Thursday, October 28, 2010

ล้างอาถรรพ์จากการทำแท้ง

ล้างอาถรรพ์จากการทำแท้ง
โดยธูปพลังจิต จักรวาล อาจารย์  อันติกา   อริยชวัล

เพราะอะไรเราจึงต้องล้างอาถรรพ์หลังจากที่เราปลดปล่อยวิญญาณบุตรที่เราได้ส่งไปเกิด เพราะการทำแท้งเป็นการทำบาปที่ไม่เหมือนการทำบาปแบบอื่นๆ เมื่อเราได้ทำแท้งบุตรแล้วสังเกตไม่ว่าทำไมชีวิตของเราแย่ลงๆ เพราะกรรมเกิดจากการทำแท้งนี้ทำณ.ขณะนั้น ได้รับผลกรรมเลยค่ะ แล้วอาถรรพ์ก็เกิดขึ้นกับตัวเราเร็วมาก เรียกว่า “ผิดธรณีสาร”ความอาถรรพ์นี้จะปิดความเจริญหรือปิดทางทำมาหากิน เรียกว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด
ถึงแม้นเราจะส่งวิญญาณไปเกิดแล้ว เพราะตัวเรายังมีความอาถรรพ์หรือความอัปมงคลอยู่ในกายสำหรับการแก้อาถรรพ์ซึ่งเกิดในตัวนั้น จะใช้วิธีในการล้างอำนาจสิ่งที่ไม่ดีออกจากตัว โดยต้องมีการล้างตัวให้สะอาดต้องมีวิธีการพิเศษ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจากดินแดนทางไกลทางสายธิเบตคือวิชาล้างอำนาจอาถรรพ์ หรือไอโรค ไอวิญญาณ ไอความชั่วร้าย ที่มาเกาะกินร่างกายและในจิตใจของเราให้สะอาด เพราะน้ำพลังทิพย์เป็นน้ำมนต์พิเศษที่ผ่านการเข้าพิธีกรรมพิเศษที่เกี่ยวข้องกับพระแม่ธรณี  และต้องสามารถล้างอำนาจความอาถรรพ์ความอัปมงคลที่อยู่ในกายและจิตของคุณซึ่งได้จากการไปทำบาปทำกรรมจากการทำแท้ง เพราะบารมีของพระแม่ธรณีสามารถช่วยกำจัดความอาถรรพ์ทั้งหลายออกไปให้หมด การชำระกายด้วยน้ำพลังทิพย์ของพระแม่ธรณีนั้น เวลาอาบก็ต้องมีเคล็ดด้วย คือ อย่าอาบหลังพระอาทิตย์ตกดิน และควรอาบกลางแจ้งด้วยยิ่งดี อาบทั้งชุดเลยยิ่งดี อาบเสร็จแล้วก็นำชุดที่อาบน้ำไปไว้ทางสามแพร่ง วางเสร็จแล้วให้รีบเข้าบ้าน ห้ามพูดห้ามจากับใครจนกว่าจะเข้าบ้าน และเวลาเดินกลับบ้านอย่าหันหลังมองเสื้อผ้าที่เราไปวางเด็ดขาด เพราะอันตรายมากเมื่อคุณหันหลังกลับ เพราะเดี๋ยวเสนียดจัญไรจะกลับเข้ามาหาตัวคุณอีกน่ะซิค่ะ เมื่ออาบน้ำพลังทิพย์เสร็จแล้ว  ให้รีบไปชำระล้างกายภายในคือนำเกลือพลังทิพย์ซึ่งเป็นเกลือพิเศษซึ่งเป็นเกลือที่แตกต่างกับเกลือทั่วไป ประสิทธิภาพช่วยในการล้างอาถรรพ์การทำแท้งโดยเฉพาะ และอาบเกลือแล้วให้คุณอาบน้ำสะอาดแล้วนำน้ำเกสรดอกไม้ของพระบรมครูฤาษีซึ่ง เป็นน้ำพลังพิเศษสร้างพลังความสดชื่น  ความสดใส และอิ่มเอิบเข้ามาหาคุณอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วเมื่อถึงเวลาฤกษ์ที่ดีที่สุดในเดือนที่คุณจะทำพิธีกรรมล้างอาถรรพ์ ซึ่งพิธีกรรมทั้งหมดที่อาจารย์กล่าวนี้เป็นพิธีกรรมโบราณที่ได้ทำมาอย่างยาวนาน  ปัจจุบันนี้ยังไม่ค่อยเผยแพร่เท่าที่ควร  นับว่าถึงเวลา...แล้วที่ทุกท่านจะได้ทราบ เพราะอาจารย์ตั้งใจหาวัสดุที่ทรงพลังและพิธีกรรมที่ถูกต้องที่ได้ทำมาตั้งแต่โบราณมานานแล้วมาเปิดเผยเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง....ของทุกท่านที่สนใจ  เพื่อเป็นอานิสงศ์ให้กับเด็กที่เกิดไม่ได้ ไม่ว่าเป็นการตั้งใจทำหรือไม่ตั้งใจทำและเพื่อพ่อแม่เด็กที่ยังต้องเวียนว่ายในการที่จะชดใช้ไม่จบไม่สิ้นเสียที.....
การเข้าพิธีกรรมในการล้างอำนาจอาถรรพ์ ผู้เป็นแม่หรือพ่อที่เคยทำแท้งบุตรนั้น ควรเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเมื่อคุณได้ล้างอำนาจอาถรรพ์ทั้งหลายและขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เป็นการยืนหยัดเจตนารมณ์ว่าจะไม่ทำผิดซ้ำซากและก็ให้ชีวิตเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี เป็นมนุษย์ผู้สมบูรณ์แบบมีจิตใจที่สดชื่น แจ่มใส
ตัวอย่าง ในคำอธิษฐานของการล้างอาถรรพ์
เพื่อพ้นทุกข์โทษเวรกรรม
สิ่งใด..ที่ข้าพเจ้าชื่อ...นามสกุล...ที่ได้เคยกระทำไปโดยไม่สมควรแก่ศักดิ์ศรีและฐานะ กระทำไปโดยไม่ละอาดต่อบาป ไม่เกรงกลัวต่อบาป ได้เคยหักหลังทรยศ คดโกง ต่อท่านผู้มีพระคุณ ผู้มีบุญคุณ ต่อท่านผู้มีความซื่อสัตย์ จงรักภักดี จริงใจ ต่อข้าพเจ้า
ได้เคยลบหลู่ล่วงเกิน ต่อท่านผู้มีคุณธรรมสูงส่ง เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี หรือเพราะความหย่อหยิ่งก็ดี ยกตนข่มท่าน มาในอดีตชาติก็ดี ปัจจุบันชาติก็ดี
บัดนี้ ข้าพเจ้าสำนึกผิดแล้ว ข้าพเจ้ายอมรับผิดแล้ว ข้าพเจ้าขอส่งจิตไปกราบแทบเท้า ขอขมาลาโทษ ต่อทุกท่าน ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกิน มาแล้วทั้งหลาย
ขอพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ได้โปรดเมตตามาเป็นพยาน ในการขอขมาลาโทษ ณ กาลครั้งนี้ด้วยเทอญ....
ขอให้ข้าพเจ้า พ้นจากทุกข์โทษเวรภัยทั้งปวง พ้นจากเคราะห์กรรมทั้งปวง พ้นจากคำสาปแช่งทั้งปวง พ้นจากโรคประสาททั้งปวง พ้นจากความเดือดร้อนกระวนกระวายใจทั้งปวง ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ด้วยเทอญ....
ข้อควรระวังคือ.... เมื่อคุณทำพิธีส่งดวงวิญญาณของเด็กแล้ว คุณควรล้างอาถรรพ์อัปมงคลในตัวคุณอย่างเร็วด่วนได้ยิ่งดีเพราะดวงวิญญาณที่คุณได้ไปทำแท้งมาเขาอาจไปสู่ที่ดี แต่ความอัปมงคลที่เกิดจากการทำแท้งยังอยู่ในตัวคุณ เพราะฉะนั้นต้องรีบทำอย่างทันที ส่วนคนที่เคยเข้าไปในสถานที่ทำแท้งมนุษย์ ก็ติดความเป็นอัปมงคลเข้ามาในชีวิตด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย อย่าคิดว่าพาเพื่อนไปทำ เราไม่ได้ทำ เราไม่บาป คิดผิดน่ะค่ะ เพียงแต่แนะนำเขาหรือเข้าร่วมกรรมกับเขา หรือช่วยเหลือเงินเขา แค่นั้นก็ติดความเป็นอัปมงคลแล้ว ควรล้างอำนาจอาถรรพ์เช่นเดียวกัน คุณไม่จำเป็นที่จะต้องไปส่งวิญญาณเหมือนพ่อแม่เขา   เพราะการทำการส่งวิญญาณควรปล่อยให้พ่อและแม่เด็กกระทำไป คนช่วยเหลือแค่ล้างอาถรรพ์ก็พอค่ะ ...
ด้วยความรักและจริงใจ ธูปพลังรัก อันติกา อริยชวัล...


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment