Sunday, September 25, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 26 กันยายน 2554




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์  ที่ 26  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ความรักอยู่ในลักษณะเปิดปุ๊บติดปั๊ป  ใครที่โกรธกัน  งอนกันบ้าง  ก็จะคืนดี ทำให้บรรยากาศของความรักมีสีสัน สุขภาพ คุณจะสดใสแข็งแรงเป็นปกติดีทุกอย่าง  ถ้าเดินทางจะปลอดภัย  สุขภาพจิตดีพอๆกับสุขภาพกาย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้คุณจะพบรักที่ออกจะแปลกประหลาดแต่ก็เป็นผลในด้านดี   หากคบกันไปเชื่อว่าคุณจะได้ประโยชน์และบางทีอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้  ดวงดีเป็นของคุณแล้ว  น่าลองเสี่ยงโชคดูจะได้ทั้งเงินทั้งรางวัลอื่นๆอีกด้วย  คุณมีดวงในเรื่องงาน  ดังนั้นแม้จะพบกับอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ...


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ใครที่อยากแสดงความสามารถก็จะทำให้เด่นดังได้  ทุกอาชีพส่งผลดีทั่วกัน อาจมีรายได้ที่ไม่คาดคิดมาก่อน  ทำให้คุณรอดพ้นจากวิกฤตทางการเงินแบบฉิวเฉียด  ถ้าขยันกว่าเดิมจะยิ่งมีโอกาสในการเมคมันนี่  ความรักกามเทพยังคงเอาใจช่วยคุณอยู่  ดังนั้นคุณจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นระหว่างคุณกับคนรัก....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าคุณกับคนรักโกรธกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกันดังเดิม สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง  จิตใจสมบูรณ์  แบบนี้หาเงินก็คล่องตัว จะเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนก็ปลอดภัย  ถ้าคุณสนใจใครอยู่ ก็จงอย่าได้อ้อนวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์  คุณเองแหละที่ต้องรุกเข้าไปหาให้รู้ไปเลยว่าจะใช่หรือไม่ ....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ รับประกันว่ามีดวงฟลุกๆ อยู่เหมือนกัน  แต่จะได้มาก  เสียน้อยหรือไม่ยังไม่อยากเดา  เอาเป็นว่าโชคลาภอยู่  เหลือแต่ว่าจะเสี่ยงได้ตรงๆหรือเปล่า  การงาน  ถ้าคุณไม่เครียดและใจร้อนเกินไปจะพบกับความสำเร็จที่รอคอย  ดวงการงานของคุณกำลังดี  มีโอกาสที่จะก้าวหน้า 

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อาชีพเกี่ยวกับไฮเทคและมีพลังงานมีแนวโน้มดีเด่น   โลดแล่นไปตามเป้าหมายโดยไม่ติดขัด  รายรับเพิ่มขึ้นจากปัจจัยภายในและภายนอก  ถ้าจะใช้ช่วงนี้จัดการเคลียร์หนี้สินจะเป็นการดี ความรัก    คุณจะเร่าร้อนแบบสุดขีด  อยากมีรักใหม่  แต่ก็ได้แต่คิด










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ เพราะครอบครัวของคุณก็มีความสุขดี  สุขภาพแข็งแรง  แต่เป็นปัญหาสำหรับพวกเป็นโรคภูมิแพ้  เพราะสภาพอากาศไม่เป็นใจ  สุขภาพจิตไม่ค่อยดีมีเครียด คุณกำลังพบรัก  แต่ถ้าพบแล้วมีอยู่แล้ว  แน่นอนว่าใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้ว  ขอให้คุณมั่นใจในตัวเองว่าสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างสดใส


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

  

No comments:

Post a Comment