Thursday, October 28, 2010

ทำนายดวงปี 2554 (2011) ของ คนเกิดปีมะเส็ง....

ทำนายดวงปี 2554 (2011)  ของ คนเกิดปีมะเส็ง....
 โดย
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
Master Antiga  ariyachawul
 งูน้อย.....เจ้าเสน่ห์
        
           ทำนายดวงปี2554(2011)ของคนเกิดปีมะเส็งนั้นมีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนอื่น และดึงดูดใจ แต่คนเกิดปีมะเส็งไม่เคยส่งเสียงดังหรือพยายามพูดจาหวานหูเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้อื่น
เพราะชาวปีมะเส็งไม่เคยนินทาว่าร้ายใคร และมีมารยาทดี....คนเกิดปีมะเส็งนั้นมักมีโชคมาหาเสมอ และไม่เคยขาดเงิน...    สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคนเกิดปีมะเส็ง
คือให้พยายามหางานที่ไม่เสี่ยง และไม่หนักมากนัก เนื่องจากคนปีมะเส็งนี้มีนิสัยเกียจคร้านเป็นทุนอยู่แล้ว และเป็นคนช่างคิด ฉลาดและล้ำลึก
นอกจากนี้ยังเป็นคนมุ่งมั่นไม่ทิ้งอะไรไปกลางคัน คนเกิดปีมะเส็งเชื่อเรื่องความประทับใจแรก ความรู้สึก ความเห็นอกเห็นใจ คำแนะนำและความเห็นของผู้อื่น
รวมทั้งสัมผัสที่หกในการตัดสินใจต่างๆ ถ้าคุณคิดไปยืมเงินคนเกิดปีมะเส็งจะพบว่าคนเกิดปีมะเส็งนั้นมักคิดดอกเบี้ยเงินกู้ไปด้วย ...พร้อมที่จะยอมให้คุณยืมเงินแต่โดยดี....
ข้อเสียที่สำคัญที่สุดของคนเกิดปีมะเส็งก็คือ การพูดอะไรเกินความจริง ถ้าคนเกิดปีมะเส็งยอมช่วยใครแล้วล่ะก็ หลังจากนั้นเขาหรือเธอจะทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของคนๆนั้น  
จนน่าตกใจเลยทีเดียว หรือพูดง่ายๆว่างูรัด..ไม่ปล่อย              ข้อเสียอีกอย่างของคนปีนี้ก็คือ   โกหกเก่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่   แล้วก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง....
คนเกิดปีมะเส็งนั้นชอบหว่านเสน่ห์ ถึงแม้จะเซ็กส์จัดไปหน่อย แต่ก็ยังนับว่าพอทนได้ไม่น่ารังเกียจเกินไปนัก ด้วยความเจ้าเสน่ห์นี้เองที่ทำให้ใครต่อใครพากันมาหลงรักคนปีมะเส็งอย่างหัวปักหัวปำ...
เมื่ออยู่ในห้วงรัก หนุ่มปีมะเส็งจะโรแมนติก และเจ้าเสน่ห์ นอกจากนั้นยังมีอารมณ์ขันเหลือเฟือ ส่วนสาวปีมะเส็งก็จะสวยหวาน และประสบความสำเร็จในชีวิต
อย่างไรก็ตามหากใครได้สมรักสมรสกับชาวปีมะเส็งแล้วล่ะก็ เตรียมถูกงูรัด..แบบถาวรได้เลย เพราะคนปีมะเส็งนั้นขี้หึงหวงมาก และจะห่วงยาวไปเรื่อยๆ แม้ว่าจะหมดรักกันไปเนิ่นนานแล้วก็ตาม  
 สิ่งที่ชาวปีมะเส็งเกลียดมากก็คือ การถูกปฏิเสธด้วยความที่เป็นคนอัตตาสูง  คนเกิดปีมะเส็งจึงคาดหวังว่าตนเองจะต้องได้รับการต้อนรับและยอมรับจากทุกคนที่ตนเองติดต่อด้วย เพื่อให้ตนเองรู้สึกมั่นใจและปลอดภัยเสมอ.....

ทำนายดวงปี2554(2011)คู่ที่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะเส็งที่สุด ก็คือ
คนเกิดปีระกา....เสริมความสุข
คนเกิดปีฉลู....เสริมการเงิน
คนเกิดปีจอ......เสริมความคิด

รองลงมาคือ
 คนเกิดปีมะเมีย


ที่พอเข้ากันได้บ้าง
คนเกิดปีมะแม
คนเกิดปีขาล
คนเกิดปีมะโรง

ทำนายดวงปี2554(2011)ส่วนคู่ที่ไม่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะเส็ง มักขัดแย้งกันเสมอ ไม่ค่อยมีความสุข ก็คือ
คนเกิดปีเถาะ
คนเกิดปีวอก
คนเกิดปีมะเส็งด้วยกัน
 คนเกิดปีกุน


ทำนายดวงปี2554(2011)อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีมะเส็ง
      
         เนื่องจากคนเกิดปีมะเส็งเป็นบุคคลธาตุไฟ จึงควรทำอาชีพที่เกี่ยวกับไฟ เช่น เปิดร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิค เช่น วิทยุ โทรทัศน์ หรือขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เปิดร้านขายแก๊ส ทำปั๊มน้ำมัน หรือประกอบอาชีพที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว
เช่น เป็นนักพูด นักวิจารณ์ ผู้พิพากษา อัยการ ครูบาอาจารย์ นักเขียน นักการเมือง นักหนังสือพิมพ์ ช่วงเสริมสวย ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า นายแบบ นางแบบ
หรือจะขายต้นไม้ประดิษฐ์ ต้นไม้ ดอกไม้เทียม หรือเป็นหมอดูทำนายดวงชะตาแขนงต่างๆ   ทหาร ตำรวจ ก็ล้วนเป็นอาชีพที่เหมาะสมกับผู้ที่เกิดปีมะเส็งทั้งสิ้น...


ทำนายดวงปี2554(2011)ชะตาชีวิตโดยรวมของคนเกิดปีมะเส็ง
ปีนี้เป็นปี ท่านได้รับความสำเร็จ  ความสุข  ความสมบูรณ์ มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดี  ถ้าไม่ดีมาก่อน  ถึงปีนี้น่าจะดีขึ้นพอสมควร  ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่ต้องวิตกกังวล  โดยภาพรวมแล้วถ้ามีอุปสรรค และมีเรื่องที่ท้าทาย  ปีนี้ถือว่าฝ่าฟัน  และสามารถพึ่งตนเองได้มาก ถือว่าดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น
 นอกจากนี้มีโอกาสที่เดินทางไปต่างประเทศ  ไปเที่ยว ปลอดภัยดี  บางท่านอาจไปเรียนต่อ  ไปทำงาน หรือได้งานที่ต้องเดินทางบ่อย....

การงานปีนี้       จะมีภาระรับผิดชอบล้นตัว  อาจทำงานหามรุ่งหามค่ำ
สู้งาน  เหมาะที่ทำงานระดับโครงการ  กิจการขนาดใหญ่  ทั้งหมดนี้สำเร็จได้  ต้องใช้ความเพียรพยายามและอดทน หนักเอาเบาสู้....

การเงินปีนี้        การเงินดีมาก   มีโอกาสเป็นเศรษฐีแน่นอน ไม่นานเกินรอ  มีโอกาสได้รับมรดก  ที่ดิน  ....

ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง    โอกาสพบรักหลายครั้ง
หรือมีรักซ้อน อาจเป็นตัวคุณหรือแฟนคุณก็ได้  หรือไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว  .....

สุขภาพปีนี้     ถือว่าแข็งแรงดี  แม้จะป่วยเล็กๆน้อยๆไม่มีอะไรให้คิดมาก 
ถ้าท่านใดป่วยหนักก็จะหายในเร็ววัน  แต่ต้องให้ระวังเรื่องทานอาหาร  เพราะอาจอ้วนได้ง่าย  ซึ่งเป็นผลเสียต่อสุขภาพ  ควรหมั่นดูแลแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ  จึงเป็นหนทางที่ดีที่สุด....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะเส็งรอบอายุ82ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2472 (1929)
 ปีแห่งงูโชดดี..
ปีนี้ถือว่าท่าน ได้ใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์ต่างๆมามาก  ปีนี้มีบางอย่างยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางนัก  ต้องปรับเปลี่ยน แก้ไข  ขยับขยายให้ลงตัวอีกมีการโยกย้าย  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงสถานที่  เช่น  ย้ายบ้าย  ย้ายที่ทำงาน  หรือมีเหตุให้ต้องเดินทาง  ไปติดต่อ ทำธุระ  ไม่มีอะไรน่าวิตก  เพียงแค่ทำใจให้เย็นๆ  ค่อยๆทำ  ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี
อีกด้านหนึ่ง ต้องให้ระวังปัญหาเรื่องน้ำ  เช่นน้ำท่วม  ท่อประปารั่ว  หลังคารั่ว  เป็นเรื่องที่ทำให้ยุ่งยากระยะหนึ่ง....
การเงินปีนี้   ถือว่าเงินเข้ามาเรื่อยๆ   มีโอกาสเก็บเงิน นำความมั่งคั่ง
ใครที่มีที่ดินมากๆ สามารถขายได้ในราคาดี  ....
การงานปีนี้   สามารถทำโครงการใหม่  มีความก้าวหน้า  ประสบความสำเร็จ  ก้าวต่อไป  ประสานงานกับบุคคลต่างๆ 
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีครอบครัวที่สุขสมบูรณ์  เป็นความรักที่ยั่งยืน  ดูแลซึ่งกันและกันไปจนถึงชรา  ถ้ากำลังมีปัญหาก็เลิกกันยาก  กลับมาคืนดีใหม่จนได้....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ต้องให้ระวังโรคภัยไข้เจ็บ หรือมีอุบัติเหตุทางน้ำ  เช่น  ไปเที่ยวทะเล  น้ำตก  หรือนั่งเรือ  ต้องระวังตกน้ำให้ดีระวังโรคมากับน้ำ  เช่น  ปวดบวม  เป็นหวัด  ภูมิแพ้  โรคไขข้อ 
แต่ไม่ร้ายแรงอะไร  เพียงอย่าประมาทเท่านั้น....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะเส็งรอบอายุ 70 ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2484 (1941)
 ปีแห่งงูจำศีล

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ไปได้เรื่อยๆ  ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น  และก็ไม่มีอะไรร้ายแรงน่าเป็นห่วง   เป็นจังหวะชีวิตที่นิ่งๆว่างๆ  หากเกิดปัญหาอะไรถือว่าปัญหาทุกอย่างคลี่คลายได้เอง
แต่ต้องให้ระวังเรื่องอารมณ์อาจมีปากเสียงกับบุตร บริวาร หรือคนรอบข้างได้ง่ายควรทำใจให้เย็น
โดยการสวดมนต์บ้าง....
การเงินปีนี้   ถือว่าปีนี้การเงินดี  อยู่ในช่วงขาขึ้น  ทำกิจการส่วนตัว มีกำไร รายได้เพิ่ม....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้อาจอยู่นิ่งเฉยไม่ได้  อุปสรรคปัญหาเข้ามา
เพราะมีคู่แข่ง  ต้องใช้แรงกาย  แรงสมอง  คิดหาทางออกแก้ไข  งานต้องใช้ฝีมือล้วนๆ  จึงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีความรักสุขสมหวัง  เป็นรักที่ยั่งยืน  ดูแลซึ่งกันและกันไปจนแก่ชรา  ถ้ากำลังมีปัญหากัน  ถึงอย่างไรเลิกกันยาก  กลับมาคืนดีกันใหม่จนได้....
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     สุขภาพไม่ค่อยดี  อาจจะต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่พักใหญ่ เพราะสุขภาพทรุดๆทรงๆ  ควรดูแลสุขภาพพิเศษ
ให้ระวังโรคความดัน  โรคเกี่ยวกับสมอง  โรคสมองอุดตัน  เส้นเลือดอุดดัน    อาหารเป็นพิษ  มักเป็นลมหน้ามืดมีผลทำให้อุบัติเหตุได้ง่าย...


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะเส็งรอบอายุ58ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2496 (1953)
 ปีแห่งงูทุ่งหญ้า

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ใช้ได้  และเป็นช่วงที่มีความสุขกายสบายใจ  ในครอบครัวมีความสุขและมีความอุดมสมบูรณ์  มีความก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ  ถ้าเป็นหญิง มีโอกาสช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก  หรือมีคนมาพึ่งบารมี  แต่ถ้าเป็นชายมีหญิงเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนท่านใดที่เคยมีอุปสรรคปัญหา สามารถคลี่คลายไปในที่ดี  ....
ส่วนเรื่องการงาน    ปีนี้ธุรกิจส่วนตัวและการงานต่างๆมีความมั่นคงมากขึ้น  แต่ท่านต้องจริงจัง  ชัดเจน และมั่นคง พูดจริงทำจริง .....
การเงินปีนี้    มีเหตุช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน  เพราะถูกยืมเงิน  ไม่อย่างนั้นมีเหตุให้ต้องกู้ยืมเงิน  อาจเป็นการนำมาลงทุนแก้ไขปัญหาการเงินเฉพาะหน้าได้  แต่ภาระการเงินไม่ค่อยร้ายแรงนัก พอทนไปได้...
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  อาจไม่สู้ดี มักมีเรื่องทะเลาะขัดแย้งกันตลอด  หรือพลัดพรากจากคนรัก  ถ้าคบหากันมานานอาจมีโอกาสแยกทางกันได้  ......
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ต้องระวังอาการนอนไม่หลับหรือหลับไม่สนิทอาจเป็นมาจากความเครียด  การสะสมปัญหาที่แก้ไขไม่ได้  เป็นห่วงกังวลและความคิดมาก
  ควรปรึกษาแพทย์  สิ่งที่ต้องระวังคือ  การดื่ม  การกิน  การสูบบุหรี่ ควรอยู่ในความพอดี......


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะเส็งรอบอายุ 46ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2508 (1965)
 ปีแห่งงูออกจากถ้ำ


     ปีนี้ถือว่า เป็นปีที่อยู่ในช่วงขาขึ้น  ที่ผ่านมามีอุปสรรค  สถานการณ์ปีนี้ถือว่าปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้และกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ  คิดหวังอะไรได้สมหวัง  ปัญหาต่างๆกำลังคลี่คลายและหมดไปในที่สุด
 หากกำลังวางแผนว่าทำอะไรดี  อยู่ในช่วงมีโอกาสและจังหวะ  เดินหน้าเต็มที่  และไม่ต้องกังวลเรื่องอะไร  ทุกอย่างสำเร็จ พร้อมกับมีผู้ใหญ่สนับสนุน  ไปไหนมาไหนปลอดภัย  เรียกว่า  เป็นจังหวะชีวิตที่ดีมากๆ  อย่าให้โอกาสทองผ่านไป....

การเงินปีนี้  ถือว่าปีนี้มีเงินเก็บเป็นก้อน  สามารถซื้อหลักทรัพย์ได้
มีโอกาสเป็นเศรษฐีกับเขาแน่นอน  เพราะราศีจับ  ไม่นานเกินรอ...
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้เป็นช่วงขาขึ้น แต่ต้องมาจากความขยัน  ตั้งใจ
เป็นการก้าวหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป  มีความสำเร็จแน่นอน
ท่านใดที่รองาน  ก็ต้องใช้ความอดทน  ใจเย็น  จะได้งาน แต่ช้าหน่อย....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  มีโอกาสพบรักใหม่  หรือพบคนที่ถูกใจ  ถ้าคบกันมานานมีโอกาสได้แต่งงาน  .....
  ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้      ปีนี้ถือว่าไม่ค่อยมีปัญหา  แต่ต้องให้ระวังโรคนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ  อาจทำให้ปวดหัว  ปวดไมเกรนเข้ามารบกวนได้ง่าย  ต้องรักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย  พักผ่อนให้เพียงพอ.....


ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะเส็งรอบอายุ 34ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2520 (1977)
 ปีแห่งงูในแม่น้ำใหญ่


      ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีปัญหากำลังเข้ามาท้าทายความสามารถของท่าน  ทำใจให้ดีๆ  ถ้าอยากพ้นอุปสรรค ต้องทำใจไม่กลัว  แล้วมีจิตใจหนักแน่น  พูดในใจว่า  ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
 ทำให้มีใจสู้  ฝ่าฟันอุปสรรคไปอย่างง่ายๆ   ปีนี้อาจมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ  ไปเรียนต่อ
ไปทำงาน  หรือต้องมีชีวิตเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติทางใดทางหนึ่ง

การเงินปีนี้  ถือว่าปีนี้มีรายจ่ายค่อนข้างสูง  เพราะต้องช่วยเหลือคนรอบข้าง  ไม่อย่างนั้น ต้องมีการกู้ยืมเงิน  เพราะนำไปลงทุน หรือเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า  แต่ไม่ร้ายแรงนัก พอที่มีใช้จ่ายไปได้.....
ส่วนเรื่องการงาน  ปีนี้โอกาสได้เข้าร่วมลงทุนทำกิจการร่วม  การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี  แต่ต้องทำจิตใจให้เข้มแข็งอดทนตั้งใจ  ทำให้ความฝันเป็นความจริง .....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ความรักถือว่าเป็นปกติดดี  แม้มีปากเสียงกันบ้าง  จงใช้ความอดทนและคุยด้วยเหตุผล  อย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่   ควรระวังคำพูดจา และควรเอาใจใส่กับคนรักมากขึ้น...
 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้     ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง    แต่ต้องให้ระวังเรื่องการแพ้อากาศ  และอาการปวดศีรษะ  ควรพักผ่อนให้เพียงพอ  หาเวลาไปเล่นกีฬาและออกกำลังกายบ้าง  ช่วยทำให้บรรเทาอาการได้ลง....

ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะโรงรอบอายุ 22ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2532 (1989)
 ปีแห่งงูโชดดี


      ปีที่ถือว่าเป็นปีที่ต้องระวังมีสถานการณ์ที่เข้ามาทำให้รู้สึกวิตกกังวล
โดยเฉพาะเรื่องความคิด  ทำให้ชีวิตไม่สนุก  ปีนี้ต้องระวังเกี่ยวกับการคบผู้คน เพราะเป็นวัยรุ่น  ไฟแรงอยากเป็นตัวของตัวเอง  เลยไม่สามารถแยกแยะผู้คนที่คบว่าเป็นคนดีหรือไม่ดี  อาจถูกหลอกได้ง่าย
สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ  ต้องแก้ด้วยใจ  พยายามอย่าคิดมากแบบฟุ้งซ่าน
จนเกินเหตุ  แก้ตรงนี้ได้เมื่อไหร่  ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินดีขึ้นกว่าเก่า   มีโอกาสมีโชค  ลาภลอย  ได้ของที่มีค่า....
ส่วนเรื่องการเรียน   ปีนี้ต้องมีใจที่หนักแน่น  การเรียนอาจมีการติดขัดในบางครั้ง  มีโอกาสเปลี่ยนที่เรียน ย้ายคณะ หรือสาขาวิชา จะทำให้ดีกว่าเก่า....
ความรักปีนี้       เรื่องความรัก ของชาย หญิง  ได้รับความสนใจจากเพศตรงข้าม  คนโสดมีโอกาสหมั้น หรือแต่งงาน  แต่ไม่ควรประมาทอย่าทำตัวเจ้าชู้  หรือชิงสุกก่อนห่าม  มีโอกาสเกิดเรื่องได้....

 ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้    ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง  แต่ต้องระวังเกี่ยวกับการเดินทาง  ในการใช้รถ ใช้ถนน ไม่ควรประมาท 
ควบคุมอารมณ์อย่าใจร้อน  ทำอะไรต้องมีสติ ทุกอย่างราบรื่นดี.....

ทำนายดวงปี2554(2011)คนปีมะเส็งรอบอายุ 10  ปี ที่เกิดปี พ.ศ.2543 (2001)
 ปีแห่งงูจำศีล


      ปีนี้ถือเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น  ควรตั้งใจเรียน  ท่านผู้ปกครองควรกวดขันมากกว่าเดิม  การเดินทางทำกิจกรรม  หรือไปเที่ยวข้างนอก  ท่านผู้ปกครองควรเตือนให้เด็กระวังในการทำกิจกรรมต่างๆ  การเดินทางน้ำต้องจัดอุปกรณ์ป้องกันภัยให้เรียบร้อย เพราะอาจมีภัยที่คาดไม่ถึง....
การเงินปีนี้  ถือว่าปีที่มีการเงินสามารถเก็บเงินได้  ผู้ปกครองควรฝึกนิสัยการใช้จ่ายเงินให้เป็นนิสัย  โตมาจะได้ใช้เงินได้ถูกต้อง ...
ส่วนเรื่องการเรียน   ปีนี้ถือว่าการเรียนดี  แต่ถ้าไม่ค่อยสนใจการเรียน
การเรียนมีโอกาสย่ำแย่ได้  แต่โดยรวมค่อนข้างดี...
ความรักปีนี้        ชายและหญิงที่ยังคงเป็นนักเรียน  ถ้าได้พบคู่รักซึ่งทำให้ผลแต่ทำให้มีปัญหาการเรียน  ควรตั้งใจเรียนดีกว่า....
ส่วนเรื่องสุขภาพปีนี้    แข็งแรงดี  แต่ไม่ควรประมาท   เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยท่านใดมีปัญหาทำเรียนหนัก  พักผ่อนน้อย  หรือกังวล  ทำให้ร่างกาย ไม่แข็งแรง  ควรใส่ใจสุขภาพ....



ด้วยรักปราถนาดีอย่างจริงใจ
ทำนายดวงปี2554(2011)
Master  Antiga   Ariyachawul

Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment