Saturday, August 27, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 28 สิงหาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์  ที่ 28  สิงหาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ความรักก็ดีวันดีคืนยิ่งเป็นรักแรก ก็ยิ่งหวานฉ่ำยิ่งกว่ารสน้ำผึ้งเดือนห้าเสียอีก คู่เก่ารักเก่าก็มิได้หมองมัวไป กลับสดใส ซาบซ่าน สุขซึ้ง เช่นเดียวกัน ถ้ายังอยู่ในวัยเรียนต้องขยันตั้งใจจริงก็จะประสบความสำเร็จได้แน่นอน  จะเรียนต่อในระดับที่สูงๆ ก็เป็นได้ดังฝัน










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินก็มีไฮไลท์เหมือนกัน นอกจากเงินจะสะพัดแล้วยังเอาเงินไปต่อเงินหรือลงทุนได้อีกด้วย วันนี้หนี้สินก็ไม่มีอะไรเร่งรัด   จะมีความสุขกับการทำงานอย่างน่าอิจฉา สิ่งแวดล้อมล้วนแล้วแต่เอื้ออำนวยให้บังเกิดความก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง อาชีพที่อยู่ในเกณฑ์เด่นๆ คือธุรกิจเกี่ยวกับความงาม เครื่องประดับ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กิจการพลังงาน เช่นน้ำมัน แก๊ส หรือผู้ที่รับราชการดีเด่น  คนตกงานจะได้งานทำแน่นอน  ผู้ที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวจะได้งานใหม่ หรือเงินเดือนขึ้น การเงิน  ถ้าเป็นเงินหมุนเวียน หรือเงินรายวันจะส่งผลดี  แต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่ยังคงไม่ได้  เครดิตดี กู้ยืมใครก็ราบรื่น










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรัก  ไม่เด่นเท่าที่ควร  แต่ผู้มีครอบครัวแล้วคงจะต้องมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ในที่สุดก็เข้าใจกันได้ และจะยังเพิ่มพูนความรักโรแมนติกกันอีกไม่รู้เบื่อหน่าย สุขภาพ  สดใส  แข็งแรงดี  แต่อาจเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับไฟและน้ำ สุขภาพทั่วไปจะมีอาการทางระบบประสาท และโรคเยื้อหุ้มปอดอักเสบ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

 ดวงวันนี้พอมีโชคในการเสี่ยง  แต่ลาภลอยยังอยู่ห่างไกล  คนโสด ดูสดใส  กระปรี้กระเปร่า ทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นแก่ผู้พบเห็น คนใกล้ชิดจะหลงใหลหัวปักหัวปำ แต่ตามหลักความลุ่มหลงมัวเมเป็นสิ่งที่ไม่ดี จึงควรยับยั้งชั่งใจ  การงาน   คงต้องแบกรับปัญหาที่หนักหน่วงกว่าเดิม มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทำอะไรให้เด็ดขาดลงไปเพราะ จังหวะนี้ดีแน่นอน ถ้าใจถึงกล้าได้กล้าเสีย ทั่วๆไปการงานต้องเพิ่มความขยันขันแข็งให้มากขึ้น มิฉะนั้นจะถูกตำหนิจากเจ้านาย การเงิน  ควรหลีกเลี่ยงการนำเงินคนอื่นมาหมุน  การเงินทั่วไปกว่าจะได้รับ จะต้องเสียเวลาชักช้าเกินกำหนด










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คนทุกเพศ ทุกวัย จะมีการเงินที่มีลักษณะทุกขลาภ ความรัก  สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วมีเหตุที่จะต้องห่างเหินกันบ้าง  แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่รักใคร่กัน  เพียงแต่มีเรื่องกังวลใจ  หงุดหงิดเข้าใส่กันบ้างตามอารมณ์ วัยรุ่นจะถูกรักลวง  สุขภาพ  เป็นวันที่สุขภาพกาย  สุขภาพใจเป็นปกติดี 



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment