Thursday, July 12, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 13 กรกฎาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 13  กรกฎาคม  2555...



สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

 ดวงวันนี้รายรับเป็นปกติแต่รายจ่ายจะแปรผันไปตามรายได้ที่ซึ่งอาจก่อให้เกิดความติดขัดบ้าง    อาชีพการงาน มีผลดี เรื่องงานส่วนมากประสบความสำเร็จมีโอกาสได้รับการพิจารณาเรื่องตำแหน่งหน้าที่ยังอาจได้รับการยกย่องประกาศเกียรติคุณ อาจมีโชคฟลุ๊กๆเข้ามาด้วย ส่วนดวงเรื่องความรักนั้น คงต้องพักไปก่อน เพราะวุ่นวายหัวใจเหลือเกิน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้อาชีพการงานคล่องตัวถ้าเป็นงานใช้สมองใช้ความคิดสร้างสรรค์จะเฟื่องฟู ด้านความรักต้องควบคุมอารมณ์อย่าวู่วามหรือก้าวร้าวเข้าใส่กัน มิฉะนั้นคนรักคู่ครองอาจทนคุณไม่ได้ หากมีการเดินทางควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง  กระแสการเงินดีมากแต่ก็มีรายจ่ายค้างเก่าต้องเคลียร์จนเงินที่ได้เข้ามาแทบไม่มีความหมาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คนทำงานประจำอาจสูญเสียตำแหน่งหน้าที่เดิมจนทำให้เกิดความเครียด ด้านความรักดีพอสมควร  ส่วนคนเริ่มรักกันใหม่ๆ ความรักไม่ก้าวหน้า มีแต่เรื่องทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ การงานอาชีพคงต้องตั้งใจให้ดี มีโอกาสทำงานผิดพลาดได้ ถ้ามีหุ้นส่วน สภาวะทางด้านการเงินยังต้องดิ้นรนด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง อย่าเพิ่งไปหวังลาภลอยอะไร เพราะเปล่าประโยชน์ที่จะรอ



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากการนำเงินไปลงทุนแล้วไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าเผลอๆอาจขาดทุนก็ได้ วันนี้จะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม ทำให้งานยากๆกลายเป็นงานง่ายแทบทุกอาชีพมีความคล่องตัวดวงเรื่องความรักวันนี้ต้องทำใจ เพราะคุณต้องบอกเลิกใครซักคนทั้งน้ำตา...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ธุรกิจราบรื่นไม่มี สำหรับความรักเป็นปกติดี ไม่มีปัญหาใดๆ บรรยากาศของความรักเป็นไปแบบมีแต่ความเข้าใจรักใคร่กันดี กระแสการเงินของคุณอาจซบเซาไปบ้าง แต่ก็ยังมีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายไม่มีรายได้พิเศษอะไร จึงต้องประหยัด ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การงานและธุรกิจดูราบรื่นสามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ แม้จะไม่โดดเด่นมากนัก ถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวจะเข้ากันได้ดีกับผู้ร่วมงาน ทำให้เกิดความคล่องตัว ส่วนผู้ที่ทำงานประจำยังคงเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง เรื่องของความรัก จะถูกแทรกแซงจากคนในครอบครัว หรือญาติๆ ทำให้เสียบรรยากาศดวงเรื่องการเงินนั้น ต้องระมัดระวังให้มากๆ อย่าใช้จ่ายให้ฟุ้งเฟ้อ หรือเกินตัวนัก....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้กระแสการเงินยังแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งๆที่ใช้ความพยายามสุดความสามารถ ในการแสวงหาแต่ก็ไม่ได้ตามที่หวัง  การงานกำลังรุ่งโรจน์ จึงควรทุ่มเทให้เต็มที่ ทั้งงานประจำและงานส่วนตัว มีโอกาสที่ดีด้วยกันทั้งนั้นแม้แต่ผู้ว่างงานก็จะได้งานทำแน่นอนดวงความรักวันนี้ยังคงต้องอยู่แบบเดียวดาย ไร้คนเข้าใจ ถึงแม้จะมีคนรอบกายแต่ความรักก็ยังอยู่ในความสับสน และความไม่เข้าใจกันอยู่ดี....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment