Wednesday, October 17, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้คุณจะได้รับความรักจากคู่ครองเป็นอย่างดี  แม้จะไม่ถึงโรแมนติกมากมาย แต่คุณก็พอใจกับความเป็นไปในครอบครัว  วันนี้จะรู้สึกลำบากยากเย็น ในการหาเงินมาใช้จ่าย  คุณควรตัดรายจ่ายที่นอกเหนือความจำเป็นออกไป    สำหรับการงานอาชีพ เป็นจุดเด่นของดวงชะตาเลยทีเดียว เพราะจะมีทั้งความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าและความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้คุณอาจได้พบกับผู้ใหญ่ที่เข้ามาชอบพอคุณ  หรือกลับกัน  คุณอาจพิศวาสคนสูงอายุสักหน่อย  ด้านความรักดี  การเงินและงานเป็นปกติ จะมีโชคในการเดินทาง  อาจได้ลาภผลติดมือตามควรแล้วแต่วาสนา  บุญกรรมที่ทำไว้  มีโอกาสได้ลาภลอยเป็นเงินหรือสิ่งของ  วันนี้กระแสการเงินรื่นไหลดีพอควร  ใช้ความสามารถส่วนตัวในการสร้างเม็ดเงินให้เพิ่มขึ้น หรือใช้คำพูดเพื่อโน้มน้าวผู้อื่นให้ไว้วางใจในเครดิตของคุณ สำหรับดวงการงานอาชีพทำให้เกิดความว้าวุ่น ทำอะไรติดขัดมีอุปสรรคจนถึงขั้นอยากเปลี่ยนแปลงงาน...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้จะมีผลงานโดดเด่นเข้าเป้าหมาย การเจรจาธุรกิจทุกอย่างได้ผลดี  อาจได้เดินทางไปดูงานในแดนไกลธุรกิจการค้าเฟื่องฟู  ทุกอาชีพดี  การเงินจะกู้จากสถาบันได้  เพราะมีเครดิตดี  อุปสรรคทางการเงินผ่านไปด้วยดี  แต่รายได้จากงานอาจไม่เป็นไปตามคาดหมาย  วันนี้ควรขยันให้มากขึ้นเพราะ กระแสการเงินค่อนข้างใช้จ่ายมากในกิจกรรมของครอบครัว  ดวงการงานอาชีพมีการเคลื่อนไหวไปในทางไม่ดีนักอาจพลี่ยงพล้ำในการดำเนินธุรกิจหรือถ้าทำงานประจำ ก็อาจอึดอัดไม่สบาย ส่วนดวงความรักสดใสราบรื่น เต็มไปด้วยความห่วงหาอาทรซึ่งกันและกัน ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ด้านความรักดี  การเงินและงานเป็นปกติ จะมีโชคในการเดินทาง  อาจได้ลาภผลติดมือตามควรแล้วแต่วาสนา  บุญกรรมที่ทำไว้  มีโอกาสได้ลาภลอยเป็นเงินหรือสิ่งของรายจ่ายน้อยลง เป็นส่วนส่งเสริมทำให้มีกำลังใจ คนรัก คู่ครอง ช่วยให้คุณพบกับความสุขและเป็นผู้สนับสนุนในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่  แต่ดวงการงานยังแปรปรวนอยู่ ทำอะไรต้องรอบคอบ พินิจพิจารณาไตร่ตรองให้ดี  แล้วจะผ่านพ้นจากปัญหา ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้แข็งแรง  สดใส  มีสง่าราศีบนใบหน้า  บ่งบอกว่ามีโอกาสดีในด้านการงาน  การเงิน  ควรดูแลสุขภาพให้สม่ำเสมอ   สุขภาพจิตดีมีผลต่อความรักก็ได้พร้อมกับมีโอกาสพบกับคนดีๆ ได้ออกสังคมที่หรูเลิศ เป็นจังหวะชีวิตที่จะทำให้ได้รับประโยชน์จากเพศตรงข้าม ในด้านการงานและการเงิน  ดวงด้านความรักที่เป็นปมปัญหา  คงไม่ต้องแก้ไขอะไร เพียงรอเวลาให้ผ่าน การงานอาชีพทำให้เอาจริงเอาจัง  ทำงานอย่างมุมานะ  และจะพบความสำเร็จ..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้โชคลาภ ไม่เด่นนัก  ถ้ารักจะเสี่ยงก็น่าลองดู  ดวงเสียเงินแทบไม่มี  ถ้าไม่มีโชคจากหวย  คุณก็จะได้ลาภอย่างอื่นๆมาจนได้ รวมไปถึงได้รับการยกย่อง  คุณจะมีบทบาทสำคัญในหน่วยงานหรือได้เลื่อนตำแหน่งใหญ่โตขึ้น การค้า  ธุรกิจกับต่างประเทศมีโอกาสดี  ขยายตลาดได้กว้างไกลวันนี้ที่มาของเงินมีทั้งจากอาชีพการงาน และการสะสมเครดิด ความน่าเชื่อถือ  จึงไม่ต้องแปลกใจกับรายรับที่มากกว่ารายจ่าย  ดวงเรื่องความรัก ถ้าคนรักคู่ครองไม่เอาแต่ใจตัวจนเกินไปนัก ก็มีความสุขเป็นปกติดี ไม่ควรริเริ่ม ที่จะรักใครชอบใคร หรือมีใครมาสนใจก็ควรระมัดระวังตัว...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้คุณทำได้บรรลุเป้าหมาย จะมีงานประจำ ค้าขาย  หรือธุรกิจต่างๆล้วนแล้วแต่ส่งผลดี คุณจะได้รับมอบอำนาจให้ทำแทน     วันนี้มีการต่อรองเรื่องเงินได้ผลเกินความคาดหมาย มีรายได้หลายทางด้วยกัน  รวมไปถึงโชคลาภที่มีเข้ามาเป็นพวกวัตถุ เช่น รถยนต์  บ้าน  ที่ดิน อาชีพที่ทำอยู่จะได้รับการยกย่องหรือมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ  สิ่งที่ไม่ควรแสดงออกก็คือความวู่วาม หรือตัดสินใจโดยไม่ไตร่ตรอง ส่วนความรักควรอยู่ห่างกันไว้  เพราะคนรักคู่ครองจะคอยจับผิดหรือ ยั่วอารมณ์ให้ปั่นป่วน ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment