Monday, July 18, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 19 กรกฎาคม 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011


วันอังคาร ที่ 19 กรกฎาคม 2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ดวงชะตาจัดว่าซบเซา ไม่มีความก้าวหน้าหรืออะไรที่น่ายินดี ไม่มีอะไรน่าจับตามองคงทำงานไปเรื่อยๆ ตามระบบของมันจะหนักสักหน่อยสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจการค้า มองไม่เห็นลู่ทางขยายงาน หรือถ้าไม่แก้ไขก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ธุรกิจและอาชีพที่ก้าวหน้าในวันนี้คือ สื่อต่างๆ สิ่งพิมพ์ เทคโนโลยี ใหม่ๆ นอกจากนั้นเห็นที่ว่าจะไปไม่รอด คนที่ทำงานประจำถ้าอยู่นอกเหนือสายงานดังกล่าวก็พลอยแย่ไปด้วย คงต้องผวากับการเงิน อย่างไรก็ตามปัญหาการเงินยังเกี่ยวพันกับหนี้สินที่จะต้องจัดการ จนทำให้ยิ่งหนักใจไปอีก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้เคราะห์ดีที่ว่ารายได้ประจำไม่ได้ลดลงไป จึงพอทำให้อยู่ได้ คงต้องใช้ระบบการเงินแบบจับแพะชนแกะเสียแล้ว งานไม่ดี เงินก็แย่ แล้วความรักล่ะเป็นอย่างไร ขอทำนายว่าเรื่องรักใคร่ยังเป็นปกติดีอยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ว่าบทโรแมนติก อาจลดลงไปตามสภาพของความเครียดและปัญหา












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ต้องหันหน้าเข้าหากันโดยใช้ความรักความเข้าใจให้เป็นประโยชน์ต่อสถานการณ์ไม่ค่อยดีนักในวันนี้ ถ้ารักกันจริงคงไม่มีอะไรมาพรากจากกันไปได้ ในยามที่คับขันหรือดวงตก ควรบริจาคเงินซื้อกระเบื้องหลังคาอุโบสถที่เปิดโอกาสให้ทำบุญตามวัดต่างๆ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เรื่องที่น่าเป็นห่วงคือการใช้จ่ายเงินอย่างมากและเป็นการใช้เงินแบบเปล่าประโยชน์ แต่ไม่ใช่เพราะฟุ่มเฟือยที่เป็นเช่นนี้เพราะดาวมีอิทธิพลต่อการจูงใจให้ต้องเสียเงิน ที่น่าสนใจคือ ในครัวต้องมีเกลือเก็บไว้อย่าให้ขาด ครอบครัวสมัยใหม่อาจไม่มีเกลืออยู่ในบ้านเลยก็ได้ เกลือหมายถึงความมั่งมี












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ควรป้องกันไว้โดยเอาทรัพย์สินเงินทองเข้าธนาคารแบบเบิกจ่ายไม่ได้อีกปัญหาคือความรักที่เรียกได้ว่าดวงแตก รอวันเวลาแตกหัก แต่ถ้าประคองไว้ได้จนพ้น ความรักก็กลับมาดีเหมือนเดิมส่วนพระบูชาจะต้องมีซุ้มเรือนแก้วทรงแหลม หรือพระเนื้อผงคล้องคอ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อาจต้องเปลี่ยนงานใหม่หรือริเริ่มโครงการธุรกิจแทนของเก่า ถ้าลงมือทำก็จะทำให้การงานอาชีพราบรื่น และมีความก้าวหน้ามากกว่าอยู่ที่เดิม หรือทำธุรกิจการค้าแบบเดิมๆ ใครที่รองานจะได้งานอย่างแน่นอน ใครที่รอรับปริญญารับประกันว่าจบการศึกษาอย่างสวยงาม




ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011

Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment