Friday, January 28, 2011

พลังแสงกายทิพย์....ตอนพลังดึงดูด..พลังรวย


พลังแสงกายทิพย์...ตอน...พลังดึงดูด...พลังรวย

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาดึงดูดพลังความรวยกันน่ะค่ะ
แต่วิธีที่จะรู้กัน อาจแปลกแตกต่างกับที่อื่นค่ะ  เพราะการดึงดูดพลังรวยด้วยการสร้างพลังแสงกายทิพย์ (Aura  power) เป็นสิ่งที่ไม่มีตัวตน แต่เป็นพลังความมั่งคั่งรวยที่มีอยู่ในตัวตนของเรา
 หลังจากอาจารย์ออกบทความเกี่ยวกับการสร้างแสงพลังกายทิพย์ ทำไมจึงรวย....มีผู้สนใจเข้ามากันอย่างมากมาย  จึงขอขอบพระคุณหลายๆท่านที่เห็นความสำคัญที่เข้ามาดูแลตนเอง และมีผู้ที่สร้างกายทิพย์หลายๆคน ที่ต้องการรักษาพลังแสงให้อยู่กับตัวเองเพื่อเรียกพลังความร่ำรวยให้ได้มากที่สุด


 แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือจิตใจ เพราะจิตใจของคนเรามีลักษณะเหมือนเด็ก  คือ ถ้าอยากให้มันรับรู้อะไรสักอย่างก็ต้องคอยบอก คอยสอนบ่อยๆ  ด้วยเหตุนั้น  การกล่าวถ้อยคำยืนยันหรือยืนกรานกับแนวคิดบางอย่างให้จิตใจของเราและได้สร้างพลังแสงกายทิพย์ทุกวัน ทำให้บ่อยๆ  พูดอีกอย่างก็คือ  ต้องทำให้จิตใจมันเชื่อ   จิตใจคล้ายกับคนตรงที่.....หากอยากสนิทสนมด้วยก็ต้องหาทางสื่อสารจิตใจส่วนลึกบ่อยๆ.....
ฉะนั้น การสนทนากับจิตใจจึงขาดไม่ได้......
การพูดและการปฏิบัติจึงเท่ากับกล่อมให้จิตใจให้ฝังลึกไปเรื่อยๆ...โดยหวังว่าสักวันมันจะเชื่อ.....
การพูดดีๆ...กับตัวเองจึงเป็นการโปรแกรมหรือปลูกฝัง.....ให้จิตใจดี  การที่จิตใจดีทำให้เสียงในหัวของเราดีตามไปเพราะการที่เราโปรแกรมจิตใจให้กลายเป็นซอฟต์แวร์ดีที่สุด....เพื่อทำให้ท่านประสบความสำเร็จในทางโลก...เช่น ความสำเร็จในหน้าที่การงาน  ธุรกิจ  การเงิน
ความสัมพันธ์  และสุขภาพกายใจ ซึ่งรวมเรียกกว่า "พลังความรวย...."อย่างไรก็ตาม...การพูดดีๆกับตัวเองอย่างสม่ำเสมอ...จะทำให้ถ้อยคำนั้นซึมเข้าสู่จิตใจชั้นที่ลึกลงไปได้
ผลที่ตามมาก็คือ...จิตใจมีวิธีคิดแบบนั้นเข้ามาผสมด้วย
สิ่งนี้จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จความรวยได้โดยง่าย...
เราสามารถสร้างความสำเร็จพลังความรวยนั้น  ท่านต้องมีกฎอยู่ 2 ข้อ ก็คือ
กฎของข้อที่หนึ่ง  คือการจ่ายเงินให้ตัวเองเป็นอันดับแรก(pay yourself  First) ความหมายก็คือทุกๆหนึ่งในสิบของรายได้ที่ท่านหามาได้ ท่านต้องจ่ายให้กับตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก  กล่าวคือ ทันทีได้รับเงินรายได้จากการทำงาน  ท่านต้องกันเงินส่วนหนึ่งเพื่อเก็บไว้และไม่แตะต้องโดยเด็ดขาด  จากนั้นนำเงินส่วนที่เหลือไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน  นี้คือกฎทองข้อแรกที่เป็นการสร้างพลังรวยเข้าสู่ตนเอง  เพราะ การที่ใช้จ่ายก่อนแล้วจึงค่อยออมทีหลัง  มักย้ำให้จิตใจของท่านนำไปสู่ความขาดแคลน เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้น การใช้จ่ายของคนทั่วไป มักใช้จ่ายเป็นดังนี้
เวลาจะซื้ออาหารสักมื้อ  ท่านต้องจ่ายเงินให้กับร้านขายอาหาร  เวลาไปหาหมอ  ท่านจ่ายเงินให้หมอ  เวลาไปซื้อเครื่องสำอาง ท่านต้องจ่ายเงินให้กับร้านขายเครื่องสำอาง
หรือเวลานั่งรถโดยสาร  ท่านจ่ายเงินให้กับบริการขนส่งนั้นๆ
จากนั้น สุดท้ายจึงเหลือเท่าไหร่? จึงค่อยจ่ายให้กับตัวเองใช่มั้ย!!!  การที่เราจ่ายให้ตัวเองเป็นคนสุดท้ายมันมีผลในการจิตใจของเรามาก  เพราะเป็นการไม่ให้เห็นคุณค่าของตนไม่สำคัญน่ะสิ  ถึงให้กับสำคัญคนอื่นก่อนและวางตัวเองเป็นคนสุดท้าย  จริงอยู่ท่านอาจไม่ได้ตั้งใจทำอย่างนั้น แต่สิ่งที่ทำให้ท่านลดทอนอำนาจ ทำให้จิตใจส่วนลึก(พลังกายแสงทิพย์) เกิดความอ่อนแอและไร้พลังที่ดึงดูดเงินหรือพลังรวยของเงินเข้ามาได้   ตรงกันข้ามกับการจ่ายให้ตนเองเป็นลำดับแรก  คือ “เพิ่มพลังอำนาจความรวยให้กับตัวเอง” และเมื่อจิตมีพลังอำนาจขึ้นมาแล้ว  ส่งผลให้ศักยภาพของการหาเงินเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย  ท่านจะพบว่ามีกำลังสติปัญญาที่แจ่มใสขึ้น  และทำสิ่งต่างๆได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น  ผลก็คือรายได้จะเพิ่มตามลำดับมากขึ้น  นอกจากนี้การทำให้พลังอำนาจของตัวเองเพิ่มขึ้นยังทำให้พลังแสงกายทิพย์หรือพลังงานในตัวตนดึงดูดเงินหรือพลังความรวยเข้ามาแทนที่เงินไหลออกไป  และท่านพบกับสิ่งที่ดีๆเกี่ยวกับเงินและวัตถุมีค่าหลั่งไหลเข้ามามากกว่าเดิม  ผิดกับการลดทอนอำนาจของตนเอง  ซึ่งมีเหตุทำให้เสียเงินโดยใช่เหตุ มักถูกสิ่งดึงดูดทำให้ท่านต้องเสียเงินตลอด  การทำแบบนี้ทำให้ท่านเลือกได้ว่าจะเพิ่มพลังหรือลดทอนพลังในจิตใจเบื้องลึกของท่านเอง
เพราะการที่ท่านสามารถสร้างพลังแสงกายทิพย์ได้แล้วและยังช่วยทำให้จิตใจส่วนลึกปฏิบัติเป็นปกตินิสัย  พลังของความรวยก็จะดึงดูดเงินทองเข้ามาหาท่านแบบไม่น่าเชื่อ.....

กฎทองข้อที่สอง(Live  large)  ก็คือ  การเลี้ยงตนเองด้วยสิ่งที่ดีๆ  คือการเดินทางสายกลาง  คือต้องไม่ตึงเกินไปหรือไม่หย่อนเกินไป  จึงสามารถทำให้ชีวิตของท่านดีขึ้นและมีพลังมากขึ้น หลังจากที่ท่านได้ทำการฝึกพลังแสงกายทิพย์ และพลังก็เข้ามาอยู่กับท่าน ท่านต้องบำรุงกายและใจให้มีความสุข....
คนที่มีนิสัยขี้เหนียวในเรื่องเงิน  มักคิดอยู่เสมอว่า “ฉันจะไม่มีทางใช้มันออกไปโดยเด็ดขาด  เพราะถ้าฉันใช้ออกไป  ก็ยากที่จะกลับมาได้อีก” ความคิดเช่นนี้เป็นความคิดของความขาดแคลน  ส่วนการใช้เงินฟุ่มเฟือย คือการฝึกจิตให้เห็นว่าเงินไม่มีคุณค่า  เงินของเราย่อมมีจำกัดแต่กิเลสนั้นไม่มีขีดจำกัด  ไม่วันที่ถูกเติมเต็ม  ถ้าท่านตกเป็นทาส  มันยั่วยุให้ท่านอยากมีสิ่งนั้นต่อไปเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด....
หลักการง่ายๆสำหรับการที่เราใช้แสงพลังกายทิพย์ดึงดูดพลังความรวยเข้ามาได้นั้น  ไม่หลงติดอยู่กับกิเลสตัณหา  แต่ให้ท่านแยกออกให้ได้ว่า  มีสิ่งไหนบ้างที่ต้องการจริงๆ ให้แลกเปลี่ยนด้วยเงิน  แต่ถ้าสิ่งไหนไม่ต้องการหรือไม่มีความจำเป็นลดหรือเลิกและไม่ตกเป็นทาสของสิ่งที่มีกิเลสคอยจะบั่นทอนพลังของแสงกายทิพย์หรือของจิตใจส่วนลึก
เหมือนคำพูดที่ว่า “เงินของเราเป็นเงินที่ดี  ถ้ารู้จักใช้  อย่าพยายามตั้งหน้าตั้งตาหาเงินและเก็บเงินแต่เพียงอย่างเดียว  เพราะนั้นเป็นการปลูกฝังให้จิตใจส่วนลึกเชื่อว่า ชีวิตคือการดิ้นรนที่ยากลำบาก  และเมื่อใจคิดได้เช่นนั้น โลกความเป็นจริงก็จะเป็นเช่นนั้น  การเลี้ยงดูตนเองด้วยสิ่งที่ดีๆจะเป็นการสอนจิตใจส่วนลึกว่า  ชีวิตคือความสนุกสนานและการทำงานก็คือ การได้รับรางวัลเป็นการเพิ่มพลังอำนาจจิตใจส่วนลึกให้มีพลังดึงดูดความรวยเข้ามาหาเรามากที่สุด...”
สรุปแล้วการสร้างพลังความรวยนั้น ต้องรักษาพลังทางจิตใจส่วนลึกหรือพลังแสงกายทิพย์รอบตัวให้อยู่กับเรามากที่สุด คือทำให้จิตใจได้ฝึกเป็นนิสัยจนกระทำเกิดพลังข้างในหรือการได้รับการฝึกพลังแสงกายทิพย์เพิ่มขึ้นทำให้เงินถูกดูดเข้ามาหาเรามากยิ่งขึ้น  แต่ถ้าพยายามทำงานหนักเพื่อหาเงินให้มามากขึ้น  เป็นการกระทำที่มุ่งเน้นภายนอกแต่ผลลัพธ์อาจไม่เป็นตามที่คิด ยิ่งทำงานหนักเงินทองยิ่งหมดเร็ว แต่เราต้องปรับเปลี่ยนพลังข้างในของเราให้ได้จะดีกว่าปรับเปลี่ยนข้างนอก  แล้วจากนั้นชีวิตของท่านก็จะมีแต่พลังของความรวยหรือพลังแสงกายทิพย์เคียงข้างท่านตลอดไป.....


ด้วยรักและปรารถนาดีอย่างจริงใจ
พลังแสงกายทิพย์...ตอนดึงดูด..พลังรวย

Master  Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment