Monday, September 26, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 27 กันยายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 27  กันยายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้คุณอาจมีลาภลอยขนาดใหญ่  ถ้าคุณเคยดวงตกแบบสุดๆ ถ้าคุณพอมีพอกินอยู่แล้วโชคลาภก็จะน้อยลงไปตามธรรมชาติ     การวิ่งเต้นติดต่อธุรกิจเป็นไปอย่างดี  คุณจะพบกับการงานที่มั่นคง  ลงทุนลงแรงได้เต็มที่ไม่ผิดหวัง   การเงินแจ่มใส  เงินหมุนเวียนคึกคัก  แต่ก็อาจร้อนอกร้อนใจทำให้ใช้จ่ายไป










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 ดวงวันนี้ความรักเจิดจ้าและเป็นสุขอย่างยิ่งราวกับรักแรกพบ  ความรักอบอุ่นและหวานซึ้ง  อย่างนี้บ่งบอกถึงอนาคตที่ดี  สุขภาพ  คุณจะป่วยเล็กน้อยจากอาการจาม  หรือภูมิแพ้ต่อสิ่งแวดล้อม  ถ้าได้อากาศบริสุทธิ์  คุณก็จะหายจากอาการดังกล่าว  สุขภาพจิตแข็งแกร่งเบิกบานด้วยความหวัง


 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถึงเวลาที่คุณจะมีคู่ครอง  ถ้าไม่รีรอหรือมีเงื่อนไขมากนัก  คุณตัดสินใจสละโลดหรือเลิกเป็นม่ายได้แล้ว โชคลาภ    แม้จะไม่ใช่โชคลาภ  แต่คุณก็จะได้เงินมาก้อนหนึ่ง  มากหรือน้อยต้องคอยดูตอนที่ได้มา แต่ชัวร์ว่ามีโชค  การงาน    มีความรุ่งโรจน์จนเห็นเด่นชัด  และมีทางก้าวหน้า  ตั้งใจให้ดีๆ  มีดีแน่นอน 











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คนตกงาน  คนต้องการทำการค้าขายของตัวเองมีโอกาสแล้วอย่าช้า   การเงินดีมากๆ  แต่ออกจะร้อนเงิน  ได้มาก็ต้องจ่ายไป  ควรนำไปใช้หนี้เพื่อปลดเปลื้องภาระดีกว่า อย่ารอช้าก่อนหมดโอกาส
ความรัก      แจ่มใสราวกับแรกรัก  ทั้งอบอุ่นและมีความรู้สึกสดชื่น  มีความรู้สึกใหม่ๆที่ดี












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้ความรักที่เคยซบเซากลับมีชีวิตชีวา  คนรักก็มีโอกาสดีในเรื่องฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคงเป็นปึกแผ่น  สุขภาพไม่มีอะไรมากนัก  นอกจากอาการร้อนในหรือเป็นหวัด  และภูมิแพ้ด้านสุขภาพจิตอาจมีความเครียด เป็นเวลาที่ดีของคุณที่จะขอความรัก หรือพบคนที่ถูกใจ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้เป็นวันที่ถึงขั้นจะตัดสินใจแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา  แม้ไม่ปรากฏชัดว่าจะได้เงิน  แต่ยืนยันว่าเป็นวันเวลาที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชคลาภที่คุณควรสนใจ  การงาน คุณจะพบความก้าวหน้าที่มั่นคง  ลงทุนประกอบกิจการได้  ถ้าทำงานประจำจะได้เลื่อนตำแหน่ง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ ดวงการเงินขึ้นสูงสุด  จะได้เงินทั้งจากงานและทางอื่นๆสรุปว่าการเงินสะพัดคล่องตัวมากขึ้น คุณและคนรักอาจจะได้พากันไปรำลึกถึงความหลัง  ยังความสุขให้บังเกิดอย่างทวีคูณ
 สุขภาพคงไม่อะไรน่าห่วงมากนัก  นอกจากโรคประจำตัว เช่นพวกภูมิแพ้  ถ้ากินยา  และระวังป้องกัน


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

 

No comments:

Post a Comment