่ขึ้นมา ใฝ่ศึกษาหาความรู้ย่อมมีโอกาสในการสร้างบุญกุศลในระดับต่าง ๆ เช่น การให้ทาน รักษาศีลเจริญสมาธิภาวนา สุดแท้แต่ภูมิสติปัญญาของแต่ละคน
วิญญาณในระดับต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นสัตว์เดียรรัจฉาน เปรต อสุรกาย หรือ เทพ เทวา ในระดับต่าง ๆหากคิดจะใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์ คงจะทำได้ยาก เว้นแต่ใส่บาตรพระอริยเจ้าผู้มีหูทิพย์ตาทิพย์นั่นแหละ แต่จะต้องรอนานแค่ไหนกว่าจะพบท่านสักองค์บางภพบางภูมิก็ไม่มีอะไรจะใส่ให้ท่านได้แต่บางท่านก็อาจมีอาหารทิพย์ใส่บาตรให้ท่านก็มี หรือหากจะทำสังฆทานอุทิศร่างกายเป็นทาน ก็กระทำไม่ได้แน่ ๆ
เพราะฉะนั้นการสร้างกายทิพย์ของเด็กที่ถูกฆ่าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เปรียบได้กับท่านไปช่วยเขาให้มีสภาวะวิญญาณที่สมบูรณ์เพื่อให้เขาได้มีโอกาสเกิดเป็นมนุษย์
ตามที่บุญบารมีที่เขาได้สร้างมาตั้งแต่อดีตชาติ ไม่ใช่ว่าท่านเห็นว่าเขาเป็นแค่เลือดที่เสียเท่านั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ท่านควรพิจารณาว่ามันน่าจะเป็นจริงอย่างที่อาจารย์ได้กล่าวหรือไม่เพราะถ้าพลังกายทิพย์ของเด็กไม่มีเสียแล้วเด็กที่ถูกฆ่าก็จะเป็นสภาวะของวิญญาณในระดับต่าง ๆ และพร้อมที่จะปฏิบัติธรรมให้ได้ผลในระดับสูงสุดคงจะทำไม่ได้ เพราะขาดสังขารที่สมบูรณ์ไม่พร้อมที่จะไปเกิดและต้องมาเผชิญ “วิบากกรรม” อันเกิดจากการ เกิด แก่ เจ็บ ตายอันเป็นวิถีทางหนึ่งที่จะชดใช้หนี้เวรหนี้กรรมที่มีต่อเจ้ากรรมนายเวรและหากหมั่นเพียรปฏิบัติจนเกิดปัญญาญาณจากการเจริญวิปัสสนาถ้าไม่มีความเป็นมนุษย์รองรับก็จะบรรลุได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น ไม่ถึงชั้นสูงสุด
แต่แล้วจู่ ๆ ก็ถูกพวกท่านทั้งหลายมาตัดอนาคตการเกิด ด้วยการ “ฆ่า” ทำให้เขาหมดโอกาสเกิดมาสร้างบุญสร้างกุศล ตัดโอกาสการใช้หนี้เวรหนี้กรรมโอกาสเกิดมารับใช้ชาติบ้านเมืองซึ่งอาจจะสร้างผลประโยชน์แก่ตนเองและสังคมต่อไปในภายภาคหน้าหรือ หากเกิดเป็นชายก็จะมีโอกาสได้บวชเรียนเป็นพระภิกษุสงฆ์ในพระพุทธศาสนา

บางคนอาจจะคิดเลยไปว่า ตายเสียได้ก็ดี เกิดมาอาจพิกลพิการ ปัญญาอ่อน หรือทำตัวเป็นคนชั่วช้าลามกก็ตาม นั่นเป็นเรื่องของของกรรมแต่ละคนไม่ใช่เรื่องที่ใครจะเที่ยวไปพิพากษาโทษเขาอยู่ที่เรารู้จักอบรมดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูให้ดีแค่ไหนเท่านั้น

บางคนก็คิดเองว่า เพียงเดือนเศษยังเป็นก้อนเลือดยังไม่เป็นตัวไม่ถือเป็นบาป แต่ในทางความเป็นจริงในทางพระพุทธศาสนาถือว่าเมื่อไข่ได้รับการผสมเชื้อแล้ว ก็เกิดการปฏิสนธิถือว่าชีวิตได้เริ่มต้นพัฒนาตัวเองแล้วจึงไม่มีเหตุผลที่จะแอบอ้างหรือแก้ตัวแต่อย่างใดแม้แต่ทางโลกก็ถือว่าผิดกฏหมายและผิดศีลธรรม ถึงแม้ว่าจะเกิดจากไม่เจตนา เช่นจากอุบัติเหตุ หรือ แท้งโดยธรรมชาติ ก็ยังถือว่าเป็นบาปอยู่ดีเพราะการจะถูกฆ่าโดยวิธีใด จากเจตนาหรือโดยประมาทย่อมมีความผิดอยู่ดีย่อมสร้างความโกรธและความแค้นให้กับดวงจิตดวงวิญญาณได้เหมือนกันมากหรือน้อยก็อีกกรณีหนึ่ง

ถ้าเป็นคุณถูกเขา “ฆ่า” บ้าง จะรู้สึกอย่างไรโดยเฉพาะการทำแท้งนั้น เป็นเจตนาและกระทำอย่างเลือดเย็นคิดว่ามีเหตุผลพอเพียงที่ดวงวิญญาณนั้นจะโกรธแค้นหรือไม่
บางคนพอทำแท้งไปแล้ว ก็เที่ยววิ่งถวายสังฆทานอุทิศขออโหสิกรรมต่อดวงจิตดวงวิญญาณดวงนั้น เหมือนกับตบหัวแล้วลูบหลังมันง่ายเกินไปหรือเปล่า ลองเราถูกฆ่านอนอยู่ในโลง แล้วมีคนเอาข้าวน้ำมาตั้งไว้ข้างๆ แล้วเคาะโรงให้ออกมารับของนั้น แล้วให้เป็นอโหสิกรรมกัน ถ้าเป็นวิญญาณท่านท่านจะทำอย่างไร

ผลของกรรมทำแท้ง
กล่าวมาแล้วว่า ผลของการแท้งบุตร จะโดยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดีรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี ล้วนแต่เป็นต้นเหตุแห่งการเจ็บป่วย หรือทำมาหากินไม่ขึ้นที่กล่าวว่าเจตนานั้นคงจะพอเข้าใจกันดี แต่ไม่เจตนาเป็นกรรมด้วยเหรอ ก็ขอตอบให้ชัดๆ ลงไปเลยว่า กรรมแน่นอน ในทางโลกแม้ว่าคุณจะไม่มีเจตนา อาจจะประมาทพลาดพลั้งหรืออุบัติเหตุ หรือเหตุสุดวิสัยก็แล้วแต่ ถ้าลงได้ทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บหรือตายก็ถือว่ามีความผิดแน่นอน ส่วนบทการลงโทษทางกฏหมายนั้นย่อมอยู่ที่เจตนาเป็นสำคัญดังนั้นพฤติกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นย่อมเป็นข้อชี้บ่งบอกอยู่ในตัวเพราะถ้าเจตนาบทลงโทษก็หนักเบาแตกต่างกันออกไป
ลักษณะของการแท้งบุตรนั้นก็มีอยู่หลายประการด้วยกัน
เจตนาทำแท้ง เช่น การใช้ยาขับออก รีดทารกออก จะโดยเหตุผลทางสังคมที่ยังไม่พร้อมจะมีบุตร ตั้งครรภในระหว่างวัยการศึกษา หรือ ถูกข่มขืนซึ่งกฏหมายอาจอนุญาตให้ทำแท้งบุตรได้
ไม่เจตนาให้แท้ง เช่นการยกของหนัก นั่งยานพาหนะที่เกิดการกระแทกอย่างแรงจนก้อนเลือดแตกอุบัติเหตุตกจากที่สูง สิ่งหนึ่งที่มักเป็นเหมือนกันก็คือการเจ็บปวดที่บริเวณกระดูกสันหลังบริเวณกระเบนเหน็บหรือในท้อง เพราะดวงวิญญาณน้อย ๆที่หลุดลอยออกไป ย่อมมีความโกรธแค้นในการกระทำของผู้เป็นแม่ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องอีกประการหนึ่งเพราะกรรมเก่ามาตัดรอนเมื่อไม่มีโอกาสเกิดมาเป็นมนุษย์จึงต้องกลายไปเป็นสัมภเวสีแทน และยังไม่หมดหนี้กรรมจะไปจุติในภพใดภพหนึ่งก็ยังไม่ได้ ก็เลยไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนดีเลยต้องเกาะหลังผู้เป็นแม่นั่นแหละ จนกว่าจะหมดกรรมได้ไปจุติในภพใดภพหนึ่งต่อไปหรือจนกว่าจะได้มีการอโหสิกรรมนั้นจึงจะยอมเคลื่อนออกมาจากบริเวณที่เจ็บปวดไปหาที่อยู่ใหม่ต่อไป
การเกาะติดหลังนั้นย่อมจะทำให้เกิดการเจ็บปวดได้เพราะจิตหรือวิญญาณก็เป็นพลังงานรูปหนึ่ง ที่แม้จะมองไม่เห็นตัวตนได้แต่ก็สัมผัสได้ด้วยความรู้สึก เมื่อยึดตามเส้นเอ็นในร่างกายก็เกิดการกดเส้นประสาทในจุดนั้น ๆ ทำให้เกิดอาการเจ็บปวด ทางการแพทย์อาจวินิจฉัยว่าเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกเคลื่อน หรือ เส้นเอ็นอักเสบก็แล้วแต่ กินยาก็แล้ว นวดก็แล้วมันก็หายเพียงชั่วคราว บางคนปวดมากจนแทบจะทนไม่ไหว ดีไม่ดีกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงต้องผ้าตัดก็ยิ่งไปกันใหญ่

บางรายอาจปวดในช่องท้องซึ่งแพทย์อาจวินิจฉัยว่า เป็นเนื้องอกหรือมะเร็งที่มดลูก บางรายถูกตัดลำไส้ตัดปีกมดลูกหรือมดลูกในที่สุดบางรายเป็นฝ่ายชายที่สนับสนุนหรือบังคับให้อีกฝ่ายทำแท้งก็อาจมีอาการแน่นหรืออืดท้องเป็นประจำก็มีดังนั้นโรคที่เกี่ยวกับการทำแท้งทั้งโดยเจตนาหรือไม่เจตนา จึงมีหลายประการด้วยกันแต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเหล่านี้ จะทำมาหากินไม่ขึ้นจึงขอให้ท่านได้โปรดพิจารณาว่าสิ่งที่อาจารย์ให้ทางเลือกสำหรับท่านผู้ต้องการที่จะสร้างกายทิพย์ของลูกเพื่อเป็นการส่งจิตของแม่ซึ่งเคยกระทำผิดมาและเวลาอันสั้นๆ
อาจารย์ต้องขอความกรุณาจากทุกท่านที่ได้อ่านบทความการทำแท้งทั้งหมด ขอให้การสร้างกายทิพย์ของบุตรอย่างตั้งใจเพราะการใช้วัสดุซึ่งต้องทำมาจากวัสดุทรงพลังจริงๆ เพราะฉะนั้นการจะสั่งตรงมานั้นให้เป็นความศรัทธาและต้องการจริงๆ อาจารย์จึง
ไม่สามารถ นำวิธีการทั้งหมดมาให้ท่านอ่านได้ทั้งหมด
เพราะคุณที่จะทำได้นั้น...ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ลองดูหรือลองเล่น และไม่ใช่เรื่องที่แปลก จึงขอให้เป็นความต้องการของผู้ที่ตั้งใจเข้ามาเพื่อปฏิบัติให้เกิดความสมบูรณ์และเกิดความสิริมงคลกับตัวคุณพร้อมกับตัวบุตรที่มีโอกาสน้อยของคุณได้เป็นมนุษย์ผู้สมบูรณ์ซักที
       
ถ้าบุคคลใดสนใจก็สั่งจองมาทางโทรศัพท์ 081-8446425 ถ้าไม่สะดวกตอบหรือรับสายก็ขอให้ติดต่อทางอีเมล์  antika@promdeva.com ว่าต้องการรายละเอียดแล้วอาจารย์ตอบกลับว่าท่านควรทำอย่างไรค่ะ



ด้วยความรักปราถนาดีอย่างจริงใจ...
by  Antiga   Ariyachawul
(อาจารย์ อันติกา  อริยชวัล)









Copyright article from www.promdeva.com.

1 comment:

  1. I am grateful for this blog to distribute knowledge about this significant topic. Here I found different segments and now I am going to use these new instructions with new enthusiasm.พนัน บอล

    ReplyDelete