Thursday, January 5, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 6 มกราคม 2555


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 6  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าคุณคิดว่าจะทำอะไรก็มีประสบความสำเร็จดี ทั้งงานส่วนตัว และงานเสริม การศึกษาหรือเรียนต่อในคอร์สสั้นๆที่เกี่ยวกับภาษา หรือบริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร มีความสำเร็จรุ่งเรืองดีดวงเรื่องงาน สำหรับคนรองาน จะได้งานที่เหมาะสมกับตำแหน่ง และความสามารถ ดวงเรื่องการเงินวันนี้จะมีคนเอาสตางค์มาให้ใช้ถึงบ้าน ส่วนเรื่องคนรักมีแนวโน้มว่าจะมีความสุขดี พูดจาภาษารักกันทั้งวัน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ไม่รู้ว่าลอยตามลมไปไหน อยากจะไปโน่นไปนี่ไม่อยากอยู่บ้านอยู่ช่อง คิดถึงใครคนๆนั้นก็มาหา แต่ไม่ได้มามือเปล่า เอาเรื่องทุกข์ร้อนใจมาให้ จงฟังเฉยๆอย่าเก็บไปคิด วันนี้ถ้าปิดปากไม่สนิทเอะอะโวยวายระวังจะมีเรื่องบ้านร้อนลุกเป็นไฟ ดวงเรื่องการเงินวันนี้รายจ่ายยังคงตึงมือเข้าซ้ายออกขวาเช่นเคย ยังเก็บไม่อยู่ เพราะนั่นก็เจ๊ง นี่ก็พัง ต้องเสียตังค์ซ่อมจุกจิก...













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ใครยกยอปอปั้นชักแม่น้ำร้อยสาย สรรเสริญเยินยออย่าไปสนใจเพราะเป็นคำลวง คิดทำอะไรให้รอบคอบเข้าไว้ วางทางหนีที่ไล่กันไว้ดีกว่าแก่ ระวังขโมยขึ้นบ้านกวาดทรัพย์สินของมีค่า เดินทางออกถนนอย่าคึกคะนอง ข้ามถนนเดินไม่ตรงทางจะมีเรื่องเจ็บตัว จงอย่าหวังลาภจากการพนันเพราะมันจะได้ไม่คุ้มเสีย การลงทุนทุกอย่างวันนี้มีความเสี่ยง ปรึกษาผู้รู้ไว้จะได้ไม่หลงทาง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะได้คุย หรือตกลงโครงการอภิโปรเจกต์ ต้องคิดและวางแผนให้ดีๆ และรอบคอบ ไม่ซี๊ซั๊วผลีผลามรีบร้อนรับปากรับคำ เพราะงานที่เขามาให้คุณทำนั้นสุดหิน ยากเกิดมนุษย์ธรรมดาจะทำได้ แต่สำหรับคุณกลับทำได้ทุกอย่างเหมือนเนรมิต วันนี้คิดถึงเงินก็ได้เงินมากองตรงหน้า  ดวงเรื่องการงานรุ่งพุ่งแรงจนคนอื่นๆหมั่นไส้อิจฉา ดวงเรื่องความรักสุขสมหวังดี ราบรื่น ดูดดื่ม...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณต้องใช้กลศึกยอนเขา คือต้องค่อยผ่อนหนักผ่อนเบา อย่ารีบตกปากรับคำอะไรกับใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องงานปัญหาจุกจิกวุ่นวายให้ต้องแก้ไขทั้งวัน บริวารในปกครองไม่เชื่อฟังต้องรีบปราบกบฏ การศึกษาเรียนต่อในด้านกฎหมาย หรือ รัฐศาสตร์มีความสำเร็จราบรื่นดี วันนี้ควรงดเว้นการเดินทางไกล ระวังภัยยามพลบค่ำเป็นเวลาอันตราย....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ในหัวใจว้าวุ่น กลุ้มใจเหมือนดั่งไฟรน เพราะตอบไม่ได้ว่ารักเขาเพราะอะไร เมื่อหลงใหลในวังวนของความรักก็เป็นเช่นนี้เอง การเดินทางไกลในวันนี้อย่าขับรถเอง จะมีเภทภัย สุขภาพร่างกายก็ไม่เป็นใจ ปวดท้อง เพราะกินอาหารผิดสำแดง ปวดหลังตุบๆเพราะนั่งรถนาน การติดต่อการงานในวันนี้มีความสำเร็จราบรื่นดี เว้นเรื่องการเซ็นสัญญาที่จะมีเรื่องขัดคอ เพราะเคลียร์ผลประโยชน์ไม่ลงตัว












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จิตใจมันลุ่มร้อน สับสนกระสับกระส่าย ผุดลุกผุดนั่งเหมือนถูกของ เพราะมีเรื่องให้กังวลใจ และสุดเซ็ง บริวารทำตัวหน้าเบื่อหน่าย แฟนทำตัวน่ารำคาญ  อยากจะไปไหนเสียให้ไกลๆ ดวงการเงินในวันนี้ใครเสี่ยงโชคจะหมดตัว ห้ามการลงทุน และขยายกิจการ เพราะหลุมพรางที่ขุดรออยู่ลึกสุดกู่ แม้แต่คนรัก คนใกล้ตัวก็ไม่เป็นใจ ทำตัวน่าเบื่อหน่าย น่ารำคาญ อยากจะเลิกให้หมด แล้วอยู่คนเดียว...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment