Friday, October 5, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่  6 ตุลาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้คนว่างงานถ้าลดทิฐิลงได้จะมีโอกาสได้งานทำ การเงินอาจจะ ติดขัดแต่ไม่หนักหนาอะไร  ถ้าไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน  คุณก็พอประคองตัวในเรื่องการเงินตลอดโดยไม่ทุกข์ร้อน คนรักของคุณต้องการให้คุณเอาอกเอาใจ  เทคแคร์ให้มากกว่านี้  ถ้าคุณทำได้บรรยากาศของคนรักจะดีขึ้น วันนี้คุณคงเครียดและทุกข์ทรมานบ้างตามสมควร มีหลายทางให้เลือกปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาแต่ที่ได้ผลดีที่สุดคือต้องทำใจปล่อยวางคิดเสียว่าเป็นวิบากกรรมก็แล้วกัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จิตใจวันนี้จะหดหู่หรือมีความทุกข์ใจคุณจะรู้สึกอับเฉา  และเหงาลึกๆ  ความรักไม่มีรสชาติ  ด้านความรัก จะต้องมีเทคนิคในการสร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน ควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่คุณโดยไม่มีสาเหตุ ส่วนการเงินไม่ค่อยแจ่มใสแต่ยังพอเงินหมุนเวียนเข้าใช้พอไปได้  ส่วนดวงทำงานทำแล้วเบื่อไป เซ็งไป   คุณ ควรรู้ว่าคนอื่นๆก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน ถ้าต้องการให้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี  วันนี้ เหมาะแก่การเดินทางไปยังถิ่นที่มีวิวทิวทัศน์สวยๆ มีภูเขาและทะเล ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีโชคลาภ  เป็นวันเวลาที่ดีสำหรับการมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เป็นโชคแห่งความสุขจะมีคุณค่ามากกว่าการได้เงินทองจากลาภลอยแล้วก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ดวงการงานทุกอย่างลงตัว ใช้ความคิด ธุรกิจค้าขายมีแต่ผลดีเหนือความคาดหมาย การเงินของคุณเป็นไปด้วยดี มีเงินหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดสายจากรายได้ดวงความรักคนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ วันนี้ไม่เหมาะสมกับการคบใครเป็นแฟนจะทำให้วิตกกังวลและคบกันไม่ยาวนาน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ การเงิน มีกิน มีใช้  มีเก็บ แต่ไม่มากนัก การหมุนเวียนของเงินมีตลอดแบบช้าๆ หวังเรื่องเงินจากลูกหนี้มีทางได้บางส่วน   ความรักของคุณเปรียบเหมือนกระแสน้ำที่ควบคุมได้  คนรัก  คู่ครอง  จึงถูกใจคุณอย่างยิ่ง  เพราะเขาหรือเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี จึงควรทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใส อย่าพยายามให้เกิดความขุ่นมัว  มิฉะนั้นจะขัดโชค  จึงหวังได้ว่าดวงชะตาขณะนี้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ดวงการงานจะมีความคิดริเริ่ม และจะได้รับความช่วยเหลือ การงานจะมีการประสานกันได้ดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้สุขภาพ แม้จะไม่แข็งแรง  แต่คุณก็ไม่เจ็บป่วย อาจมีการเดินทางที่สะดวกสบายพร้อมสุขภาพจิตดีเยี่ยม  คงต้องรออะไรสักอย่าง  รอคู่ครอง  รอเงิน  แต่ทุกอย่างคุณจะได้มาในที่สุด  ขอให้ใจเย็น  และทำตัวให้สบายๆก่อนที่ทุกสิ่งจะเป็นจริงแม้ว่าปริมาณเงินจะยังไม่มากนักแต่ก็เป็นการชี้ให้เห็นแน้วโน้มว่าต่อไปนี้การเงินของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถที่จะนำมาทำประโยชน์ด้านต่างๆที่คุณคาดหวังไว้   ด้านความรักดำเนินไปอย่างไร้ปัญหา  เรื่องเศร้าๆ ร้ายๆจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว คนรักคู่ครองยังช่วยเรื่องการงาน...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้โชคลาภ  ไม่น่าจะมีอะไร  แต่ก็เอาแน่ไม่ได้  บางทีเทพเทพดาอาจให้คุณมีโชคมีลาภบ้างตามสมควร  อย่างน้อยก็พอกินพอใช้  ถ้าคุณไม่ตั้งความหวังมากนัก  หน้าที่การงานก็พอใช้ได้  ไม่หรูเลิศ  วันนี้อาจโศกเศร้าเสียใจที่คนใกล้ชิดจากไป  การเงินเป็นปัญหาหนัก  พยายามหาเงินแต่ก็ติดขัด  แถมยังต้องมีเรื่องต้องสูญเสียทรัพย์สินไปอีก จึงเกิดทุกข์  ทางออกที่ดีก็คือ  ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีใจใหญ่ใจนักเลง     ด้านความรักยังสดใส  เป็นกำลังใจให้คุณ  คนรักคู่ครองไม่ทำให้คุณเกิดความท้อแท้ และพยายามหาทางช่วยในทุกๆด้านและก็จะเป็นผลสำเร็จเสียด้วย ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 
ดวงวันนี้กระแสการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด หรือต้องการลืมความทุกข์จนเกิดความลุ่มหลงไปในการเที่ยวเตร่หรือเงิน  แต่เงินไหลรินเข้ามาเรื่อยๆ  ทีละเล็กละน้อย ถ้าเกิดสะดุดก็ยังพอมีโอกาสพึ่งพาเพื่อนๆหรือญาติๆพอแก้ขัดได้  ดวงความรักเหงาๆ แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความรักอยู่บ้าง  เนื่องจากคุณชอบจินตนาการถึงความสุขสวรรค์วิมานทั้งๆที่คุณอยู่บนพื้นดิน  ก็ต้องผิดหวังในความรู้สึกบ้างเป็นธรรมดาด้านการงานอาชีพไม่ค่อยก้าวหน้า  ทำอะไรยังเกิดความเสียหาย  ถูกเจ้านาย  ตำหนิว่ากล่าวตักเตือน  อาชีพอิสระมีงานเข้ามาน้อยมาก ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment