Sunday, October 17, 2010

เคราะห์ภัย 10ประการ ที่ทำให้ชีวิตตกต่ำ

เคราะห์ภัย 10ประการ ที่ทำให้ชีวิตตกต่ำ
โดยธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก
อาจารย์อันติกา  อริยชวัล
การสะเดาะเคราะห์เสริมดวงให้กับตนเองนั้น มีวิธีการอยู่หลายหลากที่จะช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมหนักให้เป็นเบา ทั้งในเรื่องของการกระทำในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต
เคราะห์กรรมทั้งหลาย เกิดจากกรรมดีและกรรมชั่วที่ตัวเราเป็นผู้กระทำ ผู้ใดสร้างกรรมดี เคราะห์ที่จะได้รับนั้นก็ย่อมมีน้อย แต่หากใครสร้างกรรมชั่วไว้มาก เคราะห์กรรมที่จะต้องได้รับก็ย่อมมีมากเป็นธรรมดา สำหรับการสะเดาะเคราะห์เสริมดวงนั้น จะช่วยหนุนส่งให้ชะตาชีวิตให้พบกับความเจริญรุ่งเรืองทั้งหน้าที่การงานและการดำเนินชีวิต
เคราะห์ 10ประการที่ทำให้ชีวิตตกต่ำมีดังนี้
1.เกิดอุบัติเหตุ
          อุบัติเหตุที่เกิดส่วนใหญ่ เป็นเพราะตัวเรานั้นอยู่ในความประมาท เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ก็ย่อมทำให้เกิดความเสียหายทั้งทรัพย์สินเงินทอง หากเคราะห์หนักก็อาจถึงขั้นบาดเจ็บ ทุพพลภาพทั้งตนเองและผู้อื่นเดือดร้อนกันไปทั่ว
2.เกิดความสูญเสีย
          การสูญเสียที่เกิดขึ้นนี้ อาจสูญเสียทั้งบุคคลอันเป็นที่รัก ทรัพย์สินเงินทองหรือว่าสิ่งของ ถือว่าเป็นคราวเคราะห์เช่นกัน เพราะเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงและนำความเดือดร้อนมาให้
3.ศัตรูคิดปองร้าย
          เนื่องจากคนคิดปองร้ายเราอยู่ตลอดเวลานั้น ก็มักจะคอยขัดขวางโอกาสดีๆให้เราต้องได้รับความเดือดร้อน ทำให้เสื่อมเสียหรือถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกคดโกง หรือหลอกให้ได้รับความเสียหาย ถือว่าเป็นเคราะห์กรรมที่ทำให้ชีวิตตกต่ำเช่นกัน
4.เกิดความผิดพลาดเสียหายบ่อยครั้ง
          คือทำอะไรก็แล้วแต่มักผิดพลาดและได้รับความเสียหายอยู่บ่อยๆก็ย่อมทำให้ชีวิตตกต่ำ เพราะนั่นคือทรัพย์สินที่ลงทุนไปต้องสูญเสียไปบ่อยๆเช่นกัน
5.เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล
          การเจ็บป่วยเป็นเรื่องปกติของชีวิต   หากใครไม่ค่อยได้เจ็บป่วยก็นับว่าโชดดีไป แต่หากเจ็บป่วยเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น หรือต้องประสบกับเคราะห์ด้วยโรคร้ายแรงต่างๆ ก็ถือว่าเป็นเคราะห์กรรมเช่นกัน ต้องสูญเสียทั้งเงินทอง สุขภาพเสื่อมเร็ว อายุก็สั้นตามไปด้วย
6.เกิดคดีความ
          หากเกิดเรื่องราวถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เกิดคดีความเอารัดเอาเปรียบกัน ไม่ว่าตัวเราจะเป็นผู้ฟ้องร้องเองหรือเป็นผู้ถูกฟ้องร้องก็ตาม ก็นับว่าเป็นเคราะห์กรรมเช่นกัน เพราะต้องสญเสียทั้งทรัพย์สินเงินทอง และเสียทั้งเวลาทำมาหากินเช่นกัน
7.เปลี่ยนแปลงงานบ่อยครั้ง
          ความเปลี่ยนแปลงที่มักเกิดขึ้นกับเราบ่อยๆไปในทางที่แย่ลงไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอยู่บ่อยๆต้องโยกย้าย ที่อยู่อาศัยบ่อยๆก็นับว่าเป็นเคราะห์กรรมอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน
8.เกิดเรื่องซ้ำซาก
          หากช่วงไหนกำลังมีเรื่องทุกข์ร้อนยุ่งยากเกิดขึ้นในชีวิต และมักจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน จนทำให้เกิดความเครียดทุกข์ร้อนวุ่นวายหนัก ถือว่าเป็นช่วงคราวเคราะห์ของชีวิต                                                     
9.เกิดเหตุเภทภัย
          เหตุเภทภัยที่เรามักประสบนั้น อาจเกิดจากธรรมชาติ เช่นไฟไหม้น้ำท่วม หรือเกิดจากคนอื่นทำลาย จี้ปล้นทรัพย์สิน ก็ถือว่าเป็นคราวเคราะห์เช่นกัน เพราะเกิดความสูญเสียหรือเกิดความเสียหาย
10.ตกต่ำ-เสื่อมถอย
      หากชีวิตที่เราดำเนินอยู่เป็นประจำนั้นมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง
เงินทองไหลมาเทมา แต่อยู่ๆก็เกิดพลิกผันหน้ามือเป็นหลังมือ ชีวิตที่เคยอยู่อย่างสุขสบาย ต้องกลับมาเผชิญกับความยากลำบาก เกิดความเสื่อมถอย เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียงเกียรติยศ และฐานะทางการเงิน ก็ถือว่าเป็นคราวเคราะห์อย่างหนึ่งเช่นกัน


Copyright article from www.promdeva.com.

No comments:

Post a Comment