Wednesday, June 27, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 28 มิถุนายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 28 มิถุนายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินดูซบเซาไปบ้างแต่ก็ยังไม่ซวนเซเพราะที่ผ่านมา  คุณได้สร้างเงินไวพอควรแล้วความรักคงต้องพยายามทำความเข้าใจและปลอบโยนให้ขวัญกำลังใจกันบ้าง   บรรยากาศทั่วๆไปของครอบครัวดูหม่นหมองสุขภาพ  วันนี้ดูทรุดโทรมคงมีโรคภัยไข้เจ็บมีเยี่ยมกลายบ้างอาการที่เด่นชัดคือการปวดกล้ามเนื้อต้นคอ ดวงการงานมีเรื่องวุ่นวาย ลงทุนอะไรต้องรอบคอบ ระวังผิดพลาดทำงานเกี่ยวกับเอกสาร ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักมีเหตุมีผลและโรแมนติกไม่ใช่น้อยเป็นความรักที่ดูอบอุ่นดีแต่ให้ระวังจะหนักไปในทางเที่ยวเตร่มากกว่าจะเอาจริงเอาจังกับการงานแต่หลายรายก็จะเริ่มงานใหม่หรือเปลี่ยนงาน การเงิน คุณนับถือว่าเงินคือพระเจ้าจึงขวนขวายหามันมาแต่ถ้ามันมีแต่เรื่องต้องการรวยไม่มีวันพอก็จะทำให้เป็นทุกข์....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อยู่ไม่ติดบ้าน ความรักราบรื่นจะได้พาคนรักคู่ครองไปไหนต่อไหนกันบ่อยๆ  เป็นความรักที่สดชื่น  เหมาะสำหรับเริ่มรักใหม่ๆ ทำอะไรจะได้ผลดีสมหวัง    ถ้าทำธุรกิจสามารถบุกเบิกหรือขยายงานได้  อาจออกจากงานหางานใหม่ หรือถูกลดขั้น ลดตำแหน่งอย่างไม่รู้สาเหตุ  ดวงการเงินยังคงใช้จ่ายสิ้นเปลือง ควรขยันหาเงินให้มากขึ้น  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักควรรู้จักเปลี่ยนแปลงบรรยากาศให้มีความแปลกใหม่กับคนรัก  ความสดใสของชีวิตจะกลับคืนมาสุขภาพอาจเป็นโรคนอนไม่หลับส่วนสุขภาพร่างกายคงไม่มีอะไรน่าห่วงนอกจากอาการอ่อนเพลียคนโสด คงอยากอยู่เฉยๆวางหัวใจให้สงบ ดวงการงานมีภาระหน้าที่รับผิดชอบควรหาทางผ่อนคลายด้วยการพักผ่อนเสียบ้าง  การเงินมีเงินเข้ามาไม่ต้องห่วง หมุนเงินคล่อง ... 



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คู่ครองของคุณอาจเป็นคนต่างชาติและได้โชคลาภอาจได้สิ่งของ กำลังมีความสุขกับการทำงาน  อาชีพทุกรูปแบบกำลังไปได้สวยมีแต่ผลประโยชน์ต่อปัจจุบันและอนาคตการเงินอาจต้องการเงินเพิ่มเติมแต่ไม่เป็นการยากเลยที่จะหามาจะเป็นการกู้ยืมขอสินเชื่อล้วนแต่ประสบความสำเร็จ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรักเป็นความสุขดีเป็นบรรยากาศภายในครอบครัวที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาสุขภาพแข็งแรงดีทั้งสุขภาพกายและใจเปี่ยมไปด้วยความปิติเป็นความสุขที่ช่ำชื่นหัวใจ  จะพบคนที่มีคุณค่าน่าคบและได้พึ่งพาอาศัยในความจำเป็น    โชคลาภดูไม่เป็นใจให้กับคุณเท่าไหร่นัก ดวงการงานต้องอดทนกับงานหนัก แต่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ การเงินไม่ติดขัด มีรายรับเข้ามาทำให้ค่อนข้างสบายใจ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะมีปัญหาต่อผู้ร่วมงานมีการชิงดีชิงเด่นหรือถูกนินทาว่าร้าย  คุณไม่ต้องโต้ตอบจะเป็นการดี   งานอาชีพทั่วๆไปค่อนข้างวุ่นวายแต่ก็ต้องสู้    การเงินหงอยเหงาไม่มีเงินเข้ามือเลยจะหันพึ่งใครยามนี้ก็คงมืดมน   ความรักผิดหวังจากการทำดีแล้วไม่มีใครเห็นแม้แต่คนรักคู่ครอง


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment