Sunday, May 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2555



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 21  พฤษภาคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ถ้าต้องการเงินมากๆก็คงต้องออกแรงแข่งขันมากกว่านี้ ถ้าเอาจริงก็หาเงินได้อย่างแน่นอน  ยิ่งถ้าได้เดินทางไปไกลๆเงินก็จะได้อย่างที่หวัง  การงานอาชีพกำลังโดดเด่น ทุกๆอาชีพทำงานได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจกับทุกๆฝ่าย ธุรกิจก้าวหน้า ค้าขายดีมีกำไร   ส่วนความรักราบรื่นดี  มีความสุขพอสมควร  ถ้ารักกันใหม่ๆจะเป็นช่วงเวลาที่ลืมไม่ลง  คนรักคู่ครองจะมีส่วนร่วมในครอบครัวญาติๆเป็นอย่างดี…



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินเป็นไปอย่างฝืดเคืองถ้ามีรายจ่ายจำเป็นจะต้องขวนขวายตั้งแต่เนิ่นๆความขยันจะช่วยให้ได้เงินมาเพราะตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั่นเอง    การงานอาชีพ ยังไม่ปลอดโปร่งต้องอดทนค่อยๆแก้ปัญหาไปก็จะผ่านพ้นไปได้    ส่วนใครที่กำลังแสวงหาความรักขอบอกว่าเป็นช่วงที่ไม่เหมาะสมเมื่อมีความสัมพันธ์กันไปก็จะเกิดความระทมขมขื่นใจ…



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินวันนี้เป็นปรกติมีคนให้ความช่วยเหลือถ้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินมากๆ อาจมีญาติๆพี่น้องมารบกวน ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คงต้องทำใจ การงานอาชีพมีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงหน้าที่หรือเกิดความไม่สบายใจต่อผลงานที่ทำไปไม่ค่อยได้ผลจนถูกตำหนิจากเจ้านายแต่ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับบันเทิงเริงรมย์จะส่งผลดี  ความรัก คนรักคู่ครองไม่เพียงแต่จะมอบความรักภักดีนำโชคลาภและความสำเร็จมาให้อีกด้วย…



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ด้านการเงิน หาเงินง่าย  หาเงินคล่อง   ข้อสำคัญที่ควรระวังคือทรัพย์สินหรือเงินทองอาจสูญหายได้  การงานอาชีพซบเซาเพราะไม่มีจิตใจที่จะเอาใจใส่ดูแลยิ่งถ้าเป็นธุรกิจก็จะพบกับภาวะขาดทุน  ดังนั้นหากทำคนเดียวไม่ไหวก็คงต้องหาคนมาช่วยพยุงให้การงานคลี่คลายไปในทางที่ดีได้บ้าง  สำหรับความรักไม่สู้จะสดใสมากนักระยะนี้คนรักคู่ครองดูเหมือนไม่สนใจใยดีสักเท่าไร…



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กระแสการเงินแจ่มใส มีเงินสดหมุนเวียนใช้จ่ายได้ตามความต้องการ แต่อาจจะต้องเสียเงินไปบ้างกับการดูแลตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัยอย่างน้อยๆก็ซื้อของมาประดับบ้าน  แต่บางทีญาติๆอาจมารบกวนการเงินก็ได้   การงานอาชีพกำลังก้าวหน้าเพราะขยันขันแข็ง พัฒนาฝีมือ ได้ดีมากขึ้น ทำอะไรจึงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  ด้านความรักขึ้นอยู่กับว่าจะต้องการแบบไหนถ้าอยากมีความสุขก็ต้องเลิกทำตัวเป็นคนขี้ระแวง..



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้การเงินยังไม่แจ่มใสการหมุนเวียนสะดุดแต่ถ้ามีกุศโลบายที่ดี  การเงินก็จะกระเตื้องขึ้นมาได้  การงานอาชีพเต็มไปด้วยความกระตือรือล้น  ทำอาชีพใดๆ  การงานสำเร็จด้วยดี แต่ยังไม่เหมาะกับการลงทุนเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ ใครที่ทำราชการจะก้าวหน้าได้ จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ความรักยังเปราะบาง ต้องระวังการใช้อารมณ์ที่วู่วาม คนรักคู่ครองอาจเข้าใจผิดจึงไม่ควรทำอะไรแบบลับๆล่อๆจนเกิดความระแวง



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้กระแสการเงินไม่ดีเอาเสียเลยเพราะได้เงินมาไม่ทันไรก็ต้องใช้จ่ายออกไป  ถ้ามีหนี้สินเห็นทีจะถูกฟ้องร้องแต่ก็จะรอมชอมกันได้  การได้เงินของอาจจะต้องติดต่อกับคนที่อยู่ห่างไกล การงานอาชีพกำลังรุ่งเรือง คนรอบข้างช่วยให้งานสำเร็จด้วยดี  รวมไปถึงธุรกิจก็ก้าวหน้า  ด้านความรักไม่สดใสเพราะคนรักคู่ครองหงุดหงิด เจ้าอารมณ์เกินไปจนอาจทำเกิดความเบื่อหน่ายมากกว่า....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment