Thursday, December 20, 2012

ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)... วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2555

ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...
วันศุกร์ ที่ 21 ธันวาคม  2555


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก  ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...

ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการถกเถียงที่กลายเป็นการทะเลาะวิวาท  คนรักคู่ครองจะวู่วามไม่ค่อยอ่อนหวาน ไม่เอาใจเท่าใดนัก รู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันที่ดูหงอยเหงาเศร้าเซ็ง ความขยันขันแข็งเลือนหายไป  จนไม่คิดจะทำอะไรให้ดีขึ้น  ดวงการงานกำลังตกต่ำ  ไม่อยากทำงาน ทำธุรกิจใดๆก็จะทำให้ยิ่งแย่ลงไปอีก ดวงการเงินค่อนข้างฝืดเคือง อาจถูกรบกวนทางการเงินจากบริวารหรือคนอายุน้อยกว่า...


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อะไรๆที่เคยเศร้าหมองก็หมดสิ้นไป  วันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นต้องรวบรวมกำลังต่อสู้กับปัญหา  เพื่อประดับประคองให้การงานดำเนินไปได้   ในขณะที่รายจ่ายจำเป็นยังคงต้องมีอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  และจะพึ่งพาใครก็แสนยากเย็น  ส่วนดวงความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้กับคุณ สถานการณ์ตึงเครียดจนต้องเป็นทุกข์ ....



ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะพึ่งพาใครก็แสนยากเย็น  ส่วนดาวความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้กับคุณ สถานการณ์ตึงเครียดจนต้องเป็นทุกข์  ค่อยๆคิดค่อยๆทำแล้วจะพอเกิดความสบายใจขึ้นบ้าง ดวงชะตาคนเราก็เป็นแบบนี้จึงไม่ควรคิดอะไรให้รกสมอง  ควรทำตัวให้เป็นปกติสักพักแล้วก็จะดีขึ้นเอง การงานทำงานเกี่ยวกับเอกสารหรือกฎหมายสำเร็จดี งานอื่นๆก็ราบรื่น  ดวงการเงินอาจมีรายได้ติดขัด เงินที่หวังไว้อาจต้องรอไปก่อน... 


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก….ของท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
 (เวลาเกิดตั้งแต่ 6 โมงเช้า-6โมงเย็น)
ดวงวันนี้ดาวการงานยังไม่ส่งผลให้งานก้าวหน้าต้องทำไปตามหน้าที่โดยไม่หวังอะไรให้มากนัก ธุรกิจที่เกี่ยวกับการลงทุนเพื่อความบันเทิง เริงรมย์ จะส่งผลกระทบในทางลบ  ดวงการเงินมีเงินหมุนเวียนพอใช้ได้   อย่าใช้จ่ายไปแบบฟุ่มเฟือย อยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้เกินความจำเป็น ดวงความรักหัวใจยังคงแตกสลาย ถ้าเครียดเกินไปอาจเป็นพิษภัยต่อสุขภาพได้ง่ายๆ....


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก….ของท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
(เวลาเกิดตั้งแต่ 6โมงเย็นเป็นต้นไป....)
ดวงวันนี้การเงินไปได้สวย  มีใช้เหลือเก็บ  มักจะมาจากการใช้สมอง  คำพูด ความคิด มากกว่าการใช้แรงงานเข้าแลกคนในวัยรุ่นใช้ปากให้เป็นประโยชน์แล้วจะได้เงินใช้  ความรักมีเรื่องสะเทือนใจ  อาจร้องไห้เสียน้ำตา  แต่ไม่นานก็จะกลับหวานชื่นดังเดิม  ดวงการงานกำลังรุ่งโรจน์ จึงควรทุ่มเทให้เต็มที่ ทั้งงานประจำและงานส่วนตัว มีโอกาสที่ดีด้วยกันทั้งนั้นแม้แต่ผู้ว่างงานก็จะได้งานทำแน่นอน..


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ดวงการเงิน เงินไหลเข้ามาไม่ค่อยดีเท่าไหร่  มีเงินเข้ามาต้องหมดกับค่าใช้จ่ายแบบไร้สาเหตุ ทำให้เดือดร้อนเพราะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือ   ดวงความรักมีทั้งสุขและทุกข์ อย่าไปคิดมาก  ควรดูแลสุขภาพของตัวเองไว้อีกด้วย  ดวงการงานกำลังเด่นมากๆ  จึงมีแต่ความก้าวหน้าจนอาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีบทบาทสำคัญในงานที่ทำอยู่  ....


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ทำธุรกิจก็จะบรรลุเป้าหมาย  ถ้าว่างงานก็จะได้งานทำ ที่มีรายรับตอบแทนสูงและเป็นงานที่มั่นคง   ดวงการเงิน สัมพันธ์กับการงาน ดวงใกล้จะดีแล้ว  ทุกข์โศกก็จะหมดไป    ดวงการงานยังส่งผลให้งานก้าวหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เรื่องความรักมีดวงเจอความรักแบบฉับพลัน อาจเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษาได้ ....


ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก…. ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การงานให้ระวัง ความคิด บางทีอาจก่อให้เกิดความเสียหาย ดังนั้นจึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษดวงการงานอาจมีข้อผิดพลาดจะคาดการณ์ผิด ทำให้เกิดผลเสียหาย    ดวงการเงิน มีทั้งดีและไม่ดี ได้เงินมาแบบง่ายๆจากการใช้เครดิตหรือใช้คำพูด  ที่ดีคือมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายตามมา   ความรักมีแนวโน้มที่สุขสดชื่น  ขึ้นอยู่กับตัวเองมากกว่า  เพราะคนรักคู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์รายวันหนึ่งเดียวในโลก...
Master Antiga  Ariyachawul...

No comments:

Post a Comment