Saturday, July 16, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันจันทร์ ที่ 18 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ดวงชะตาเริ่มดีขึ้นแล้วและจะสมหวังสมปรารถนา และสามารถเริ่มต้นการงานอาชีพหรือธุรกิจส่วนตัวได้อย่างตรงตามเป้าหมาย ขอให้ตั้งใจและเอาจริงกับชีวิตความก้าวหน้าจะเกิดขึ้น สำหรับสร้อยคอควรแขวนพระเนื้อชิน หรือพระปางนาคปรก เพื่อให้มีโชคทางการเงิน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโอกาสที่จะมีบ้าน ก็ได้บ้าน คิดจะโยกย้ายที่อยู่อาศัยที่ทำงานก็เป็นไปได้เหมือนฝัน เหมาะแก่การลงทุนทำธุรกิจติดต่อกับต่างประเทศ หรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์อาชีพและธุรกิจอย่างอื่น จะประสบความล้มเหลว ต้องรีบหาทางปรับปรุงแก้ไขโดยด่วน










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้หากไปไม่ไหวจริงๆ ก็ควรหาทางเริ่มงานอย่างอื่นเสียใหม่จะดีกว่าทนทำไปโดยมีแต่ขาดทุน ผู้ที่ทำงานประจำ ไม่มีความก้าวหน้ามากนัก มีแต่ความอึดอัดและอยากเปลี่ยนงาน ความรู้สึกนี้จะมีมากขึ้น มีทางได้เงินจากแนวความคิดใหม่ๆ ที่อาจกลายเป็นงานร่วมกับคนที่อายุน้อยกว่า












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้กระแสการเงินโดยทั่วไปมีสภาพคล่องสูง ทั้งวันไม่มีวันเดือดร้อนเพราะเงินนอกจากจะเอาไปจ่ายแจกใครๆที่เป็นส่วนเกินของชีวิต เมื่อการเงินดีแบบนี้ ควรเผื่อแผ่ไปยังสังคมบ้างหรือทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเองให้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักเป็นปกติดีแต่บางครั้ง อาจจะหงุดหงิดกับคนรัก คงจะต้องระวังความขัดแย้งกับคู่ครองถึงขั้นรุนแรงได้ สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงมากกว่าอย่างอื่นๆ ถ้ายังไม่มีความรัก ยังมีโอกาสได้พบคนถูกใจ หรือมีการแต่งงานเกิดขึ้นได้แต่ถ้าไม่แต่งก็คงอยู่ด้วยกันแบบไม่มีพิธีรีตอง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้เวลาดวงไม่ดี อาจกลับกลายเป็นดีได้ เพราะมีความพิเศษเหนือความคาดหมาย ควรคล้องพระเนื้อโลหะหรือพระเนื้อผง ถ้าชอบเครื่องประดับลองหาเข็มกลัดรูปเต่าทองจะนำมาซึ่งโชคลาภและเงินทอง คุณควรเพิ่มเสน่ห์ด้วยการสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ในวันนี้จะเผชิญกับปัญหาวุ่นๆยุ่งยากในครอบครัว อาจเป็นเรื่องที่อยู่อาศัยที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ เกือบตลอดเวลาจะหาความสุขสงบได้อย่างยากเย็น นอกจากนี้มีคดีความค้างอยู่ก็คงต้องยืดเยื้อต่อไปอีก บางที่อาจต้องเสียใจเพราะการจากไปของญาติ หรือคนใกล้ชิด




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment