Thursday, October 4, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่  5 ตุลาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้อะไรที่เป็นปัญหาในการทำงานกลับกลายเป็นปกติ  และสามารถทำให้คุณที่อยู่ในอาชีพต่างๆได้ผลประโยชน์ที่น่าพอใจ  ดวงการเงินได้เงินมาโดยไม่คาดคิด  สามารถแก้วิกฤตทางการเงินได้อย่างมหัศจรรย์ ถ้าได้มากอาจนำเงินไปหมุนให้เพิ่มพูน แต่ยังมีบางมุมของชีวิตที่เป็นทุกข์ เดือดร้อนอยู่ แม้จะไม่หนักหนาสาหัส แต่ก็ทำให้เกิดความรำคาญใจไม่ใช่น้อยเลย  ทางออกคือต้องสร้างความดีมากๆ สำหรับดวงความรักต้องอดทนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม  ที่จริงความรักของแย่มานานแล้ว  แต่ไม่ถึงกับต้องหลุดลอยไปหรือต้องเลิกร้างจากกัน ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้าขัดแย้งหรือทะเลาะกันบ้าง  ทุกอย่างจะกลับคืนสู่ปกติและยิ่งทวีความเข้าใจ  รักใคร่ กันมากขึ้นจนคุณเองก็แปลกใจคุณแข็งแรง  ไม่เจ็บป่วย  แต่ปวดเมื่อยตามตัว ตามกล้ามเนื้อ สุขภาพจิตดีพอควร   ถ้าหวังจะมีความรัก  ก็น่าจะได้เจอโดยบังเอิญ  แต่รักครั้งนี้คงเป็นรักชั่วคราวเท่านั้น  ดวงการเงินแปรปรวน เก็บเงินไว้ไม่อยู่ รายจ่ายมากเพราะไม่ควบคุมให้ดี  จะเกิดหนี้สินได้โดยง่าย  เงินทองหายากและไม่มีใครเหลียวแล   ด้านความรักยังพอเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง  คนรักคู่ครองยังมีใจรักคุณอย่างเหนียวแน่น...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้โชคลาภ   คุณจะพบกับโชคแบบเต็มๆ  โดยไม่ต้องไขว้คว้า จะเป็นเงินหรือสิ่งของ  จะพบกับการเริ่มต้นที่ดี ดวงงานอาชีพที่มั่นคง มีรายได้ดี ผู้ประกอบต่างๆ ควรปรับปรุงวิธีการทำงานจะพบความสำเร็จ ดวงการเงินเดินสะพัด  จะหมุนเงิน จะกู้เงิน จะซื้อขายทรัพย์สินย่อมได้เป็นเงินอย่างแน่นอน สำหรับดวงความรัก คงต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น คนรักคู่ครองอาจเห็นคุณเป็นศัตรู  พูดจากันสาม สี่ คำก็ต้องทะเลาะกัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงวันนี้หนี้สินที่มีจะเคลียร์ได้จนหมด  รายจ่ายมีไม่มากนักความเปลี่ยนแปลง บางสิ่งบางอย่างจะช่วยให้คุณและคนรักพบกับความสุขที่น่าตื่นเต้น ไม่ควรซ้ำซากจำเจจนน่าเบื่อ  วันนี้คุณจะมีเสน่ห์ ควรระวังการนอกใจ   ไม่ดีนัก  แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง   วันนี้อาจมีน้ำหนักอาจขึ้น น่าจะออกกำลังกายให้จิตใจสดชื้น  ดวงการงานกำลังเด่นในเรื่องการงานธุรกิจ จงใช้ประโยชน์ในอาชีพให้เต็มที่โดยไม่ต้องลังเลจะเริ่มงานใหม่ หรือรอคอยการเลื่อนตำแหน่ง ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้โดยทั่วๆไป ก็คงแข็งแรงดี  ท่ามกลางสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง คุณมีภูมิต้านทานโรคได้ดี  แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น  หัวใจ  ความดันโลหิต โรคเบาหวาน  จะมีอาการกำเริบได้ วันนี้อย่าคบคนผิว 2 สี เพราะนำความเดือดร้อนมาให้  ถ้ามีอาชีพเป็นช่างทุกประเภท  ควรหลีกเลี่ยง   อย่าห่วงกังวลกับชีวิตจนเกินพอดี  มีความพอใจเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เรื่องของความรัก ใครที่ยังไม่มีคู่เป็นของตัวเอง รับรองว่าได้เจอตัวจริงแน่นอน ส่วนผู้ที่มีคู่ครองแล้ว ความรักราบรื่นเปี่ยมด้วยความสุข แบบเข้าใจกัน ดวงการเงินของคุณยังมีแปรปรวนอยู่บ้าง แต่เป็นเรื่องที่ไม่ก่อให้เกิดปัญหา แต่คุณต้องระวังรายจ่ายหนักๆ หรือทำเงินทองสูญหาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 
ดวงวันนี้คนตกงานจะได้งานที่ถูกใจค่อนข้างดี มีรายรับหลายด้าน  ทำให้หมุนเงินได้คล่อง  รายจ่ายวันนี้จะเพิ่มขึ้น สรุปแล้วสบายใจเรื่องเงิน  ความรัก ถึงไม่หวานฉ่ำ  แต่ก็ออกรสออกชาติไม่เบาทีเดียว  ถ้าเงินเหลืออาจได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรักหรือคนในครอบครัว  ถ้าวันนี้ออกอาการหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ในเรื่องสุขภาพไม่เป็นปกติเครียดได้ง่าย  การติดต่อเจรจาต่างๆในวันนี้อาจไม่ได้ผล การต่อรองไม่ได้ประโยชน์ ขอให้ผ่านวันนี้ไปก่อนทุกอย่างดีขึ้น ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 
ดวงวันนี้เกิดความเบื่อหน่ายท้อถอย จึงส่งผลต่อความรักที่มีแต่อับเฉาโรยราจนแทบจะไปไม่รอดกับคนรักคู่ครอง แต่ถ้าตัดสินใจได้ปล่อยวางได้  ก็คงจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ การเงินของคุณมีปัญหา รายรับสะดุดและอาจมีเรื่องหนี้สินมาบั่นทอน หรือเกิดเรื่องขัดแย้งเพราะเสียประโยชน์ในการได้เงินที่คุณควรจะได้ สุขภาพของคุณควรดูแลให้ดี จะมีอาการเป็นไข้หรือปวดบวมตามข้อในส่วนต่างๆ หรืออาจเกิดอุบัติเหตุ   ดวงอาชีพการงานทำให้คุณเบื่อหน่ายหรือพบกับอุปสรรคในการทำงานส่งผลให้รายได้ตกต่ำเกิดวิกฤตทางการเงินได้ง่าย....
...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment